Men sứ trắng tuyết cho bồn cầu 1 khối cao cấp, hiện đại


Tin tức

Men sứ trắng tuyết cho bồn cầu 1 khối

Bạn có tin rằng bồn cầu nhà bạn có thể trắng sáng đến 80 năm? Khó tin hơn nữa men bồn cầu còn có có chứa các tinh thể hình tuyết hay không? Nếu các bạn không tin hãy cùng thiết bị vệ sinh Mangol khám phá cấu tạo của lớp men bồn cầu mới này.

Men sứ trắng tuyết là 1 dạng men gốm sứ kết tinh. Được cấu tạo từ các hạt silicate vô cùng nhỏ tạo thành lớp men sáng bóng khác biệt hoàn toàn với loại men sứ bồn cầu khác.

  • Đặc biệt men sứ trắng tuyết là chất liệu an toàn: Không chì, Cadimi và các nguyên tố độc hại, men sứ tinh thể Silicate thân thiện với môi trường.

Chúng ta vô hình chung chỉ thấy vết bẩn bên ngoài và bám trên bề mặt bồn cầu và coi đó là vết bẩn cần phải loại bỏ tuy nhiên còn 1 hiểm họa về bồn cầu khác đó là thành phần cầu tạo lớp men sứ.

5-luu-y-khi-chon-mua-bon-cau-2_result

Lớp men sứ nếu chứa các thành phần không tốt đầu tiên là sẽ hình thành lớp men kém dễ bị bong tróc và trầy xước , tất nhiên hiện tương bám bẩn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên ngoài ảnh hưởng đến lớp men bồn cầu, phần này còn tiếp xúc trực tiếp với da con người có thể gây hiện tượng ăn mòn.

Tuy nhiên hiện tượng này khá ít vì lượng tạp chất được trộn lẫn trong thành phần men sứ bồn cầu không cao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

  • Lớp men Mượt, bóng mịn và rất sáng, Sứ được nung ở nhiệt độ 1280 , chịu sốc nhiệt cực tốt đảm bảo độ bền trắng sáng lên đến 80 năm.

Một thí nghiệm nho nhỏ nếu bạn lựa chọ bồn cầu giá rẻ song hành với chất lượng men kém, ngả màu và dễ bị ăn mòn thì dĩ nhiên thời gian sử dụng của bạn sẽ rất thấp cũng như trong suốt thời gian đó bạn sẽ phải bỏ ra nhiều công sức để lau chùi và dọn rửa.

Vì thế, để đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cao cũng như đem đến cảm giác thoải mái khi dùng, bạn nên cân nhắc để chọn mua bồn cầu có chất lượng tốt, độ bền cao ,có tính thẩm mỹ và vệ sinh với lớp men mạ bên ngoài đảm bảo. Có như vậy bồn cầu của gia đình bạn mới có thể luôn bóng đẹp, sáng mịn, chống bám dính hiệu quả, vệ sinh hơn và rất dễ lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

5-luu-y-khi-chon-mua-bon-cau-3_result

Bồn cầu 1 khối Mangol được sản xuất trên công nghệ hiện đại với lớp men sứ trắng tuyết có độ trong và sáng bóng cao chống bám bẩn tuyệt đối. Đặc biệt, lớp men sứ còn giúp tránh trầy xước hiệu quả đảm bảo không gian tắm nhà bạn luôn sạch sẽ, sang trọng và ưa nhìn mang lại sự dễ chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Bồn cầu 1 khối Mangol không chỉ ứng dụng men sứ trắng tuyết mà còn áp dụng công nghệ hiện đại Aqua Ceramic, chế độ xả lốc xoáy 4D, cửa xả Strap ngăn mùi và còn rất nhiều tính năng ưu việt mà giá cả rất phải hợp lý.

====> Các yếu tố cấu tạo nên bồn cầu 1 khối sang trọng đẳng cấp, tiện nghi mà ai cũng cần biết <====

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH