Chia sẻ kinh nghiệm hay chọn mua sen vòi loại tốt


Góc tư vấn, Tin tức

Bạn đang có dự định mua sèn vòi? Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có qua nhiều hãng sản xuất khác nhau khiến bạn cảm thấy thật là khó trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn, nếu như bạn đang  băn khoăn về những vấn đề nêu trên thì việc cần làm là hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn một số những lưu ý quan trọng khi chọn mua sen vòi.

Thứ nhất lựa chọn sen vòi của những hãng sản xuất có uy tin

Đối với dòng sản phẩm sen vòi là vật dụng thiết yếu ,đồ dùng lâu dài trong gia đình, chính vì vậy bạn nên chọn mua sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng như: Sen vòi mangol( Nhật), sen vòi toto, inax, amerika… Tuy nhiên phù hợp nhất đối với mỗi gia đình việt phải kể đến sen vòi mangol, dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản,giá cả lại phải chăng phù hợp với mức thu nhập chung của người dân Việt. Dòng sản phẩm sen vòi mangol thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sen vòi mangol cực kỳ bền, thời gian bao hành cho dòng sản phẩm Mangol lên đến 5 năm bạn chỉ việc lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với gia đình, hoàn toàn an tâm về chất lượng

Một số hình ảnh về sen vòi mangol

sen vòi mangol

Thứ hai: Lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng chính vì vậy để có thể đảm bảo mua được những bộ sen vòi hàng chính hãn, bạn nên tìm đến các nhà phân phối các đại lý chính thức  của hãng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hiện nay dòng sản phẩm sen vòi mangol đã có rất nhiều các đại lý nhà phân phối trên mọi miền tổ quốc, nếu như bạn cũng đang có ý định ra nhập kênh phân phối của chúng tôi thì có thể liên hệ đến VPGD:Nhà NV.312 khu đô thị viglacera, Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc nhà máy: Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất

Quý khách hàng xin hãy lưu ý khi chọn mua sen vòi của bất kỳ hãng sản xuất nao hay ở bất cứ nới đâu bạn cần chú ý tới lớp nước  xi mạ bên ngoài sản phẩm. Với các mẫu hàng nhái,kém chất lượng lớp mạ xi thường không bóng đều, nhìn kỹ có thể thấy bị rỗ chứ không sáng bóng, đều màu và mịn như các sản phẩm chính hãng. Bên trong lõi các sản phẩm nhái thường được làm bằng lõi nhựa, cao su có độ ăn mòn cao khiến sản phẩm nhanh hư hỏng. Vì vậy, khi mua sen vòi các bạn nên chú ý điểm này để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

dia-chi-phan-phoi-se-voi-mangol-dang-tin-cay

địa chỉ phân phối sen vòi mangol đáng tin cậy nhất

Trên đây là một số những kinh nghiệm hay khi chọn mua sen vòi, với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp  bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm sen vòi thích hợp đảm bảo chất lượng dành cho phòng tắm mà không cần phải băn khoăn, lo lắng. Sở hữu một chiếc sen vòi chất lượng không chỉ giúp bạn tiết kiệm nguồn nước, có những phút giây thư giãn, thoải mái,  mà nó còn góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH