Thiết bị vệ sinh Mangol mở rộng sản xuất tuyển đại lý khu vực miền Trung và miền Nam


Tin tức

Hãng thiết bị vệ sinh Mangol ra đời từ đầu những năm 2009. Các sản phẩm sen vòi Mangol được chuyển giao theo công nghệ Nhật bản liên doanh với người Việt Nam nên có chứng chỉ chất lượng xuất sứ rõ ràng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

QP-3n

Cùng với chính sách phát triển dài hạn công ty sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol đang mở rộng tìm đại lý và nhà phân phối khu vực Miền Trung các tỉnh như: Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Vinh và Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Dai ly Mangol Toan Loi, SOc SOn (6)

Các đại lý thuộc khu vực miền Nam từ Quảng Bình đổ vào như Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Ma THuột, Nha Trang, Đà Lạt, Bảo Lộc, Cam gianh, Phan Thiết, Vũng Tàu, Cần Thơ, Tây Ninh, Bạc Liêu, Cà Mau do khoảng cách xa nên công ty đang tìm các Đại lý và Nhà phân phối để hợp tác với chính sach báo giá tốt, hỗ trợ catalogue báo giá, giá kệ, biển bảng, tư vấn bán hàng tốt nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận Mangol được gần hơn.

1461574129133

Các sản phẩm sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol sản xuất gồm: sen vòi, sen cây, vòi rửa bát, phụ kiện gương, và xịt vệ sinh…ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi công ty luôn xem yếu tốt chất lượng đặt lên hàng đầu. Mặc dù các sản phẩm của Công ty có giá cao hơn các hãng khác ngoài thị trường từ 50.000 vnđ nhưng sản phẩm luôn đảm bảo trước khi xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt, chất lượng lõi sen tốt, chân vòi nén sen và các linh kiện luôn đạt độ dày 50mm…điều này giúp cho sản phẩm sen vòi Mangol luôn đạt độ bền từ 5 năm cho đến 10 năm ( bình quân là 7 năm.)

IMG_20160422_164606

Sen vòi Mangol MG217-_result

Mangol 4_result

Mangol 6_result

 

Các mẫu mã sen vòi và thiết bị vệ sinh được Mangol sản xuất đều đáp ứng tiêu chí riêng như thân tròn, thân vuông, kiểu dáng sang trọng cao cấp với những dòng như B5 và B10, B16, B12. Các dòng phổ thông như B1, B2, B3…đã là những dòng có từ lâu rồi nhưng ngày càng khẳng định chất lượng theo thời gian và phù hợp giá thành bán ra dao động từ 1.3tr đến 2tr đồng một bộ cả sen và vòi đầy đủ phụ kiện.

DL-NGuyen-AG-VINH-NGHE-AN

Hiện tại sen vòi Mangol năm 2016 với công nghệ đột phá mới cho sản xuất các sản phẩm chế tạo từ Inox 304 có độ bền cơ học cao phù hợp với mọi nguồn nước. Lại đặc biệt hơn khi sản phẩm chế tạo từ Inox 304 của sen vòi Mangol có giá thành hợp lý vô cùng.

Inox-304-thiet-bi-ve-sinh-Mangoln

1. GT SP Sen vòi Mangol (23)

Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền của sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol như sau:

+ Hỗ trợ giá kệ, biển bảng miễn phí ( Nếu không lấy giá kệ thì hỗ trợ tiền mặt)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

+ Chiết khấu cao hấp dẫn

IMG_20160422_163919

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0973-18-8428 ( có zalo) để được tư vấn tốt nhất!

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

VPGD: Nhà 343 Trung Văn- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH