5 lưu ý chọn gương phòng tắm chuẩn, đẹp, hiện đại


Tin tức

Gương phòng tắm hiện nay đang là một phụ kiện nhà tắm không thể thiếu trong tất cả các gia đình. Đại diện cho bộ mặt của phòng tắm cũng như của cả căn nhà. Vì vậy chọn gương phòng tắm sao cho đẹp, cho lộng lẫy phù hợp cũng đang là nỗi băn khoăn của không ít gia đình.

Hiểu được những băn khoăn bất cập này, Mangol.vn xin gửi đến bạn những thông tin hữu ích khi chọn gương phòng tắm, hy vọng sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc lựa chọn những kiểu gương phù hợp cho phòng tắm nhà mình.

1. Kích thước của gương phòng tắm

Lựa chọn gương cần chú ý kích thước gương phòng tắm

Lựa chọn gương cần chú ý kích thước gương phòng tắm

Yếu tố chính quyết định đến việc phòng tắm nhà bạn có đẹp, có hài hòa hay không đó chính là phụ thuộc vào việc chọn kích thước của gương nhà bạn.

Các bạn không nên chọn những chiếc gương quá to hay quá nhỏ. Bởi những chiếc gương quá to sẽ bị thừa ra một khoảng trống quá lớn khi soi, như vậy sẽ rất dễ tích tụ những khí xấu làm ảnh hưởng đến gia đình bạn. nhưng cũng không nên dùng chiếc gương quá nhỏ chỉ đủ để soi mặt của bạn, như vậy sẽ khiến con đường làm ăn thăng tiến của bạn bị hạn hẹp, đen tối.

Mà các bạn nên chọn những chiếc gương vừa đủ để soi và thêm một khoảng trống ở trên. Như vậy phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên cân đối, mang tính thẩm mĩ cao và còn rất thuận lợi cho gia đình bạn trong cuộc sống cũng như con đường làm ăn thăng tiến.

2. Hình dạng gương phòng tắm

Lự chon gương phòng tắm qua Hình dạng gương

Lự chon gương phòng tắm qua Hình dạng gương

Để vừa đẹp mắt lại vừa hợp phong thủy, bạn nên chọn những chiếc giương hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn vì nó tượng trưng cho sự vuông vắn, đủ đầy và sung túc.

Tuyệt đối không nên chọn những chiếc gương hình thoi hoặc có những cạnh sắc nhọn. Tuy rằng về mặt thẩm mĩ những chiếc gương đó sẽ rất đẹp, mang tính thẩm mĩ trang trí cao, nhưng theo như trong phong thủy thì những cái sắc nhọn ấy đại diện cho cái xấu, cái không tốt. Cho nên khi đi chọn gương các bạn phải hết sức chú ý điểm này.

3. Chất lượng của gương phòng tắm

Khi chọn gương, các bạn cũng không nên tùy tiện chọn những chiếc gương có vẻ ngoài hào nhoáng, bắt mắt, mà các bạn phải tìm hiểu kĩ nguồn gốc sản xuất và chất lượng của chiếc gương nữa.

Lựa chon gương phòng tắm qua chất lượng gương

Lựa chon gương phòng tắm qua chất lượng gương

Bởi có rất nhiều trường hợp có những chiếc gương có vẻ ngoài bắt mắt, lộng lẫy, mới nhìn qua đã rất thích.

Tuy nhiên khi các bạn treo lên tường dùng một thời gian là gương đã bị hỏng lớp men xứ ở ngoài, bóng mờ, gương không nét và gặp rất nhiều vấn đề.

Sở dĩ bị như vậy là bởi những chiếc gương ấy đã bị những cơ sở, những công ty ma nào đó làm giả rồi tung ra thị trường tiêu thụ với giá thành rẻ hơn những sản phẩm bình thường rất nhiều, chất lượng kém.

Hiện nay gương phôi bỉ đang là dòng gương nằm trong top chất lượng tốt nhất.

Gương Mangol.vn được là từ phôi Bỉ nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn AGC, cam kết chất lượng cao, nước gương sáng, không bóng mờ sau quá trình dài sử dụng.

Sẽ có những người bị nhầm lẫn trong chuyện này bởi không phải ai cũng có những kinh nghiệm và hiểu biết về việc chọn gương phòng tắm. hãy là một người tiêu dùng thông minh để chọn cho gia đình mình những chiếc gương phù hợp và sang trọng nhất nhé.

4. Họa tiết trang trí trên gương phòng tắm

Lựa chon gương phòng tắm qua họa tiết trang trí trên gương

Lựa chon gương phòng tắm qua họa tiết trang trí trên gương

Họa tiết trang trí trên gương cũng là một phần vô cùng quan trọng giúp cho việc trang trí cho chiếc gương cũng như phòng tắm nhà bạn trở nên bắt mắt, đẹp hơn rất nhiều. Đây chính là chiếc chìa khóa vàng cho phòng tắm của gia đình bạn

Ví dụ với những chiếc gương có viền họa tiết thanh mảnh, không quá sặc sỡ hay những quá nhiều màu sắc thì bạn nên kết hợp với những loại gạch ốp tường có những màu trung tính tương đương vì như vậy sẽ giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên hài hòa, rộng rãi.

Hơn nữa khi bước vào không gian phòng tắm như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy được thả lỏng, vô cùng thư giãn, dễ chịu như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Chỉ muốn ngâm mình ngay vào dòng nước nóng để thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi.

5. Những loại gương phòng tắm đẹp

Lựa chon gương phòng tắm qua mẫu mã gương

Lựa chon gương phòng tắm qua mẫu mã gương

Với từng loại phòng tắm sẽ có những loại gương phù hợp.

Chẳng hạn như với những phòng tắm nhỏ thì các bạn nên chọn những chiếc gương hình vuông hoặc hình tròn sẽ khiến cho phòng tắm nhà bạn dường như trở nên to hơn, rộng hơn rất nhiều.

Hoặc với những phòng tắm có diện tích rộng thì chúng ta nên chọn những chiếc gương có diện tích hơi to một chút và có những họa tiết, kiểu đáng theo hơi hướng hiện đại, trẻ trung, năng động một chút. Như vậy vừa có thể tô điểm cho phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng, lộng lẫy lại vừa bộc lộ được sự cá tinh, mang hơi hướng hiện đại vừa lạ lại vừa độc đáo.

Có rất nhiều cách để chọn gương nhà tắm giúp hiện đại, tiện nghi nhưng trên đây là 5 cách điển hình giúp các bạn có thêm kiến thức và hiểu biết để có thể chọn cho gia đình bạn những mẫu gương thật bắt mắt và tinh tế. Hi vọng sẽ giúp các bạn phần nào trong việc chọn gương cho nhà mình.

Tham khảo:

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH