Top 7 điều bạn cần biết khi mua bồn cầu 1 khối đẹp, hiện đại, sử dụng tốt nhất


Tin tức

Tổng hợp tất cả thông tin cần thiết cho bạn khi lựa chọn bồn cầu cao cấp hiện đại tiện nghi nhất cho cho gia đình.

Bài viết sẽ đưa bạn trải qua 1 hành trình khám phá từ lúc bồn cầu được hình thành cho đến nguyên lý hoạt động, quá trình lắp đặt, sự hiện đại theo năm tháng của bồn cầu, và tiếp đến là trải nghiệm của khách hàng yêu quý của Mangol trong quá trình sử dụng bồn cầu Mangol , cách sử dụng bồn cầu sao cho chuẩn nhất.

Nào cùng Mangol bắt đầu khám phá tất tần tật mọi điều về bồn cầu thôi nào.

Đầu tiên chúng ta cần biết Bồn cầu 1 khối là gì?

Bồn cầu 1 khối là thế hệ tiếp theo của bồn cầu 2 khối. Nếu như trước đây bồn cầu 2 khối chỉ phục vụ chức năng rửa trôi chất bẩn sau khi con người đi vệ sinh thì bồn cầu 1 khối còn tối ưu hơn khi mẫu mã sang trọng hiện đại, men sứ trắng sáng bền đẹp lên đến 80 năm, công nghệ xả lốc xoáy siêu sạch mà không gây tiếng ồn đặc biệt tiết kiệm nước khi có 2 chế độ xả.

thiet-bi-ve-sinh-mangol-8

Tiếp đến cùng tìm hiểu Cấu tạo và chức năng của bồn cầu 1 khối.

  • Cấu tạo bồn cầu 1 khối

Nếu như ở bồn cầu 2 khối két nước và bệ ngồi là 2 bộ phận khác nhau thì với bồn cầu 1 khối, phần két nước và bệ ngồi thiết kế liền một khối.

  • Phần két nước giữ nước tạo dòng nước xả để làm sạch chất thải trong bồn cầu

Bao gồm : nắp bồn cầu ( có nút nhấn ) và van xả

Van xả bồn cầu 1 khối gồm:

+ Van cấp nước.

+ Van xả nước.

+ Dây cấp, cao su cầu, ốc nối

ket-nuoc-bon-cau-1-khoi

  • Bệ ngồi có vai trò để người dùng khi đi vệ sinh.

Bồn cầu 1 khối cũng giống như các loại bồn cầu thông thường có chức năng loại bỏ chất thải của con người xuống nơi chứa đựng chất thải đó.

than-bon-cau-1-khoi

Chất thải bình thường sẽ được đưa xuống bể phốt tạo môi trường sạch sẽ, bảo vệ môi trường và ngăn chặn vi khuẩn lây lan.

Trước kia khi chưa có bồn cầu con người thường tự loại bỏ chất bẩn do mình thải qua với những hành động thủ công như xây dựng hố tiêu trên mặt đất, các nhà vệ sinh gần ao hồ hay xả trực tiếp ra môi trường. Đây là hành động thô sơ và có khá nhiều bất tiện và ảnh hưởng đến không gian sống. Từ khi có bồn cầu hiện tượng này đã bị loại bỏ hoàn toàn.

3- Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu 1 khối đơn giản tại nhà trong 5 phút mà ai cũng có thể tự làm

Các bạn có thể xem quy trình lắp đặt dễ dàng nhất, cụ thể gồm 7 bước:

Bước 1: Kiểm tra bồn cầu và các dụng cụ dùng trong lắp đặt

Bước 2: Chuẩn bị vị trí lắp bồn cầu và ống chôn dưới đất

Bước 3: Ngắt nước để chuẩn bị tiến hành lắp đặt
Bước 4 : Lắp đặt chân bồn cầu bằng xi măng hoặc silicone

Bước 5 : Lắp roăng cao su vào vị trí xả

Bước 6 : Kiểm tra rò rỉ xung quanh đường cung cấp và đế đệm.

Bước 7: Lắp đặt dây cung cấp nước và Kiểm tra các điểm chốt

Bước 8: Hoàn thiện lắp đặt bồn cầu

4- Nguyên lý hoạt động của bồn cầu 1 khối

nguyen-ly-hoat-dong-bon-cau-1-khoi-1

Cơ chế hoạt động của bồn cầu qua 5 giai đoạn:

  1. Khi nhấn nút xả nước, van xả mở ra và lưu ý nó chỉ mở trong một khoảng thời gian nhất định đủ để cho tất cả nước trong bể ( 3L – xả tiểu và 6L– xả đi nặng) để đổ xuống bể bồn.
  2. Nước chảy vào “Bể bồn” theo lối các lỗ nhỏ dọc theo “Đường vòng dẫn nước” và “ống phun”. Tùy vào thiết kế số lỗ của đường vòng dẫn nước mà quy định chế độ xả của bồn cầu:

+ Nếu đường ống dẫn thoát nước ra theo nhiều lỗ thì sẽ là chế độ xả mưa

+ Đường ống dẫn thoát ra theo 2 lỗ về phí mặt trong bồn cầu, kết cấu hình xoáy bên trong bồn cầu sẽ hình thành chế độ xả lốc xoáy.

  1. Sau khi có một lượng  nước đủ tràn vào thân bồn thì ngay sau đó làm cho khối lượng và vận tốc nước chảy qua khúc cong tăng lên đáng kể , nó sẽ tống không khí xuống nhanh giống một chiếc ống bơm bắt đầu quá trình “ xả xi phông “ đồng  thời tạo ra một tấm màng nước . Tấm màng nước này cũng có tác dụng  ngăn không cho không khí từ dưới lỗ trở lại. Sau đó xảy ra hiện tượng hút nước. Khi nước bên trong bắt đầu xối nhanh hơn, nó thay thế vị trí của không khí,bằng cách  chiếm chỗ của ống xi phông. Và các chất thải đã bị xả sạch.
  2. Ngay sau khi xả xong mực nước xuống mức min thì ngay lập tức nước từ nguồn sẽ được bơm lại vào két nước làm mực nước tăng (từ đường cung cấp, thông qua ống dẫn và van, đi qua ống đổ đầy két nước) cho đến khi phao nổi trôi nổi trên mặt nước. Khi nước đạt đến một mức nhất định, nó làm cho van đầu vào đóng lại và ngăn không cho bình chứa tiếp tục.
  3. Sau khi két nước đã được đổ đầy thì bồn cầu đã chuẩn bị tốt cho lần xả tiếp theo..

5- Quy trình sản xuất bồn cầu – có bao nhiêu bước và các bước diễn biến như thế nào?

Nhiều khách hàng thường chỉ quan tâm xem mẫu mã bồn cầu có đẹp hay không, sử dụng có dễ dàng, chế độ xả tiết kiệm nước như thế nào nhưng điều quan trọng cốt lõi là cách tạo ra một chiếc bồn cầu thì chắc hẳn ít người biết. Hãy cùng Mangol tìm hiểu quá trình để tạo thành bồn cầu Mangol nhé.

Tham khảo video mô tả quá trình sản xuất ra bồn cầu 1 khối Mangol:

6- Bồn cầu 1 khối Mangol và những ưu điểm của bồn cầu 1 khối Mangol

  • Tính thẩm mỹ cao

Vì sao chúng tôi nói bồn cầu Mangol có tính thẩm mỹ cao?

Trước đây, bồn cầu 2 khối là mẫu bồn cầu truyền thống được đa số khách hàng sử dụng, có phần bệ ngồi và phần két nước rời nhau thành 2 khối riêng biệt và chúng được ghép lại, kết nối lại tạo nên sản phẩm bồn cầu 2 khối mà nhiều người thường dùng tuy nhiên thiết kế mãu này lại khá thô và mấy mỹ quan. Với bồn cầu 1 khối Mangol, thiết kế hiện đại và độc đáo với phần két chứa nước xả và bệ ngồi liền một khối không có khe rãnh không những đáp tối đa nhu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn giảm thiểu thời gian lau chùi cho các bà nội trợ.

Bồn cầu 1 khối Mangol là thế hệ sau của bồn cầu 2 khối, mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng đẳng cấp đến không gian tắm gia đình bạn. Ngoài tính liền khối bồn cầu 1 khối còn khá đồ sộ, uy nghi vữa trãi mà lại dễ dàng đặt tại mọi góc nhà vệ sinh.

  •  Men sứ trắng tuyết kháng khuẩn sáng bóng lên đến 80 năm

Men sứ trắng tuyết là một dạng men gốm sứ kết tinh. Với các họa tiết trang trí hình hạt tuyết trong lớp men, đây là sự khác giữa lớp men sứ Mangol so với các loại thông thường.

Đặc biệt men sứ trắng tuyết là chất liệu an toàn: Không chì, Cadimi và các nguyên tố độc hại, men sứ tinh thể Silicate thân thiện với môi trường.

Lớp men Mượt, bóng mịn và rất sáng, Sứ được nung ở nhiệt độ 1280 ℃, chịu sốc nhiệt cực tốt đảm bảo độ bền trắng sáng lên đến 80 năm.3,

  • Công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn tuyệt đối

AQUA CERAMIC là công nghệ chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới, ứng dụng trong quá trình tạo nên sứ vệ sinh, giữ lại vẻ trắng sáng trong bồn cầu sau 8 năm sử dụng, có thể giải quyết 4 vấn đề chính ảnh hưởng đến sự lâu bền của bồn cầu nhà bạn: sự mài mòn và trầy xước, bám bẩn từ chất thải, vết bẩn do tiếp xúc lâu dài với nước, và sự tích tụ của vi khuẩn.

Với công nghệ Aqua Ceramic được áp dụng trên men sứ bồn cầu, tất cả các chất bẩn sẽ bị loại bỏ và ngăn chặn 1 cách tối đa.

Công nghệ Aqua Ceramic cho men sứ bồn cầu

BON-CAU-1-KHOI-MANGOL-7

  •  Nắp bồn cầu rơi êm , tháo rời và chịu được trọng lượng 1 tấn

Nếu như các loại bồn cầu trước kia khi bạn hạ xuống nếu dùng lực hơi mạnh sẽ nghe tiếng kêu khá lớn, tình trạng kéo dài lâu ngày thì với bồn cầu Mangol cũng như các loại bồn cầu có mặt trên thị trường hiện nay tính năng hạ êm đã được triển khai thêm. Tính năng hạ êm này đã được bổ sunhg tại đại đa số các loại bồn cầu của các hãng bồn cầu lớn như Toto, Inax, Viglacera, Cotto, Mangol…

Nhưng bồn cầu Mangol lại có tính năng ưu việt hơn một chút khi nắp bồn cầu có thể tháo rời tiện dụng khi thay thế, lắp đặt và vệ sinh.

Đặc biệt nắp bồn cầu là nơi chịu lực trực tiếp từ con người nên đòi hỏi phải cứng và đạt chuẩn chất lượng. Một số loại bồn cầu giá rẻ, nắp bồn cầu khá lỏng lẻo và dễ dàng bị bóp méo hoặc hư hỏng. Tuy nhiên các hãng bồn cầu sản xuất nắp bồn cầu từ nhựa nguyên sinh cao cấp, chắc chắn, bền, chịu được sức nặng lên đến 1.000kg mà bạn có thể lựa chọn như Mangol, Toto, Inax, Royal….

  • Công nghệ xả lốc xoáy hiện đại, xả sạch sâu

Nước được chuyển từ két qua ống vòng ở thân tuôn ra xả sạch mọi vết bẩn. Tại sao chúng tôi gọi là xả lốc xoáy?

Với công nghệ xả với tiết kế 4 lỗ dãn cách theo hình vòng tròn tạo thành ống vòng ở thân bồn cầu, khi xả nước sẽ tuôn ra và xoáy quy lòng bồn cầu- lòng bồn cầu cũng được thiết kế đặc biệt thành hình cơn xoáy tạo áp lực nước cực mạnh, tăng cường khả năng dội rửa, chống nghẹt, hỗ trợ tẩy rửa, cuốn trôi vết bẩn một cách mạnh mẽ và triệt để trên bề mặt sứ.

Ngoài tính năng xả xoáy bên dưới còn tích hợp tính năng hút đẩy cộng hưởng tạo chế độ xả 4D giảm tiếng ồn mà vẫn xả sạch sẽ.

  • Két nước hiện đại

Chắc hẳn nếu các bạn mở bồn cầu gia đình sử dụng khoảng 4-5 năm về trước thì van xả vẫn được thiết kế xả gạt tay, tức bộ phận mở van đưa nước xuống thân bồn cầu được thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên bồn cầu hiện đại đã loại bỏ yếu điểm này khi tích hợp cửa xả nước bên trong van nước đảm bảo không bao giờ xảy ra hiệu tượng đứt dây hoặc hỏng cửa xả van.

Két nước Mangol được tráng 1 lớp men bóng bên trong đảm bảo không bị rêu phong, bám bẩn sau thời gian dài sử dụng.

Nắp két nước được thiết kế khăng khít với két, nút nhấn gồm 1 nút xả tiểu, 1 nút xả đại được mạ crom đảm bảo không bao giờ hỏng hoặc ăn mòn.

  •  Van xả tiết kiệm nước 2 chế độ

Tại Nhật Bản tiết kiệm nước là một yếu tố rất được chú trọng trong nhất khi lựa chọn bồn cầu. Bởi lẽ, nước là nguồn tài nguyên quý báu đang dần cạn kiệt và cần được bảo vệ. Do vậy khi thiết kế bồn cầu các chuyên viên kỹ thuật đã phản nghiên cứu, tính toán dựa trên lượng nước trong mỗi lần xả nước và nước trong quá trình cọ rửa, vệ sinh để tối ưu nhất lượng nước cần sử dụng.

Bồn cầu 1 khối Mangol được  thiết kế bộ xả ngăn mùi chuyên dụng cùng công nghệ nano không dùng điện, không dùng nước, không mùi hôi để tiết kiệm nước.Bồn cầu lại được thiết kế các mức nước linh hoạt để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng cùng công nghệ sản xuất men sứ hiện đại.

  •  Mặt sau bồn cầu được tráng men đảm bảo sạch sẽ

Một số hãng bồn cầu giá rẻ thường không quan tâm đến mặt sau của bồn cầu để tiết kiệm chi phsi sản xuất, tuy nhiên đây là 1 sai lầm lớn của những hãng này.

Mặt sau bồn cầu là nơi cần được bảo vệ tốt vì đây là nơi dễ bám bẩn và vi khuẩn dễ dàng tru ngụ do có nhiều khe rãnh. Hiểu sản phẩm đến từng chi tiết các chuyên gia Mangol đã quyết định phủ 1 lớp men bóng để đảm bảo động trắng sáng và sạch sẽ đồng đều giữa mặt sau bồn cầu và mặt trước bồn cầu.

Nhận báo giá bồn cầu 1 khối Mangol  TẠI ĐÂY

7,  Nên mua bồn cầu hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu uy tín để khách hàng có thể lựa chọn để mua bao gồm cả nước ngoài và trong nước.

Nếu túi tiền rủng rỉnh bạn có thể chọn bồn cầu của các hãng lớn như Toto,  Mangol, Inax, American Standard… Ưu điểm là đã dòng sản phẩm hạng sang nhưng giá thành khá cao.

Bạn cũng có thể lựa chọ sản phẩm với các thương hiệu tốt giá cả hợp lý như Viglacera,  Mangol, Cotto, 

Gợi ý cho bạn khi lựa chọn bồn cầu Mangol giá thành từ 3 – 4 triệu, thiết kế liền khối đồng nhất, công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn tự làm sạch, công nghệ xả lốc xoáy tối ưu tạo lực nước cực mạnh, tăng cường khả năng dội rửa, chống nghẹt, hỗ trợ tẩy vết bẩn và cuốn trôi vi khuẩn, van xả nước tiết kiệm 3l/5l, men sứ trắng tuyết kháng khuẩn, nắp bồn cầu hạ êm chịu được trọng lực cao đến 1 tấn, va đập mạnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian vệ sinh nhà bạn.

8-  Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng bồn cầu Mangol

 

 Phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Mangol. 2  Phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Mangol. 3  Phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Mangol. 4  Phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Mangol. 5  Phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Mangol. 6

Nếu bạn đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi hãy để lại nhận xét cho chúng tôi được biết nhé.

Thiết bị vệ sinh Mangol chuyên phân phối thiết bị vệ sinh.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.HÌNH ẢNH THá»°C TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO? 5
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 033-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH