mua-sen-cay-cua-hang-nao-tot

Mua sen cây của hãng nào tốt nhất?


Góc tư vấn, Tin tức

Không gian phòng tắm của gia đình bạn khá rộng rãi, vậy sen cây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất không  chi những tiện ích nó mang lại, mà còn làm tôn lên sự sang trọng hiện đại trong phòng tắm, tuy nhiên làm sao để có thể chọn mua sen cây loai tốt thì không phải ai cũng biết, nếu như ban đang có dự định mua sen cây để sử dụng thì hãy đọc hết bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những hãng sản xuất sen cây tốt nhất hiện nay để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn cho mình.

>> Xem thêm: Vòi sen tăng áp loại nào tốt 

Để có thể đảm bảo mua đươc sen cây loại tốt nhất bạn hãy căn cứ vào những lựa chọn sau

Thứ nhất: Nên chọn mua sen cây của những thương hiệu có uy tín

Để có thể đảm bảo đươc chất lượng của sen cây bạn nên lựa chọn mua hàng của những thương hiệu có uy tín được nhiêu người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn có thể kể ra một số những thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình việt tin tưởng và lựa chọn như Toto, inax, Mangol và caser, toto, inax và Mangol đều là những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, toto thì giá thành khá cao, inax và mangol giá vừa phải phù hợp với đại đa số thu nhập cua người dân việt, tuy nhiên Mangol có thời gian bao hành sản phẩm lâu hơn so với các hãng sản xuất khác.

 

mua-sen-cay-cua-hang-nao-tot-nhat

Thứ hai:Hãy chú ý đến chất liệu cấu thành sen cây

Bạn nên ưu tiên chọn mua sen cây làm bằng đồng thau bởi với những sen tắm làm bằng đồng thau thì độ bền lâu dài và sản phẩm rất chắc chắn. Khi chọn mua sen tắm cây, bạn có thể dễ dàng xác định được chính xác được chất liệu của sen tắm làm bằng đồng thau hay hợp kim bằng cách quan sát lớp mạ bên ngoài sản phẩm. Đa phần các sản phẩm sen tắm được mạ Crom, và thường thì những sản phẩm được làm bằng đồng thau nguyên chất sẽ ăn Crom hơn nên bề mặt sen tắm rất mịn, sáng bóng. Hiện tại các sản phẩm sen cây cũng như sen vòi của hãng thiết bị vệ sinh Mangol, hay Toto và một số hãng nổi tiếng khác trên thị trường đều được làm bằng đồng thau mạ Crom hoặc Niken mạ Crom giúp sen tắm luôn sáng bóng và đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn về độ bền cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

 Bộ sen cây mangol được làm bằng đồng thau ma crom đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 2001

bo-sen-cay-nong-lanh-mangol-sm602-1

Thứ ba Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng chính vì vậy để có thể đảm bảo mua được những bộ sen cây hàng chính hãn, bạn nên tìm đến các nhà phân phối các đại lý chính thức  của hãng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hiện nay dòng sản phẩm sen cây Mangol đã có rất nhiều các đại lý nhà phân phối trên mọi miền tổ quốc, nếu như bạn cũng đang có ý định mua hàng hay ra nhập kênh phân phối của chúng tôi thì có thể liên hệ đến VPGD:Nhà NV.312 khu đô thị viglacera, Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc nhà máy: Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH