nha-phan-phoi-sen-voi-mangol-vuong-dat-tai-hai-duong-1

Mở rộng kinh doanh tìm đại lý và nhà phân phối sen vòi


Tin tức

Công ty sen vòi Mangol tìm đại lý và nhà phân phối trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh sen vòi tại các Tỉnh thành trên toàn quốc.

1, Giới thiệu về công ty sen vòi Mangol

Trải qua hơn 5 năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi tự hào đã cùng với hệ thống đại lý phân phối toàn quốc của mình trở thành những đại sứ thân thiện, trong việc đưa các sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghệ Nhật Bản tới tận tay người tiêu dùng.

Với sứ mệnh: sharing life value- Chia sẻ giá trị cuộc sống . Công ty sẽ luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để mang giá trị tốt đẹp nhất đến tay khách hàng. Kiến tạo một cuộc sống hiện đại tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

2, Các sản phẩm mà sen vòi Mangol sản xuất và phân phối

  • Vòi hoa sen tắm
  • Sen vòi, sen cây
  • Vòi hoa sen tăng áp
  • Vòi rửa bát
  • Phụ kiện thiết bị vệ sinh

Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng quý đại lý trên toàn quốc trong nghành sen vòi thiết bị vệ sinh.

3, Quy trình sản xuất thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

Các sản phẩm về thiết bị vệ sinh, sen vòi, sen cây, vòi rửa bát thương hiệu Mangol Việt Nam đã không còn xa lạ với các gia đình Việt Nam. Mặc dù vậy nhưng nhiều người vẫn không khỏi lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm. Vậy nên bài viết sau đây sẽ giải thích cho bạn về nguồn gốc cũng như quy trình sản xuất của các sản phẩm công ty Mangol Việt Nam.

Các sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Haco Việt Nam trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Các sản phẩm được làm theo quy trình chuẩn hóa của Nhật Bản.

Quy trình sản xuất ra sen vòi và sen cây tại nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh mangol.

B1. Tạo khuôn và đúc thân

Các sản phẩm được sản xuất từ Đồng hàn quốc nhập khẩu. Công ty chúng tôi sản xuất và thiết kế các khuôn cát và đúc đồng 63%- 70% đồng kết hợp với hợp kim từ kẽm và các chất khác nhau đúc nên các chi tiết từ đồng. Đồng được nung nóng chảy và đổ vào các khuôn cát và cho ra các sản phẩm với hình khối như định sẵn.

1477382368318_3767

B2. Gia công thành phẩm thân và phôi

Sau đó các sản phẩm được mài và tiện CNC trên đôi bàn tay khéo léo của các chú công nhân lâu năm theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

B3. Mạ bóng 4 lớp cho sen vòi

Các sản phẩm sen vòi đã hoàn thành công đoạn phôi được mạ qua lớp đồng đỏ, sau đó mạ 3 lớp niken đã thay da đổi thịt trở nên sáng bóng vô cùng đẹp.

1. GT SP Sen vòi Mangol (13)

B4. Hoàn thành lắp ráp linh kiện để hoàn thiện toàn bộ sản phẩm

Các chi tiết được lắp rời hoàn thiện vào sản phẩm: ti rút sen, óc sen, nén sen, mõm sen, mõm vòi nước và chân vòi… sản phẩm đã hoàn thiện bởi những người công nhân chuyên nghiệp có tay nghề cao

Mangol 5_result

B5. Kiểm tra sản phẩm trước khi xuất xưởng và đóng gói

Các sản phẩm của Công ty đều được kiểm tra thử nước trước khi xuất xưởng. Sản phẩm được đóng gói và có bảo hành ít nhất là 3 năm và với các dòng cao cấp là từ 5 năm. Mặc dù vậy khi bạn sử dụng sản phẩm của Mangol Việt Nam thì giá trị sử dụng sẽ đạt khoảng từ 10 năm trở lên.

Mangol 6_result

B6. Đưa sản phẩm sen vòi Mangol đến hệ thống đại lý trên toàn quốc

Dưới đây là video clip miêu tả các bước sản xuất sen vòi: Video clip

https://www.youtube.com/watch?v=4LPZjJh_lC0

 

Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Mangol Việt Nam cần xem rõ nguồn gốc xuất sứ cũng như cách sử dụng và lắp đặt sản phẩm. Mọi sản phẩm của Công ty chúng tôi xuất ra thị trường là một hạt giống mà ban lãnh đạo muốn gửi gắm tâm tư cũng như chất lượng sản phẩm vào sản phẩm nhằm mục đích cảm ơn người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Mangol.

Nếu Quý khách có nhu cầu làm đại lý hoặc Nhà phân phối hoặc gia công thương hiệu sản phẩm vui lòng liên hệ với Công ty qua địa chỉ mail của quản lý: mangolvietnam@gmail.com hoặc điện thoại: 0934-41-8282 để được hỗ trợ hoặc zalo: 0973-188-428

1477382449254_3786

Trân trọng cảm ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Mangol trong thời gian vừa qua.

4, Cam kết về chất lượng của thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt được kiểm tra qua nhiều bước từ gia đoạn đổ khuôn đến giai đoạn đóng gói và phân phối như trên chúng tôi đảm bảo mang chất lượng tốt nhất đến tay nhà phân phối.

18814069_1752259728123622_6012263414852201335_n

Giai đoạn sản phẩm từ nhà sản xuất về kho:

Chất lượng của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu khi nhập hàng làm đại lý phân phối của khách hàng. Để giải quyết băn khoăn của khách hàng chúng tôi luôn đặt ra những yêu cầu nghiêm ngặt từ quy trình đến chính sách kiểm tra khi sản phẩm từ kho phân phối đến tay khách hàng:

dl Vượng Đạt, Hải dương (4)

  • – Áp dụng nghiêm ngặt quy trình kiểm tra sai phạm từ khâu thiết kế sản xuất đến phân phối để giảm rủi ro đến mức thấp nhất.
  • – Kỹ càng trong khâu đóng gói bảo quản để vận chuyển đến kho không gây xây sát cho sản phẩm.
  • – Sau khi hàng về kho tất cả đều được tháo rỡ và kiểm tra lần 2. Nếu hàng đảm bảo chất lượng nước không bị dò rỉ sẽ được phân phối đến tận tay nhà đại lý.
  • – Kiểm tra lần 3 chắc chắn rằng không có sản phẩm nào bị hư hại hoặc hỏng do bất cẩn trong khâu vận chuyển. Hàng hóa bảo quản trong 5 năm.

5,, Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền của sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol

+ Hỗ trợ giá kệ, biển bảng miễn phí ( Nếu không lấy giá kệ thì hỗ trợ tiền mặt)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

dl Vượng Đạt, Hải dương (3)

+ Chiết khấu cao hấp dẫn

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0163-213-6666 để được tư vấn tốt nhất! Số zalo: 0973-18-8428

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HACO VIỆT NAM

VPGD: 341 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Website: https://mangol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Mangolsenvoithietbivesinh/?ref=br_rs

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 0463-275-875

Mobile: 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 có zalo

Mangol Việt Nam rất mong được hợp tác và mang đến phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

1 Bình luận. Leave new

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH