Dây nối vô hình giữa thị trường vật liệu xây dựng và bất động sản


Tin tức

Tình hình bất động sản phục hồi kéo theo thị trường vật liệu xây dựng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng cũng phục hồi nhanh chóng. Thị trường trở nên tấp nập trở lại sau những năm dài đóng băng.

Những năm 2010 thị trường bất động sản sụp đổ dẫn tới thị trường xây dựng trở nên trầm lắng. Quả bóng bất động sản vỡ kéo theo hệ lụy nhiều công ty vô tình trở thành con nợ với số tiền lớn. Nghành xây dựng cũng trững lại và gần như tê liệt hoàn toàn.

bat dong san thiet bi ve sinh

Năm 2017 thị trường bất động sản hồi sinh

 

Đến năm 2017, thị trường bất động sản bùng nổ với nhiều mô hình nhà chung cư, nhà phố, biệt thự phát triển. Các loại hình bất động sản buôn bán tấp nập giúp thúc đẩy kinh tế ngành xây dựng phát triển. Đây là cơ hội cho những nghành như thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, xi măng sắt thép phát triển theo.

Từ đầu năm 2017 bắt đầu có tín hiệu tốt khi một loạt các công trình mọc lên đồng nghĩa thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cũng cần phải sử dụng nhiều. Biểu hiện ở chỗ hàng loạt công ty tập đoàn trong nghành thiết bị vệ sinh tên tuổi lớn như prime, inax, toto, caesar, mangol, viglacera , tân á đại thành thi nhau phát triển mở rộng thị trường. Các sản phẩm như sen vòi, thiết bị vệ sinh, bồn cầu…ngày càng đa dạng mẫu mã đẹp hơn để phục vụ khách hàng.

Thuong hiệu-gachmen

 

Phải kể đến thương hiệu đình đám như Tân á đại thành phát triển thêm các dòng sản phẩm như bình nóng lạnh saphir, ống nước tân á đại thành. Hoặc như sen vòi Mangol phát triển thêm dòng sản phẩm sen vòi Mangol – Luxury. Hoặc như tập đoàn Prime của Thái Lan cho sản xuất thành công dòng sản phẩm gạch ốp lát 1mX1m chất lượng cao.

Mangol_Gach_op_lat

Các thương hiệu ngoại nhập cũng phát triển ồ ạt tại thị trường Việt Nam như sen vòi Grohe, Cotto, hoặc các thương hiệu đến từ Hàn Quốc như ECO hoặc Daishin…

Thị trường thiết bị vệ sinh cạnh tranh gay gắt và khốc liệt đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. Đơn cử như việc các thương hiệu đưa ra nhiều chương trình khuyến mại giảm giá để thu hút người tiêu dùng như tân á đại thành, inax, caesar, mangol, daishin…nhằm chiếm lĩnh thị trường hơn 96 triệu dân.

nha-phan-phoi-sen-voi-mangol-vuong-dat-tai-hai-duong-1

Nằm ở phân khúc cao cấp lâu nay vẫn là thương hiệu TOTO và Inax của Nhật bản. Các sản phẩm đẹp, sang trọng, chất lượng ổn định giúp cho 2 thương hiệu này vẫn đang đứng vững tại Việt Nam.

Ngoài ra phân khúc bình dân có thể kể đến thương hiệu mới nổi như Caesar của đài loan, Cotto của Thái Lan hoặc sen vòi Mangol của Việt Nam và hàng daishin của Hàn Quốc đã dần có chỗ đứng trên thị trường trong nước. Sản phẩm với lợi thế giá cả bình dân , mẫu mã đẹp và phù hợp với nhưng gia đình có thu nhập thấp và bình dân. Các sản phẩm đều được chế tạo từ đồng thau nhập của Hàn Quốc giúp cho các sản phẩm có chất lượng cao và ổn định.

NPP Huế Mangol 5

Ngoài ra còn có các loại sản phẩm hàng giả hàng nhái trên thị trường chất liệu từ atimol được nhập từ Trung Quốc bán giá cực rẻ. Nhưng các sản phẩm này cũng chỉ được bán cho các công trình nhà trọ hoặc nhà nghỉ rẻ tiền vì các đại lý cũng sợ mất uy tín nên vẫn bán các loại hàng chất lượng cho khách hàng của mình.

Từ đây có thể thấy thị trường bất động sản có yếu tố quyết định khá lớn đến thị trường thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng. 

Chúc quý khách hàng quý đối tác ngày một phát triển và thành công!

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH