5 lưu ý cho bạn để chọn mua bồn cầu tốt nhất


Tin tức

Cách chọn mua bồn cầu tốt nhất giá rẻ nhất cho bạn khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình. Nên mua bồn cầu loại nào tốt, uy tín tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Bồn cầu là thiết bị vô cùng quan trọng ,nằm trong danh sách đầu các vật dụng cần mua sắm khi hoàn thiện nhà vệ sinh. Bồn cầu phải đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, dễ dàng lau chùi và tránh vi khuẩn trong quá trình sử dụng để bảo vệ tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình thân yêu. Tuy nhiên trong quá trình chọn mua khách hàng luôn chủ quan và gặp rất nhiều sai lầm không đáng có.

Bạn không muốn phải thay mới bồn cầu khi vừa mới chỉ sử dụng được 1-2 năm, hay mua rồi nhưng không vừa, thẩm mỹ quá kém… và hàng nghìn những sai lầm nếu không biết cách lựa chọn mua bồn cầu sao cho chuẩn.

Sau đây thiết bị vệ sinh Mangol sẽ gửi đến bạn 5 lưu ý bắt buộc khi lựa chọn bồn cầu.

1, Quan tâm đến chức năng xả của bồn cầu

 + Bồn cầu thoát ngang hay đi thẳng xuống dưới

Tùy thuộc vào cấu trúc nhà bạn, đường ống thoát nước của nhà vệ sinh có thể đi ngang ( với hệ thống bồn cầu tầng trệt) hoặc đi thẳng ( với hệ thống bồn cầu tầng trên).

Nếu ống thoát nước nhà bạn có chiều nằm ngang, bạn cần kiểm tra độ nông từ mặt nền đến ống thoát. Nhưng đa số ống thoát nước bồn cầu có độ cao ngang bằng hoặc cao hơn chút đề đảm bảo việc thoát nước được dễ dàng nhất.

Nếu ống thoát nước đi thẳng xuống bạn chỉ cần dùng thước đo khoảng các từ trung tâm tâm xả đến tường. Sau đó lựa chọn bồn cầu và lắp đặt cho khớp vừa vặn là sử dụng thỏa mái.

+ Bồn cầu xả xoáy hay xả thẳng

Bồn cầu xả thẳng là hệ thống xả rửa thông thường và có từ lâu đời, khi nhấn nút hoặc gạt cần bồn cầu nước sẽ tự động đổ xuống hình vòng tròn quanh bồn cầu sau đó dòng nước đưa chất thải đẩy lên và thoát ra ngoài. Hạn chế của hệ thống này là xả không sâu và gây tiếng ồn to.

Hệ thống xả xoáy là hệ thống hiện đại và thông minh của bồn cầu, dòng nước được phun trực tiếp mạnh tạo hiệu ứng lốc xoáy do bề mặt bên trong bồn cầu được kết cấu từng lớp từng lớp, nước sẽ xoáy mạnh theo các lớp từ đó rửa trôi tất cả mà không gây bất kỳ tiếng ồn nào.

Ngày nay đa phần các gia đình thường chọn bồn cầu có hệ thống xả xoáy.

5-luu-y-khi-chon-mua-bon-cau-2

Hệ thống xả bồn cầu Siphon

Ngày nay đa phần các gia đình thường chọn bồn cầu có hệ thống xả xoáy.

2, Chất liệu bồn cầu

Chất liệu để làm nên bồn cầu khá đa dạng và nhiều thành phần như : sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, granite, nhựa tổng hợp, inox, kính…

Bồn cầu làm từ sứ thường được tráng men có khối lượng nhẹ, màu sắc phong phú với trắng tinh, trắng ngà, hồng, xanh, hoa văn….Đặc biệt bồn cầu làm từ chất liệu này rất dễ lau chùi, kiểu dáng hiện đại, mẫu mã sang trọng hơn nữa giá thành tương đối thấp so với bồn cầu làm bằng chất liệu khác. Vì những ưu điểm của bồn cầu loại này mà đa phần khách hàng đều lựa chọn bồn cầu bang sứ để sử dụng cho gia đình.

Ngoài ra bồn cầu từ đá tự nhiên và kính có tính thẩm mỹ cao, độ bền tương đương với bồn cầu sứ nhưng giá thành lại cao hơn rất nhiều. Sản phẩm inox thì có ưu điểm sạch, nhẹ, giá rẻ, dễ vệ sinh tuy nhiên tính thẩm mỹ lại không cao do phải hàn, gò và dập sau đó lắp ráp để tạo thành bồn cầu – loại này thường không được ưa chuộng bồn cầu.

bc-mangol-2

Chất liệu bồn cầu Men sứ trắng tuyết

3, Lớp men bồn cầu

90% các gia đình trên thế giới đều lựa chọn bồn cầu sứ do vậy lớp men bồn cầu là yếu tố không thể không quan tâm.

Kiểm tra chất liệu men sứ Aqua Ceramic của bồn cầu Inax, Mangol, Kohler, Toto đang sử dụng:

Chất lượng của lớp men phản ứng qua độ bóng, mịn, khản năng chống bám bẩn của bồn cầu. Việc đánh giá độ bóng và mịn bạn hoàn toàn có thể sử dụng mắt thường và tay sờ thực tế để kiểm định, những loại bồn cầu kém chất lượng khi sờ vào sẽ mang lại cảm giá thô, dát và hơi gai tay cộng thêm những mẫu bồn cầu như vậy rất dễ bám bẩn và khó khăn khi xử lý lau chùi. Giá của chúng cũng không thấp hơn các loại bồn cầu khác nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác biệt.

Khách hàng nên lựa chọn một chiếc bồn cầu có lớp men tốt sẽ mang tại thẩm mỹ cao, độ bền tốt, dễ lau chùi và tránh được các vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

5-luu-y-khi-chon-mua-bon-cau-3_result

Công nghệ Aqua Ceramic chống bám bản tuyệt đối

4, Bồn cầu có tiết kiệm nước hay không ?

Đi đâu bạn cũng bắt gặp biển báo tiết kiệm nước, phải tiết kiệm nước nhưng làm thế nào để tiết kiệm nước lại là việc đáng cần bàn bạc!

Việc sử dụng bồn cầu với 2 chế độ xả tiểu và xả nặng chính là việc tiết kiệm nước. Ngày này đa số các loại bồn cầu đều thiết kế bộ phận xả nước của bồn cầu tối đa là 6l nước với đi nặng và 3 lít nước với đi nhẹ chứ không cần sử dụng đến 7-8l nước như ngày xưa nữa.

Bồn cầu Mangol với van xả nước 2 chế độ 3l/6l giúp tiết kiệm một cách tối ưu nước cho gia đình bạn và cho đất nước.

5-luu-y-khi-chon-mua-bon-cau-4

Bồn cầu tiết kiệm nước 2 chế độ

5,  Nên mua bồn cầu hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu uy tín để khách hàng có thể lựa chọn để mua bao gồm cả nước ngoài và trong nước.

Nếu túi tiền rủng rỉnh bạn có thể chọn bồn cầu của các hãng lớn như Toto, Inax, American Standard… Ưu điểm là đã dòng sản phẩm hạng sang nhưng giá thành khá cao.

Bạn cũng có thể lựa chọ sản phẩm với các thương hiệu tốt giá cả hợp lý như Viglacera, Cotto, Mangol

Gợi ý cho bạn khi lựa chọn bồn cầu Mangol giá thành từ 3 – 4 triệu, thiết kế liền khối đồng nhất, công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn tự làm sạch, công nghệ xả lốc xoáy tối ưu tạo lực nước cực mạnh, tăng cường khả năng dội rửa, chống nghẹt, hỗ trợ tẩy vết bẩn và cuốn trôi vi khuẩn, van xả nước tiết kiệm 3l/5l, men sứ trắng tuyết kháng khuẩn, nắp bồn cầu hạ êm chịu được trọng lực cao đến 1 tấn, va đập mạnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian vệ sinh nhà bạn.

Một số mẫu bồn cầu tốt nhất đáng được mua nhất trên thị trường hiện nay:

  •  Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6670

Bồn cầu 1 khối MRA-6670 là dòng bồn cầu liền khối với chất men sứ tốt chống bám bẩn, màu trắng sáng, chế độ xả 4D mạnh, phun men cả trước và sau, độ trắng lên đến 100 năm. Là mẫu bồn cầu được nhiều gia đình tại khu vực Hà Nội lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình. Giá bồn cầu khá tốt khoảng 5 triệu đồng.

Tham khảo sản phẩm: Giá Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6670

  • Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612

Công nghệ xả xoáy 2 lỗ- không vành tạo độ êm khi xả, không gây tiếng động mang lại cảm giác khó chịu sau khi đi vệ sinh như khi sử dụng bồn cầu 2 khối. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các khu vệ sinh rộng thoáng, sang trọng hoặc biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp, penhouse và các công trình công cộng khác. Tốn ít nước giúp tiết kiệm kinh tế cho gia đình bạn và bảo vệ lợi ích quốc gia. Nắp và bệ ngồi đóng êm: chất liệu nhựa PP nguyên sinh,nắp bồn cầu hạ êm chịu được trọng lượng cao đến 1 tấn, va đập mạnh.

Tham khảo sản phẩm: Giá Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612

  • Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8893

Là dòng bồn cầu 1 khối thống nhất mang đến sự sang trọng cho gian phòng tắm nhà bạn. Với thiết kế có viền sẽ mang đến cảm giác mềm mại uyển chuyển như đường cong của các thiếu nữa. Không gian tắm của gia đình bạn sẽ được khoác diện mạo hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp như tại khách sạn 5 sao.

Tham khảo sản phẩm: Giá Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8893

Vài nét về công ty thiết bị vệ sinh Mangol:

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.HÌNH ẢNH THá»°C TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO? 5
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

 Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

 

Bài viết tham khảo:

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH