5 mẫu sen cây tắm đứng Mangol – Nhật Bản tốt nhất dành cho nhà tắm đẹp


Tin tức

Thiết bị vệ sinh Mangol tổng hợp 6 mẫu sen cây tắm đứng mẫu mã đẹp, độ bền cao đang được khách hàng ưa chuộng nhất 3 tháng cuối năm nay.

Bạn đang muốn mua thiết bị nhà tắm, sen cây tắm đứng để phục cho nhu cầu hằng ngày của mình?

Sen cây tắm cũ, vàng ố, hoen rỉ gây mất thẩm mỹ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh lau chùi?

Đang tắm nước ra yếu, không đều, nhiệt độ không cao?

Nếu sen cây tắm nhà bạn đang gặp 1 trong những tình trạng này thì đây là thời điểm bạn cần thay mới ngay để sử dụng cho mùa đông thoải mái và mùa hè sắp tới.

Sen cây tắm đứng Mangol với đa dạng mẫu mã nhằm hướng đến sự thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Với các công nghệ mới và thiết kế liên tục được cải tiến, sen tắm cây Mangol là giải pháp hiệu quả giúp xua tan mệt mỏi, mang lại cảm giác thoải mái nhất. Hãy cùng Mangol khám phá 6 mẫu sen cây tắm Mangol đang được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian gần đây nhé.

1. Sen cây tắm đứng vuông Mangol MG601

Sen cây tắm đứng vuông Mangol MG601 với sen cây vuông, bát vuông trợ thủ đắc lực cho căn phòng tắm gia đình, mang lại cảm giác thư giãn sảng khoái nâng cao sức khỏe với những tia nước mát có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái.

Thiết kế sang trọng theo xu hướng Châu âu, với bề mặt sáng bóng sang trọng bền đẹp, không hoen gỉ, không bong tróc trong môi trường nước và dễ dàng sử dụng, bát sen được cấu tạo nhiều lớp, tia nước phun đêù êm ái đem đến sự thư giãn và thoải  mái cho bạn và những người thân yêu.

Bát sen Mangol 601 với kết cấu 144 đầu phun mưa chia dòng nước thành các giọt nước rơi từ trên cao xuống tạo áp lực nước vừa phải dội thẳng từ trên xuống giúp massgage toàn bộ cơ thể cho máu lưu thông, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Với tính năng điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước theo ý muốn cũng như độ cao hay chiều hướng của bát sen, tay sen sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình.

2. Sen cây tắm đứng tròn Mangol MG602

Nếu phòng vệ sinh nhà bạn không rộng và được kết cấu khá thấp, bạn lo lắng sẽ mất không gian khi lắp sen cây hoặc tạp sự thô cứng cho nhà tắm của bạn, đừng lo lắng Sen cây tắm đứng tròn Mangol MG602 là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình nhà bạn.

Hệ thống phun mưa MG602 với vòi sen tay và bát sen đứng cho dòng nước chảy nhẹ nhàng xuống đầu và cơ thể khiến người dùng có cảm giác như đang đứng dưới làn nước ấm tự nhiên. Nhờ đó bạn sẽ có cảm giác được tắm gội hoàn toàn khác biệt với những bộ sản phẩm khác.Hơn nữa, sản phẩm trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước, thay đổi độ cao và hướng của bát sen đứng khiến sản phẩm phù hợp và gần gũi với mọi thành viên trong gia đình.

Củ sen có vòi xả phụ tiện lợi khi sử dụng, đầu vòi xả có lưới tạo bọt khí tránh bắn và tiết kiệm nước. Đế cài tay sen có nút điều chỉnh vị trí dễ dàng trên ống đứng, vị trí cài tay sen có thể xoay 360 độ tiện lợi khi sử dụng. MG602 sẽ mang tới phòng tắm của gia đình bạn sự sang trọng và hiện đại không kém các sản phẩm khác.

Sen cây tắm đứng tròn Mangol MG602 với Chất liệu: đồng: 70%, kẽm: 27%, các thành phần khác: 3% (Pb, Fe, Sn, Al, Ni, Sb, Cr). Tỷ lệ đồng cao sen vòi luôn mịn và bền vững trước tác động của nhiệt độ và nguồn nước, áp lực nước… Đảm bảo độ bền lên đến 7-10 năm trong quá trình sử dụng. Thân củ bằng đồng mạ 1 lớp đồng đỏ, 3 lớp crom , niken. Các linh kiện chân vòi, nén sen vòi, chụp sen vòi, ốc định vị, ốc chân sen …. được làm bằng đồng bền mãi với thời gian, tránh sự ăn mòn bởi nước và dung môi có trong nước như axit, sắt, bụi bẩn.

Xem sản phẩm: https://mangol.vn/sanpham/bo-sen-cay-nong-lanh-mangol-mg602

3. Sen cây tắm đứng Mangol cao cấp MG608

Bộ sen cao cấp Mangol Mg608 với thiết kế sen tắm kép đi kèm đầu sen tròn và cây sen kiểu cong mang đến trải nghiệm tắm vòi sen độc đáo và khác biệt. Mang hơi thở mới đến không gian tắm nhà bạn.

Thiết kế bát sen tròn với bề mặt sáng bóng sang trọng bền đẹp, cây sen có thể linh động rút lên xuống bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh mức độ cao cho mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể điều chỉnh thấp nhất khoảng 1m cao khoảng 2m đến hơn 2m tùy vào mức độ tường bạn gắn. Do vậy chắc chắn đây sẽ là sản các thành viên trong gia đình bạn yêu thích.

Với tính năng điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước theo ý muốn cũng như độ cao hay chiều hướng của bát sen, tay sen sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình.

Củ sen với tủy lệ đồng lên đến 70% khẳng định độ bền lên đến 10 năm ngoài ra thiết kết tay gạt và vòi song song nhau mang đến sự cây đối và cảm nhận sự hoàn thiện tuyệt đối với bạn và gia đình thân yêu.

Bộ sen cây nóng lạnh Mangol Mg608 lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn không cần gọi thợ hoặc kỹ thuật chuyên nghiệp, điều bạn cần là các thiết bị cần thiết như súng bắn vít hoặc kìm , tua vít là bạn có thể tự tháo lắp sản phẩm một cách dễ dàng.

Xem chi tiết: https://mangol.vn/sanpham/bo-sen-cay-cao-cap-mangol-mg608

4. Sen cây tắm đứng vuông mạ vàng MG616

Bộ sen cây mạ vàng cao cấp MG616 không chỉ giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian tắm nhà bạn. Mang đến trải nghiệp như trong khách sạn 5 sao hứa hẹn rất nhiều điều  thú vị khi đắm mình dưới dòng nước mạnh và đều.  Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng bộ sen cây mạ vàng cao cấp MG616 cho phòng tắm nhà mình.

Đầu xả nước được thiết kế độc đáo mạ vàng tay sen và một số bộ phận. Đầu xả vòi bằng nhựa cao cấp và tạo bọt trong dòng chảy giúp tiết kiệm nước, không bắn nước. Sản phẩm được đúc bằng Đồng và Kẽm theo tiêu chuẩn Châu Âu – món quà thiết thực và ý nghĩa cho các bà nội trợ.

Bề mặt vòi nước được xi mạ bởi 01 lớp Niken dày 10 micron và 03 lớp Crôm dày 0,2 micron, có độ bóng cao, chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch ngăn không cho vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây hại cho sức khỏe. Đầu ốc gia công cực dày, chắc chắn, không hoen gỉ. Thao tác lắp đặt đơn giản, giúp bạn có thể tự mình thay mới tại nhà không cần thợ kỹ thuật đến hỗ trợ.

Sen cây mạ vàng Mangol không chỉ tiện lợi khi sử dụng còn đảm bảo vệ sinh và giúp không gian nhà tắm trở nên sang trọng và quý  phái.

Xem trực tiếp sản phẩm: https://mangol.vn/sanpham/bo-sen-cay-ma-vang-cao-cap-mg616

5. Sen cây tắm đứng nhiệt độ vuông MG619

Bộ sen cây tắm đứng nhiệt độ MG619 với thiết kế hình khối vuông phù hợp cho nhà tắm hình khối đặc biệt như hình hộp vuông hoặc hình hộp chữ nhật. Với bộ sen cây diện tích phòng tắm nhà bạn sẽ  được gia tăng cũng như không gian tắm trở nên sang trọng tinh tế cũng không thiết phần lịch lãm. Lựa chọn thông minh cho những khách sạn 5 sao và biệt thự sang trọng.

MG619 được cấu tạo thân củ bằng đồng mạ 1 lớp đồng đỏ, 3 lớp crom , niken. Các linh kiện chân vòi, nén sen vòi, chụp sen vòi, ốc định vị, ốc chân sen …. được làm bằng đồng bền mãi với thời gian, tránh sự ăn mòn bởi nước và dung môi có trong nước như axit, sắt, bụi bẩn

Roăng cao su mềm dẻo giúp cho sen vòi không bị rỉ nước trước mọi tác động bên ngoài. Roăng cao su được ngâm trong mỡ chuyên dụng và chất bảo quản tránh sự sâm nhập của chất xúc tác đảm bảo cao su luôn đảm bảo độ co dãn và bền.

Xem chi tiết: https://mangol.vn/sanpham/bo-sen-cay-cao-cap-mangol-luxury-mg619

Trên đây là 5 mẫu sen cây tắm đứng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tham khảo:  ( Tổng hợp ) 10 mẫu bồn cầu vệ sinh giá rẻ nhất năm 2018

——————————————————————————————————————————

THIẾT BỊ VỆ SINH SEN VÒI MANGOL

VPGD: TNV3.12 – Khu đô thị Hữu Hưng – Tây Mỗ – Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Website: www.mangol.vn

Phone: 02463-275-875

CSKH: 0904-93-8181

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH