Địa chỉ: Nhà NV.312, Khu chức năng Đô thị Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hướng dẫn mua hàng

Để phục vụ quý khách hàng ,cũng như đại lý, NPP của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, thiết bị vệ sinh Mangol sẽ giải đáp 1 số thắc mắc trong quá trình đặt hàng của quý khách

1. Giải đáp câu hỏi về hướng dẫn mua hàng tại thiết bị vệ sinh Mangol

Câu hỏi số 1: Nếu chưa đăng ký tài khoản tại Mangol thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại Mangol mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước.

Câu hỏi số 2: Tôi có thể đặt hàng qua email không?

Chúng tôi có khuyến nghị khách hàng đặt hàng qua email (thư điện tử). Quý khách gửi đơn hàng qua Email: mangolvietnam@gmail.com.

Vui lòng cung cấp tên khách hàng và số điện thoại để tiện Mangol liên lạc và thông báo lại cho khách hàng.
Trong vòng 3-4 giờ làm việc sẽ trả lời qua email cho khách hàng.

Câu hỏi số 3: Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại. Quý khách cung cấp mã sản phẩm và số lượng quý khách cần mua cho chúng tôi.
Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến
Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay số điện thoại Hotline: 0904-93-8181.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Câu số 4: Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, quý khách vui lòng:

·  Chọn nút “Giỏ hàng” tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại

·  Tại trang giỏ hàng, quý khách chọn nút “Xóa” để bỏ sản phẩm

Quý khách sẽ thấy giỏ hàng được cập nhật tương ứng.

Câu số 5: Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đã nhận đơn hàng và tin nhắn từ hệ thống ngay sau khi đặt hàng.
Tình trạng đơn hàng sẽ luôn được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.

Câu số 6: Khi đặt hàng trên website Mangol báo đã nhận yêu cầu đặt hàng, nhưng sau đó lại nhận được thông báo đơn hàng đã hủy, tại sao lại như vậy?

Sau khi quý khách đặt hàng, hệ thống của Mangol sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng của quý khách. Giao dịch thanh toán cho đơn hàng sẽ được xác minh thông qua Cổng thanh toán (tùy theo loại thẻ mà giao dịch sẽ được xác minh qua các loại Cổng thanh toán khác nhau), việc xác minh này là bắt buộc cho mọi giao dịch thanh toán thẻ nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật của giao dịch.

Trường hợp Cổng thanh toán không thể xác minh được thông tin, khoản thanh toán sẽ được hoàn tự động về tài khoản thẻ. Vì vậy, Mangol không thể tiếp tục thực hiện đơn hàng của quý khách. Trong những trường hợp đó, quý khách có thể thay đổi hình thức thanh toán hoặc liên hệ Bộ phận hỗ trợ của Mangol để được hỗ trợ.

Câu số 7: Thời gian xác minh giao dịch của Mangol là bao lâu?

Thời gian xác minh giao dịch của Mangol trung bình khoảng 30 phút kể từ thời điểm quý khách đặt hàng.
Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian trên nhưng không quá 1 tiếng từ khi quý khách đặt hàng.

Quý khách hàng thắc mắc có thể chat box trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi email vào hòm thư góp ý: hotromangol@gmail.com để được giải đáp kịp thời.

2. Hướng dẫn mua hàng trực tuyến

Đặt hàng trên Website Mangol.vn rất đơn giản chỉ với 7 bước. Vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây để đặt hàng nhanh chóng nhé!

Bước 1: Quý khách vui lòng truy cập http://mangol.vn/ để tìm kiếm sản phẩm:

Cách 1: Nhận sản phẩm cần tìm vào thanh tìm kiếm

Cách 2: Vào mục Sản phẩm ở thanh menu và chọn danh mục sản phẩm bạn đang cần tìm.

Ở đây chúng tôi đang muốn mua Bồn cầu Mangol nên sẽ click vào ô BỒN CẦU MANGOL

Bước 2: Chọn sản phẩm cần mua

Bạn nên kéo lên kéo xuống và tham khảo các mẫu bồn cầu tốt nhất của Mangol.

Sau đó lựa chọn sản phẩm cần tiêu dùng.

Chúng tôi hướng dẫn bạn đặt mẫu bồn cầu chạy nhất tại Mangol: MRA-6612.

Bước 3+4: Chọn ” ĐẶT MUA” và vào mục “GIỎ HÀNG” để xem sản phẩm khách hàng đã lựa chọn.

Bước 5: Khi vào mục Giỏ hàng quý khách hàng xem lại các sản phẩm mình đã lựa chọn và click vào ô ĐẶT HÀNG.

Bước 6: Ở phần thanh toán quý khashc vui lòng điền đầy đủ thông tin để được xác nhận đơn hàng chính xác và nhanh chóng nhất.

Bước 7: Kết thúc đơn hàng và chờ Mangol liên hệ.

Trên đây thiết bị vệ sinh Mangol đã giới thiệu với quý khách hàng đầy đủ quy đình đặt sản phẩm tại Mangol.

Quý khách hàng lưu ý, chúng tôi phân phối chủ yếu thiết bị nhà tắm và thiết bị nhà bếp như bồn cầu, tiểu nam, sen tắm, vòi chậu nước, vòi chậu rửa bát, phụ kiện nhà tắm và nhiều sản phẩm khác.

Quý khách hàng có nhu cầu muốn làm đại lý, nhà phân phối Mangol có thể liên hệ:

  • Hotline: 0904-93-8181
  • Email: mangolvietnam@gmail.com

———————————————————————————————————————————–

THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL

VPGD:Nhà NV.312 khu đô thị viglacera, Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 024-63-275-875

Mobile: 033-213-6666  hoặc 0973-188-428

Zalo: 0973.188.428

Tham khảo: Chính sách giao hàng

Chính sách thanh toán

Chính sách bảo hành

miễn phí giá kệ

Mangol Việt Nam hỗ trợ miễn phí giá kệ trưng bày cho đại lý và nhà phân phối

miễn phí vận chuyển

Chính sách miễn phí vận chuyển được Mangol VIệt Nam áp dụng trên toàn quốc

Chiết khấu cao

Thiết bị vệ sinh Mangol có mức chiết khấu cực cao với Đại lý và Nhà phân phối

Phân phối độc quyền

Cam kết kí hợp đồng độc quyền và nhà phân phối thuộc một khu vực nhất định