Top 6 mẫu bồn cầu một khối Mangol cho nhà tắm đẹp, hiện đại, sang trọng


Tin tức

Thiết bị vệ sinh Mangol tổng hợp 6 mẫu bồn cầu 1 khối cao cấp, sang trọng với mức giá ưu đãi nhất 2020. Mangol cảm ơn quý khách hàng ưu chuộng lựa chọn cho phòng tắm đẹp, hiện đại và sang trọng của gia đình mình.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lắp loại bồn cầu nào cho phòng tắm gia đình mình? Bồn cầu 1 khối hay 2 khối? Thương hiệu Inax, Toto hay Mangol?

Ngoài ra bạn lo lắng giá thành cao nhưng chất lượng sản phẩm lại kém thì đây bài viết dành cho bạn. Đại lý, nhà phân phối của Mangol đang cân nhắc không biết nên nhập mã sản phẩm nào, mẫu nào đang bán chạy nhất tại Mangol thì đây cũng chính là bài viết dành cho bạn.

Dưới đây Mangol xin gửi đến quý khách hàng thông tin về 6 mẫu bồn cầu Mangol đang bán chạy nhất trên thị trường để quý khách hàng và đại lý, nhà phân phối của Mangol tham khảo.

1. Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8893

MG-8893 là mẫu bồn cầu 1 khối thống nhất, thiết kế có viền sẽ mang đến cảm giác mềm mại uyển chuyển như đường cong của các thiếu nữ. Với kiểu thiết kế này bồn cầu MG-8893 phù hợp với tất cả các phòng tắm hiện đại, mang lại vẻ sang trọng cho không gian tắm gia đình bạn.

Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8893

Bồn cầu có kiểu dáng quyến rũ, cuốn hút và đẳng cấp, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống như tại khách sạn 5 sao sang trọng.

MRA-8893 áp dụng công nghệ xả xoáy 2 lỗ – không vành tạo độ êm khi xả, không gây tiếng động mang lại cảm giác khó chịu sau khi đi vệ sinh như khi sử dụng bồn cầu 2 khối.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các khu vệ sinh rộng thoáng, sang trọng hoặc biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp, penhouse và các công trình công cộng khác

Bồn cầu có 2 chế độ xả 6l và 3l đảm bảo tiết kiệm nước, tiết kiệm kinh tế cho gia đình bạn và bảo vệ lợi ích quốc gia.

Nắp và bệ ngồi đóng êm: chất liệu nhựa PP nguyên sinh,nắp bồn cầu hạ êm chịu được trọng lượng cao đến 1 tấn, va đập mạnh

Sản phẩm có màu trắng sang trọng quý phái

Đây là mẫu đang được khách hàng ưu chuộng vì công năng sử dụng, mẫu mã cũng như giá thành của nó. Đây là sản phẩm tiết kiệm nhất trong dòng bồn cầu 1 khối thiết bị vệ sinh Mangol cho ra mắt trong năm nay. Quý khách hàng quan tâm sản phẩm có thể tham khảo giá mới nhất : TẠI ĐÂY.

2,  Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8869

Mội siêu phẩm bồn cầu đang làm mưa làm giá tại các siêu thị thiết bị vệ sinh Mangol với thiết kế suôn mềm phía dưới và tròn đầy phía trên tạo cảm giác khỏe khắn cho người sử dụng. Đặc biệt thiết kế 1 khối hỗ trợ đắc lực cho việc cọ rửa trong quá trình vệ sinh – đây cũng là lý do quan trọng vì sao dòng bồn cầu 1 khối Mangol lại thu hút chị em đến vậy.

Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8869

Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8869 sử dụng nắp êm, có tác dụng giảm thiểu tiếng ồn mỗi khi sử dụng, rất thích hợp cho những gia đình thường sử dụng vào ban đêm hay những nhà cần sự yên tĩnh.

Chế độ xả nhấn 2 nút riêng biệt tương ứng với 2 mức nước xả 3L/6L giúp tiết kiệm nước hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ siêu tiết kiệm nước vừa giúp bồn cầu xả sạch vết bẩn lại vừa tiết kiệm nước. Với 2 lần tiết kiệm nước như vậy, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8869 thực sự là mẫu bồn cầu mà các gia đình nên chọn mua ngay.

Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8869 không chỉ đẹp và mới lạ về kiểu dáng mà còn hiện đại và tiên tiến về công nghệ. Nhờ ứng dụng công nghệ men sứ trắng tuyết kháng khuẩn và công nghệ trắng sáng AQUA CERAMIC giúp bồn cầu không những sạch, an toàn, đảm bảo vệ sinh mà còn trắng sáng lâu dài đến 100 năm.

Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8869 là mẫu bồn cầu đang được ưu chuộng thứ 2 trong dòng bồn cầu 1 khối tại Mangol, quý khách hàng yêu thích có thể đến showroom gần nhất để xem trực tiếp hoặc xem đầy đủ thông tin chi tiết về chất lượng sản phẩm, công năng, giá cả tại Khuyến mại lớn Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8869 .

3. Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691

Được thiết kế 1 khối với các đường nét sắc sảo, nắp tràn tạo điểm mới lạ, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691 hiện nay được các gia đình rất ưa chuộng với sự thoải mái không ngờ và sự hiện đại sang trọng qua mẫu mã thân bồn và nắp bồn.

Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691

Giống như các đàn anh trong bộ sưu tập bồn cầu Mangol 1 khối, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691 có nắp đóng êm nên người dùng rất thoải mái vì khi sử dụng không gây tiếng ồn.

Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691 ứng dụng công nghệ van xả tiết kiệm nước giúp cho việc xả rửa đạt hiệu quả tối ưu mà lại tiết kiệm nước tối đa, kết hợp với đó là chức năng xả nhấn 2 nút riêng biệt 3l/6l hỗ trợ đắc lực cho việc tiết kiệm nước, tuy nhiên do thói quen tiêu dùng của người Việt thường không quan tâm đến các nút trên bồn cầu bạn nên lưu ý và nhắc nhở để việc tiết kiệm nước có hiệu quả hơn.

Men sứ trắng tuyết chống bám bẩn là công nghệ chống bám bẩn cực kỳ hiệu quả được ứng dụng trong Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691 giúp ngăn ngừa các vết bẩn hình thành và bám lại ở bề mặt bồn cầu, giữ bồn cầu luôn sạch sẽ. Đặc biệt, công nghệ AQUA CERAMIC giúp Bồn cầu Mangol MG-6691 trắng sáng bền vững tới 100 năm.

Sử dụng Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691 , các chị em sẽ nhàn nhã và không còn bị ám ảnh với việc cọ rửa bồn cầu hàng ngày vì khả năng rửa trôi vết bẩn của Bồn cầu MG-6691 cực kỳ tuyệt vời.

Quý khách hàng yêu thích sự sáng tạo tiện nghi có thể xem thêm chi tiết sản phẩm tại Báo giá mới nhất Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6691 .

4. Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8888

Là bồn cầu được thiết kế liền khối giữa phần két nước và bệ ngồi, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8888 hiện là một trong số ít những mẫu bồn cầu Inax 1 khối hút khách trên thị trường.

Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8888

Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8888 với thiết kế nắp bồn cầu đóng êm giúp giảm tiếng ồn mỗi khi sử dụng, thích hợp cho những lúc sử dụng vào ban đêm hoặc những gia đình có người cao tuổi hay trẻ nhỏ cần yên tĩnh.

Với kỹ thuật xả lốc xoáy giúp bồn cầu xả rửa mạnh mẽ, dễ dàng cuốn trôi vết bẩn nhưng lại tiết kiệm nước tối ưu cùng với chế độ xả rửa 2 nút nhấn riêng biệt.
Không còn nỗi lo phải cọ bồn cầu hàng ngày mà mãi không sạch, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8888 được ứng dụng công nghệ trắng sạch đột phá mới AQUA CERAMIC giúp bồn cầu trắng sạch 100%, không chỉ vậy, bồn cầu Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8888 còn dễ dàng rửa trôi vết bẩn chỉ với các phân tử nước giúp cho việc vệ sinh bồn cầu thực sự trở nên nhẹ nhàng.
Thiết kế tinh tế, phần nắp ngắn tiết kiệm diện tích Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8888 đang là mẫu bồn cần được khách hàng và đại lý yêu thích nhất tại thiết bị vệ sinh Mangol. Quý khách hàng có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm qua Bồn cầu 1 khối Mangol MG-8888 .

5. Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6666

Là mẫu Bồn cầu có giá bán phải chăng, phù hợp với mọi gia đình, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6666 đã chiếm 1 vị trí trong top 6 mẫu bồn cầu Mangol đang bán chạy nhất hiện nay.

Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6666

Với thiết kế 1 khối hiện đại, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6666 còn tiện nghi với nắp đóng êm giúp hạn chế tiếng ồn mỗi khi đóng, mở nắp.

Với công nghệ siêu tiết kiệm nước và chức năng xả nhấn 2 nút, Bồn cầu 1 khối Mangol MG – 6666  không chỉ tiết kiệm nước tối đa mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí sử dụng nước sinh hoạt hàng tháng.

Là sản phẩm có giá cao nhất trong số bồn cầu Mangol 1 khối do đó Bồn cầu Mangol MG-6666 có nhiều công nghệ vượt trội tốt, chất lượng cao. Việc ứng dụng công nghệ trắng sáng độ phá số 1 thế giới AQUA CERAMIC, Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6666 có khả năng chống bám bẩn hiệu quả trên bề mặt, bên cạnh đó lại có khả năng rửa trôi vết bẩn nhẹ nhàng với nước nên khi sử dụng bạn không cần phải tốn nhiều nước hay nhiều công sức kỳ cọ bồn cầu nhà bạn vẫn trắng sáng và còn khả năng giữ độ trắng sáng lên tới 100 năm.

Quý khách hàng xem thêm thông tin chi tiết và giá cả sản phẩm tại: Ra mắt Bồn cầu 1 khối Mangol MG-6666.

6. Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612

Thuộc dòng bồn cầu Mangol cao cấp, Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612 hiện đang là mẫu bồn cầu Mangol được đông đảo khách hàng lựa chọn cũng như sử dụng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian phòng tắm nào.

Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612

Là mẫu bồn cầu Mangol 1 khối có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, có thể kết hợp lắp đặt và sử dụng cho mọi kiểu phòng tắm và thích hợp với mọi gia đình với giá rất phải chăng.
Nắp Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612 sử dụng là nắp êm, giúp hạn chế tiếng ồn mỗi khi sử dụng, thích hợp cho mọi gia đình nhất là những gia đình hoặc không gian cần yên tĩnh.

Nhờ chức năng xả nhấn 2 nút riêng biệt,Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612 giúp người dùng tiết kiệm nước tối ưu với 2 mức xả là 3L và 6L

Đặc điểm nổi bật nhất của Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-6612 là việc được ứng dụng công nghệ trắng sáng đột phá AQUA CERAMIC giúp bồn cầu luôn trắng sáng, sạch, và dễ dàng vệ sinh, với công nghệ ưu việt này, bồn cầu Inax được chứng minh có khả nawg duy trì độ trắng sáng đến 100 năm.

Như vậy Thiết bị vệ sinh Mangol đã giới thiệu chi tiết cho quý khách hàng 6 mẫu bồn cầu hot nhất, tốt nhất và giá cả phải chăng nhất tại thiết bị vệ sinh Mangol. Mọi thông tin quý khách hàng có thể xem trực tiếp tại www.mangol.vn hoặc hottlite 0904-93-8181.

Review chi tết sản phẩm bồn cầu Mra – 8869 / Quý khách hàng có thể xem thêm các video khách tại: https://www.youtube.com/channel/UC-TfsCVY6BVNKySppMpdORA

 

Thiết bị vệ sinh Mangol tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh giá tốt trên toàn quốc.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trải qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên hệ Quản lý Mr. Hải : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.HÌNH ẢNH THá»°C TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO? 5
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 033-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH