#1 Nhà cung cấp bồn cầu Mangol chất lượng cao, uy tín cho đại lý – npp thiết bị vệ sinh


Tuyển dụng

Bồn cầu giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Kinh nghiệm phân phối bồn cầu 1 khối, phân phối thiết bị vệ sinh gần 10 năm tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Uy tín – chất lượng – thúc đẩy cùng phát triển ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện. Liên hệ 0904938181 để được tư vấn trực tiếp.

Bồn cầu giá rẻ nhưng chất lượng không “rẻ”?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều showroom, cửa hàng thiết bị vệ sinh phân phối bồn cầu. Giá bồn cầu dao động với nhiều mức giá khác nhau như bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu, bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu và rất nhiều mức giá khác. Tuy nhiên thiết bị vệ sinh Mangol cung cấp cho đại lý thiết bị vệ sinh mẫu bồn cầu 1 khối giá tốt và chất lượng cao. Chúng tôi đảm bảo rằng với mức giá công ty đưa ra là thấp nhất, tốt nhất so với mẫu mã, chất lượng công ty cung cấp đến cho quý khách hàng.

Bồn cầu chất lượng tốt – 8 ưu điểm vượt trội

  • Thiết kế đồng nhất

Hiện tại Mangol phân phối ra thị trường gần 10 mẫu bồn cầu liền khối cao cấp, đồng đều chất lượng, mẫu mã đẹp mắt. Hình dáng bồn cầu gồm bồn cầu cao, bồn cầu trung và bồn cầu thấp.

  • Công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn

AQUA CERAMIC là công nghệ chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới, ứng dụng trong quá trình sản xuất Nhật Bản tạo nên sứ vệ sinh, giữ lại vẻ trắng sáng trong bồn cầu sau 100 năm sử dụng, có thể giải quyết 4 vấn đề chính ảnh hưởng đến sự lâu bền của bồn cầu nhà bạn: sự mài mòn và trầy xước, bám bẩn từ chất thải, vết bẩn do tiếp xúc lâu dài với nước, và sự tích tụ của vi khuẩn.

  • Công nghệ xả lốc xoáy, xả sạch vết bẩn, loại bỏ hạn chế tiếng ồn của bồn cầu xả thẳng

Công nghệ xả lốc xoáy tối ưu tạo áp lực nước cực mạnh, tăng cường khả năng dội rửa, chống nghẹt, hỗ trợ tẩy rửa vết bẩn và cuốn trôi vi khuẩn bám trên bề mặt sứ. Tiết kiệm nước và cảm nhận sức mạnh của công nghệ xả ưu việt. Công nghệ xả xoáy không vành tạo độ êm khi xả, không gây tiếng động mang lại cảm giác khó chịu sau khi đi vệ sinh như khi sử dụng bồn cầu 2 khối.

  • Van xả tiết kiệm nước, công nghệ xanh bảo vệ tài nguyên môi trường
  • Cửa xả Strap ngăn mùi hiệu quả
  • Men sứ trắng tuyết kháng khuẩn
  • Nắp bồn cầu hạ êm chịu được trọng lượng lên đến 1.000kg

Bồn cầu giá rẻ – So sánh giá bồn cầu của Inax, Viglacera, Mangol, Toto

Bồn cầu Inax là hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản, Giá bồn cầu Inax khá đa dạng, phù hợp với mọi người tiêu dùng, giao động từ 1 triệu 6 đến 18 triệu đồng. Đa phần bồn cầu 2 khối tại Inax sẽ có giá dưới 3 triệu đồng.

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh người Việt nên Viglacera có lợi thế hơn trong việc hiểu tâm lý người tiêu dùng. Do vậy giá bồn cầu Viglacera cũng không phân tầng rõ rệt, từ 1 triệu 5 đến 10 triệu.

Toto phân định rất rõ mức giá các loại bồn cầu của mình. Do hướng đến phân khúc thị trường cao cấp, bồn cầu 1 khối ToTo thường giao động trên 7 triệu.

Giá bồn cầu Mangol khá hợp lý với mức bồn cầu 1 khối sang trọng, lịch lãm giao động từ khoảng 2 – 3 triệu với dòng bồn cầu 1 khối.

Như vậy hiện tại giá bồn cầu của các thương hiệu tại Việt Nam là tương đồng và có mức giá ổn định. Nếu bạn lựa chọn thương hiệu lớn, mức giá sẽ cao hơn, ngoài ra chiết khấu cũng rất thấp và đương nhiên lợi nhuận đại lý cũng không còn. Một lựa chọn thông minh cho nhà phân phối là Thiết bị vệ sinh Mangol với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh. Giá tốt – Chất lượng cao – Chiết khấu khủng.

Xem thêm:  Tôi muốn làm nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol thủ tục thế nào?

Chia sẻ của Anh Dũng – Chủ cửa hàng thiết bị vệ sinh Vinh Dũng, Hà Nội: “ Để mở rộng cửa hàng, kinh doanh thêm bồn cầu, tôi đã tìm hiểu và chọn bồn cầu của rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh uy tín như Toto, Inax, Viglacera, Mangol. Sau khi cân nhắc, tôi thấy Bồn cầu Mangol mẫu mã khá đẹp mà giá đưa ra cho đại lý tốt hơn hẳn các hãng thiết bị vệ sinh khác. Bán sản phẩm Mangol nhiều năm tôi rất tin tưởng và khách hàng cũng đã quen dần ,chỉ ưa chuộng thiết bị vệ sinh Mangol mà thôi. Sắp tới tôi sẽ mở thêm kho và nhập thêm sen vòi, bồn cầu, tiểu nam để cung ứng nhanh nhất cho quý khách hàng. 

Xem thêm:  Mở cửa hàng sen vòi thiết bị vệ sinh- Công việc cần chuẩn bị

Quy trình sản xuất bồn cầu nghiêm ngặt, chất lượng

   Với 7 khâu sản xuất, kiểm tra và đóng gói, bồn cầu Mangol luôn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và hạn chế lãng phí tối đa.  Qua từng khâu, bồn cầu đều được kiểm tra, đảm bảo chất lượng cho đến công đoạn cuối cùng. Sử dụng hiệu quả, tiết kiệm nguồn tài nguyên và năng lượng. Đây được xem là một trong những châm ngôn làm việc của công ty.

 

Nhân công tại nhà máy Mangol đang chăm chút kiểm tra từng sản phẩm

 

Bồn cầu Mangol được dán tem kỹ lưỡng, tránh hàng giả hàng nhái

Hình ảnh bồn cầu khi đã hoàn thiện chuẩn bị đóng gói

   Nguyên liệu bồn cầu Mangol được làm từ loại đất sét cao cấp – đất sét bóng và đất sét đỏ, silica và các tác nhân hỗn hợp khác. Sau quá trình nghiền nát lọc cặn bẩn sẽ được đổ khuôn và đổ khuôn, sau đó kiểm tra nung nóng, đưa và thử nghiệm sản phẩm sau đó mới được đóng gói và chuyển nhà máy về kho Mangol tại Hà Nội.

  Trong quá trình sản xuất bồn cầu công ty sử dụng hệ thống công nghệ lọc nước, tái tạo nguồn khí nóng từ lò nung, tái sử dụng bụi được tách lọc để kết hợp với nguồn nguyên liệu ban đầu nhằm đảm bảo sử dụng nguồn tài nguyên và nhiên vật liệu một cách tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó những nhà nghiên cứu của Mangol luôn không ngừng nỗ lực để đưa ra những sáng kiến tiết kiệm năng lượng cũng như sức lao động một cách tốt nhất trong quy trình sản xuất bồn cầu 1 khối.

Nhà cung cấp bồn cầu giá rẻ kinh nghiệm 10 năm phân phối Tbvs

Mangol hiện được biết đến như là nhà cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng với cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất, luôn hướng đến lợi ích của khách hàng. Các mẫu bồn cầu tại Mangol đa dạng và được khách hàng ưa chuộng nhiều không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả phù hợp với mọi gia đình người Việt.

Giá bồn cầu mà Mangol gửi đến cho quý đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh là mức giá tốt nhất, sát nhất. Chúng tôi cam kết rằng đây là mức giá cạnh tranh mà khó có hãng thiết bị vệ sinh nào trên thị trường có thể cung cấp cho đại lý.

Bên cạnh giá bán được chiết khấu cao, Mangol cũng đem đến cho quý khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm bồn cầu và các thiết bị vệ sinh chất lượng cao khác, thu hút được sự quan tâm và hài lòng của nhiều đại lý, showroom, nhà phân phối thiết bị vệ sinh.

Một số sản phẩn bồn cầu liền khối đang được bán chạy hiện nay:

 

Ưu điểm vàng Nhà phân phối thiết bị vệ sinh nhận được khi lựa chọn bồn cầu Mangol cung cấp:

* Về sản phẩm

  • Bồn cầu chất lượng tốt so với thị trường bồn cầu Việt Nam hiện nay ( lớp men sứ trắng tuyết, công nghệ aqua ceramic tiên tiến nhất hiện nay, chế độ xả lốc xoáy hút đẩy 4D).
  • Giá cả cạnh tranh, chiết khấu sâu cho nhà phân phối và đại lý thiết bị vệ sinh. Mangol tự tin với chất lượng bồn cầu Mangol cung cấp quý khách hàng sẽ không tìm được hãng thứ 2 cung cấp giá tốt như hiện nay.
  • Bảo hành 10 năm phần sứ và 5 năm bộ xả.

* Về hệ thống quản lý thiết bị vệ sinh

  • Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  • Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  • Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.
  • Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  • Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  • Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  • Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.

* Chính sách hỗ trợ sau bán – khi khách hàng không bán được hàng

  • Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn.

Thiết bị vệ sinh Mangol tuyển đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh toàn quốc.

Thủ tục làm đại lý thiết bị vệ sinh Mangol rất đơn giản, chỉ cần quý khách hàng là một cửa hàng  hoặc công ty hợp pháp theo luật của Việt Nam và đang muốn phát triển kinh doanh thiết bị vệ sinh, đồ dùng trong nhà bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo 2 cách:

Cách 1: Phòng CSKH – Hotline 0904-93-8181.

Cách 2: Chatbox TẠI ĐÂY

THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL

VPGD: Nhà NV.312 khu đô thị viglacera, Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 024-63-275-875

Mobile: 033-213-6666  hoặc 0973-188-428

Zalo: 0973.188.428


Biều viết chú ý:

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH