3 hãng bồn cầu 1 khối giá rẻ đáng mua nhất năm 2021


Tin tức

Bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 1 khối Mangol – 3 hãng bồn cầu 1 khối giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đại lý, nhà cung cấp, phân phối bồn cầu 1 khối giá rẻ Mangol uy tín✔️giá rẻ ✔️chiết khấu cao ✔️hỗ trợ giá kệ tốt nhất khu vực miền bắc. Liên hệ 0904938181.

Có thể các bạn chưa biết đến 80% cánh đàn ông quan tâm đến độ sạch sẽ của nhà vệ sinh trước khi đánh giá tổng quan ngôi nhà. Họ quan niệm gia đình là tổ ấm mang hạnh phúc , sự thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt sự tiện nghi thơm mát của nhà vệ sinh lại là yêu cầu tối thiểu để mang lại cảm giác thư giãn cho mỗi người.

Do vậy là người phụ nữ thông minh bạn nên biết cách lựa chọn 1 chiếc bồn cầu đáp ứng tiêu chuẩn như thiết kế sang trọng đẹp mắt, chế độ xả tốt, khử mùi tốt, tự làm sạch tốt. Với đủ những tiêu chuẩn này bạn sẽ giảm thiểu tối đa thời gian sửa chữa cũng như làm sạch bồn cầu, đáng ứng tốt tiêu chí về người vợ của đấng mày râu cũng như tiết kiệm thời gian lau chùi và dọn dẹp bồn cầu.


Bồn cầu và quá trình hình thành Bồn cầu 

Bồn cầu xả nước hiện đại đầu tiên được thiết kế vào năm 1596 bởi Sir John Harington – một cận thần và là con trai đỡ đầu của nữ hoàng Elizabeth đệ Nhất – nước Anh.

Sau đó gần 200 năm, nhà phát minh người Anh Alexander Cumming nghiên cứu đã được cấp bằng sáng chế đầu tiên cho chiếc bồn cầu  năm 1775. Bồn cầu của ông được cải tiến lớn với việc áp dụng một ống hình chữ S bên dưới bệ ngồi. Bên trong ống có chứa nước để ngăn không cho mùi khó chịu từ cống thâm nhập qua toa lét.

Như vậy bồn cầu xả nước những thập niên này mới dừng tại việc sử dụng tại nước Anh. Đến thế chiến thứ Nhất, Lính bộ binh Mỹ nhận thấy sự tiện dụng của những chiếc bồn cầu này trong cuộc chiến tranh và đã mang chúng về nước sau khi chiến tranh kết thúc.

Vậy đó những chiếc Bồn cầu đầu tiên được xuất phát tại Anh sau đó du nhập sang Mỹ và bắt đầu được biết đến tại nhiều nước khác mở ra kỷ nguyên mới bảo vệ môi trường cho cả địa cầu.

Có thể nói, chiếc bồn cầu là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại. Nó có thể không hào nhoáng như những chiếc túi hàng hiệu xa xỉ hay thông minh như những chiếc điện thoại cảm ứng, nhưng nó là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.


Phân biệt Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối được phát minh sau nhiều lần cải cách của nhân loại, bồn cầu này được thiết kế phần két nước và phân thân bồn cầu tách dời với nhau nhỏ gọn và tiện nghi khi sử dụng.

Tuy nhiên bồn cầu 2 khối chất lượng khá kém, thiết kế thì chưa được đẹp mắt và rất tốn nước do vậy bồn cầu 1 khối ra đời để khắc phục nhiều yếu điểm của bồn cầu 2 khối.Bồn cầu 1 khối có những ưu điểm sau:

  • Hình dáng sang trọng tiện nghi, bồn cầu được cấu tạo thành 1 thể thống nhất đồ sộ mang đến sự vững chắc và uy nghi cho người sử dụng.
  • Thiết kế không khe rãnh loại bỏ tốt đa nơi cư ngụ của vi khuẩn trong quá trình sử dụng.
  • Chế độ xả tốt hơn, mạnh hơn nhờ công nghệ hút đẩy 4D mà bồn cầu 2 khối không có.
  • Khi phụ tùng trong bồn cầu bị hư hỏng dễ dàng thay sửa
  • Có hệ thống xả nước xi phông rất sạch và êm
  • Phù hợp với phòng tắm rộng, được thiết kế sang trọng, tinh tế như khách sạn, nhà nghỉ, căn hộ cao cấp….

Như vậy qua 2 phần này chúng tôi đã giới thiệu cho người đọc sơ qua về quá trình phát triển của Bồn cầu và Ưu điểm, nhược điểm của bồn cầu 2 khối và bồn cầu 1 khối.


 3 hãng bồn cầu 1 khối giá rẻ đáng mua nhất năm 2020.

1. Bồn cầu 1 khối Mangol

Mangol là hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản, có mặt trên thị trường Việt Nam 10 năm, Mangol luôn tự hào phân phối thiết bị vệ sinh cho hơn 400 đại lý và 10 nhà phân phối trên toàn quốc.

Bồn cầu Mangol được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất, áp dụng Công nghệ Aqua ceramic chống bám bẩn, không thẩm thấu và tự làm sạch. Được sản xuất từ chất lượng sứ cao cấp theo công nghệ Aqua đảm bảo độ bền cao, Bên ngoài bồn cầu còn được phủ một lớp bóng bảo vệ bền đẹp hoàn hảo giúp bề mặt dễ dàng lau chùi và không bám mùi. Chất liệu men cao cấp, trắng sáng mang lại màu sắc đồng nhất cho bồn cầu Mangol. Độ dày của lớp men bồn cầu Mangol từ 0.6-1mm. Con thỏ xả được tráng men toàn bề mặt đảm bảo chất bẩn được xả sạch hoàn toàn.

Bồn cầu Mangol được nung ở nhiệt độ trên 1.280 độ C – nhiệt độ tiêu chuẩn để tạo nên bồn cầu tốt. Bồn cầu xả xoáy cao cấp  tạo áp lực nước cực mạnh, tăng cường khả năng dội rửa, chống nghẹt, hỗ trợ tẩy rửa vết bẩn và cuốn trôi vi khuẩn bám trên bề mặt sứ. Nước được dẫn từ két nước xuống thân bồn cầu qua 2 lỗ tại vành tạo thành dòng lốc xoáy giúp xả sâu và xả triệt để mọi vết bẩn. Đặc biệt ngoài những ưu điểm trên nhắc đến bồn cầu Mangol ta không thể không nhắc đến loại van xả WDI cao cấp, van xả số 1 năm 2019. Đây cũng là điểm cộng cho bồn cầu Mangol so với các dòng bồn cầu hiện thời tại thị trường Việt Nam.

Giá bồn cầu Mangol đồng đều và không có sự chênh lệch cao giữa các sản phẩm cùng mẫu. Với mức giá hợp lý, chất lượng cao Mangol luôn tự hào mang đến sản phẩm bồn cầu siêu cấp với chất lượng tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bồn cầu đẹp của thương hiệu Mangol được ưa chuộng như: MRA 6691, MRA 8888, MRA 6693…

2. Bồn cầu 1 khối Inax

Inax là 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà vệ sinh với sản phẩm đa dạng mẫu mã tốt, thiết bị vệ sinh Inax  được thành lập tại Nhật năm 1924, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Inax cũng chiếm một vị trí khá cao trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Bồn cầu inax 1 khối có thiết kế rất đẹp mắt và nhìn sang trọng hơn bồn cầu hai khối. Bồn cầu là một khối thống nhất, không có nhiều khe kẽ, nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bồn cầu một khối có thiết kế to nên khi dùng sẽ thoải mái hơn loại hai khối và tiết kiệm nước hơn nhờ công nghệ tiết kiệm nước như công nghệ ECO-X, công nghệ ECO 4.5 hay công nghệ chống bám bẩn PROGUARD và công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giúp tiết kiệm nước xả rửa một cách hiệu quả. . Tuy nhiên, sử dụng bồn cầu một khối thì không gian phòng tắm nhà bạn phải đủ rộng. Loại bồn cầu này sử dụng hệ thống xả xi phong có đế thải giúp xả sạch và êm.

Đối với bồn cầu 1 khối khi quyết định lắp đặt yêu cầu hầm và ống thông hơi phải thông thoáng, nếu không đáp ứng được yêu cầu này sẽ xảy ra tình trạng xả không sạch, có mùi hôi.

Giá thành bồn cầu Inax một khối cao hơn bồn cầu hai khối phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại. Một số mẫu bồn cầu một khối Inax được lựa chọn nhiều nhất như: GC-1008VRN, C-909VRN, C-1035VN, C991VRN, ….

 3. Bồn cầu 1 khối Viglacera

Viglacera la thương hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh thuần Việt, với thương hiệu lâu năm và đã được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến và sử dụng.

Mẫu mã thiết kế bồn cầu Viglacera khá cơ bản, đơn giản và ít đa dạng hơn. Sản phẩm này được sử dụng công nghệ Nano nung giúp làm tăng độ sáng bóng, bề mặt chống trầy xước, hạn chế chất bẩn và hoen ố trong lòng bồn cầu, chống vi khuẩn cũng như tăng chất lượng, tăng độ bền cho sản phẩm. Với 2 chế độ xả nước thông thường là 3 lít nước với xả tiểu và 6 lít nước với xả đại. Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera với khả năng xả rửa siêu mạnh, xoáy bay mọi vết bẩn với công nghệ xả đẩy – hút: Xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Giá bồn cầu 1 khối Viglacera khá tốt dao động từ khoảng 4 triệu trở lên do đây là hàng Việt Nam. Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối đang bán chạy trên thị trường như: V37, V46, V51, V199…

Một số mẫu bồn cầu giá rẻ bán chạy nhất năm 2021

  • Bồn cầu 1 khối MG8881

Phương thức xả: công nghệ xả lốc xoáy

Van xả: Van xả WDI siêu bền

Công nghệ: Aqua Ceramic

Kích thức sản phẩm: 680x390x785mm

Cửa xả: 300/400mm

Áp suất nước sử dụng:  0.05~75MPa

Nhiệt độ nước: 0~40°

Phương thức xả: 2 putton-push / Hai nút nhấn

Bồn cầu 1 khối Mangol 8881 

  • Bồn cầu 1 khối MG8893

Phương thức xả: công nghệ xả lốc xoáy

Van xả: Van xả WDI siêu bền

Công nghệ: Aqua Ceramic

Kích thức sản phẩm: 670x370x750mm

Cửa xả: 300/400mm

Áp suất nước sử dụng:  0.05~75MPa

Nhiệt độ nước: 0~40°

Phương thức xả: 2 putton-push / Hai nút nhấn

Kiểu cấp nước:  Ống cấp có thể lắp đặt ở các vị trí trái hoặc phải, gắn tường hoặc gắn sàn

Lưu lượng nước xả: Van xả nước tiết kiệm với 2 chế độ xả 3l/5l

Nắp bồn cầu: nắp UF chống xước, hạ êm, tháo rời

Bồn cầu 1 khối Mangol 8893

  • Bồn cầu 1 khối MG8888

Phương thức xả: công nghệ xả lốc xoáy

Công nghệ: Aqua Ceramic

Van xả: WDI siêu bền

Kích thức sản phẩm: 730x400x655mm

Cửa xả: 300/400mm

Áp suất nước sử dụng:  0.05~75MPa

Nhiệt độ nước: 0~40°

Phương thức xả: 2 putton-push / Hai nút nhấn

Kiểu cấp nước:  Ống cấp có thể lắp đặt ở các vị trí trái hoặc phải, gắn tường hoặc gắn sàn

Lưu lượng nước xả: Van xả nước tiết kiệm với 2 chế độ xả 3l/5l

Nắp bồn cầu UF chống xước , hạ êm

Bồn cầu 1 khối Mangol 8888

  • Bồn cầu 1 khối MG6666

Công nghệ Aqua Ceramic

Công nghệ xả lốc xoáy

Van xả WDI

Kích thức sản phẩm: 695x375x790mm

Cửa xả: 300/400mm

Áp suất nước sử dụng:  0.05~75MPa

Nhiệt độ nước: 0~40°

Phương thức xả: 2 putton-push / Hai nút nhấn

Kiểu cấp nước:  Ống cấp có thể lắp đặt ở các vị trí trái hoặc phải, gắn tường hoặc gắn sàn

Lưu lượng nước xả: Van xả nước tiết kiệm với 2 chế độ xả 3l/5l

Bảo hành :  Phần sứ : 10 năm, Bộ xả: 3 năm.

Bồn cầu 1 khối Mangol 6666

 

Trên đây Mangol.vn đã tổng hợp cho bạn 3 hãng bồn cầu giá rẻ đáng mua nhất và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Thiết bị vệ sinh Mangol luôn tuyển đại lý và nhà phân phối bồn cầu 1 khối giá tốt chiết khấu cao trên toàn quốc.

Thủ tục trở thành đại lý, nhà phân phối bồn cầu thiết bị vệ sinh Mangol?

Thủ tục làm đại lý thiết bị vệ sinh Mangol rất đơn giản, chỉ cần quý khách hàng là một cửa hàng  hoặc công ty hợp pháp theo luật của Việt Nam và đang muốn phát triển kinh doanh thiết bị vệ sinh, đồ dùng trong nhà bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo 2 cách:

Cách 1: Phòng CSKH – Hotline 0904-93-8181.

Cách 2: Chatbox với chúng tôi.

Mangol.vn cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Hy vọng những thông tin Mangol cung cấp đã hỗ trợ bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho bạn và những người thân yêu!

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH