Ra mắt dòng sản phẩm bằng sứ mang thương hiệu Mangol


Tin tức

RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM SỨ MANG THƯƠNG HIỆU MANGOL CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN

Đầu năm 2018, công ty thiết bị vệ sinh Mangol xin giới thiệu đến nhà phân phối, đại lý và khách hàng dòng sản phẩm thiết bị sứ đón đầu xu hướng tiêu dùng, tăng lợi nhuận cho nhà phân phối, giúp đại lý mở rộng quy mô, đồng thời mang sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp đến không gian tắm gia đình bạn.

Điều kiện và lợi ích khi làm phân phối thiết bị vệ sinh Mangol

Sen vòi Mangol mở rộng kinh doanh, tìm nhà phân phối 2018

Những lợi ích khi làm đại lý độc quyền của sen vòi Mangol

Thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ năm 2010 với nghành nghề kinh doanh chính là sen vòi cụ thể là sen cây sang trọng, sen tắm hiện đại, vòi tắm trang trọng cùng với nhiều thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy rằng như vậy là chưa đủ và việc mở rộng thêm nhiều sản phẩm là vô cùng cần thiết. Được sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, thiết bị vệ sinh Mangol chân trọng cho ra mắt dòng sản phẩm sứ mang thương hiệu Mangol với các sản phẩm chủ yếu sau:

  • Bồn cầu liền khối
  • Lavabo
  • Tiểu nam
anh-bon-cau-mangol

Bồn cầu liền khối và lavabo Mangol

 

Bồn cầu liền khối

Do đặc thù sử dụng nên phòng tắm, phòng vệ sinh tại thường xuyên ẩm ướt, dễ hình thành vết ố bẩn nên nấm mốc vi khuẩn dễ sinh sôi. Bởi vậy, tính năng chống bám bẩn, dễ vệ sinh, trả lại không gian thư giãn trắng sạch, không mùi được công ty đưa lên là yếu tố hàng đầu để thiết kế, sản xuất bồn cầu.

Bồn cầu một khối rất thích hợp lắp đặt nếu như không gian phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn rộng, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm nước một cách tối đa nhất. Một ưu điểm nữa của loại bồn cầu này đó là sử dụng hệ thống xả xi phông không gây tiếng ồn như xả bồn cầu thông thường.

Để cung đáp ứng yêu cầu của nhiều nhà phân phối công ty hiện tại đang đưa ra những mấu bồn cầu sau:

BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG901-7 BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG903 BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG901-6_result BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG901-4 bon-cau-lien-khoi-mangol-mg902-1 bon-cau-lien-khoi-mangol-mg902-4 bon-cau-lien-khoi-mangol-mg902-2 bon-cau-lien-khoi-mangol-mg902-3_result_result BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG903-6_result_result BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG903-2 BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG903-1 5 copy 1 13 copy BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG906-5_result bon-cau-lien-khoi-mangol-mg905_result BON-CAU-LIEN-KHOI-MANGOL-MG905-5_result


bon-cau-lien-khoi-mangol

Lavabo

Một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng bếp và nhà tắm chính là chậu lavabo. Chậu được lắp đặt trong phòng bếp, phòng vệ sinh và phục vụ đắc lực cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của con người như rửa tay, rửa mặt…

Chậu lavabo thương hiệu Mangol là không chỉ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mà, kích thước sao cho phù hợp với từng không gian và nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng mà còn có chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sản phẩm này được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nguyên liệu an toàn, đảm bảo không chì, không han gỉ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Một số mẫu Lavabo được khách hàng ưu chuộn

chau-lavabo-mangol-ml-06lavabo-chan-ngan-ml10lavabo-mangol-mg-05

lavabo-mangol-ml-02

 

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-2

Tiểu nam

Bồn tiểu nam Mangol đa dạng kiểu dáng, thiết kế sang trọng mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Bồn tiểu nam Mangol treo tường: Được treo phù hợp 1 có hệ thống giá đỡ chắc chắn mang vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp, dễ dàng vệ sinh.

Bồn tiểu nam Mangol kiểu đứng: Lắp đặt dễ dàng do thiết bị được đặt trực tiếp xuống dưới sàn.

Tùy từng không gian phòng vệ sinh và sở thích sử dụng của từng người để có sự lựa chọn lắp đặt phù hợp.

Các mẫu tiểu nam đang được các đại lý và nhà phân phối lựa chọn:

tieu-nam-mangol-mu02

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-3

Với dòng sản phẩm bằng sứ cao cấp mang lại sự sang trọng và đẳng cấp như tại khách sạn 5 sao, Mangol chắc chắn sẽ làm hài lòng nhất khách hàng để từ đó đại lý và nhà phân phối có thể dễ dàng cung cấp và mang đến dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình.

Vài nét về công ty thiết bị vệ sinh Mangol:

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trườ
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

 Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH