Mangol ra mắt dòng gương phôi bỉ nhập khẩu cao cấp


Tin tức

Thiết bị vệ sinh Mangol mở rộng sân chơi sang dòng gương Mangol phôi bỉ nhập khẩu Malaysia vô cùng xuất sắc.

Với nhiều bước nhảy vọt quan trọng của thị trường, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ đòi hỏi công ty phải nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Nắm bắt tình hình này các chuyên gia tại Thiết bị vệ sinh Mangol đã làm việc không ngừng, nghiên cứu cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đồng thời cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Điểm nhấn là dòng gương phôi bỉ chất lượng cao – Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn mang đến sự tự tin cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho quý khách hàng khi sở hữu dòng sản phẩm gương soi này. Nếu là một tín đồ của thiết bị vệ sinh phòng tắm bạn không thể bỏ qua dòng gương Mangol phôi bỉ Nhập khẩu.

gương-nha-tăm-mangol_result

 

TẠI SAO CHÚNG TÔI NÓI RẰNG NẾU BẠN KHÔNG SỞ HỮU MỘT SẢN PHẨM GƯƠNG MANGOL LÀ SỰ THIẾU SÓT QUÁ LỚN CHO KHÔNG GIAN TẮM GIA ĐÌNH BẠN?

  • Gương Mangol chế tác hoàn hảo

Gương Mangol được làm từ phôi gương bỉ nhập khẩu từ đó qua những bàn tay khéo léo được gia công trực tiếp chăm chút từ chiếc qua bàn tay của những nghệ nhân làm gương cho ra những kiệt tác đẹp mắt sang trọng, khả năng chống va đập tốt, chịu được nhiệt độ cao ở mọi địa điểm và thời tiết khác nhau.

Đặc biệt hơn nữa do đặc thù của nhà vệ sinh tại Việt Nam ẩm ướt quanh năm dễ gây ẩm mốc bào mòn nên bên ngoài còn được tráng 1 lớp bảo vệ, mặt sau được phủ 1 lớp giúp sản phẩm không cọ sát trực tiếp ít bám nước, xây sát, dễ lau chùi bảo vệ bề mặt gương sáng và trong mang đến cảm giác chân thực cho người dùng khi soi gương.

  • Gương Mangol phôi bỉ siêu bền

Có phải gương nhà bạn khi sử dụng trong 1 thời gian dài sẽ gặp tình trạng ố mốc và mờ không thể soi. Hôm nọ mình vào nhà một anh bạn hơi mắc nên có đi vệ sinh thì thấy gương nhà anh phủ một lớp dày đặc bám bẩn. Mình bĩu môi chê bẩn thì mới biết hóa ra đó là do anh sử dụng gương trong nước- loại gương sử dụng đồng, nhôm để tráng. Loại gương nào khi bị oxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương bị mờ và chỉ còn cách phủ khăn để đó trưng bày mà thôi.

Tuy nhiên, gương Mangol nhập khẩu phôi Bỉ được sản xuất bởi hãng Thiết bị vệ sinh Mangol sẽ không bao giờ gặp tình trạng này vì dòng phôi bỉ không sử dụng đồng trong quá trình chế tác

Công nghệ tráng bạc nhiều lớp giúp cho gương Mangol phôi có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường.

  • Gương Mangol phôi Bỉ đáp ứng mọi tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định

Tất cả gương tại Mangol đều đều sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước, vượt qua mọi chỉ tiêu khắt khe và được cấp chứng chỉ chất lượng sản phẩm bởi tổ chức đo lường chất lượng tại Việt Nam.

Gương Mangol phôi Bỉ là loại gương DUY NHẤT chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm.

  • Kích thước gương Mangol phôi bỏ đồng nhấp, phù hợp với mọi nhà tắm

Các chuyên gia thiết bị vệ sinh Mangol đã nghiên cứu và khẳng định rằng đại đa số nhà vệ sinh , nhà tắm tại Việt Nam diện tích không quá lớn cho nên không cần kích thước gương quá lớn nhưng cũng không được quá nhỏ.

Kích thước tiêu chuẩn chỉ có tại Mangol: 50×70

Đây là kích thước vàng phù hợp với tất cả mọi nhà tắm mang lại sự tinh tế và cảm giác thoải mái, hài hòa cho người soi trong quá trình sử dụng.

THÁNG 6 NÀY MANGOL TUNG RA NHỮNG MẪU GƯƠNG NÀO ĐỂ ĐÁP ỨNG CÁC TÍN ĐỒ MANGOL?

Sau hơn một năm nghiên cứu, gia công liên tục, làm rồi sửa, sửa rồi làm, các chuyên gia đã đưa ra 6 mẫu gương xuất sắc nhất .

Quý khách hàng có thể xem tổng hợp mẫu gương của Mangol:

 

 

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-14

Tổng hợp các mẫu gương cao cấp của Mangol

HÌNH ẢNH THỰC TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO?

Tất cả mẫu gương Mangol không chỉ là sản phẩm nghệ thuật phục vụ cho nhu cầu trang trí nội thất của con người, mà còn là tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc.

Sự vuông vức, đầy đặn của hình chữ nhật biểu lộ một cuộc sống bình yên, an nhàn và tràn đầy niềm vui cho quý khách hàng khi sử dụng.

anh-dai-ly-guong-1 (5)

Ảnh gương Mangol được xếp trên xe chuẩn bị được chuyển cho nhà phân phối

anh-dai-ly-guong-1 (4)

Sen voi- thiet bi ve sinh Mangol (30)

Hình ảnh gương Mangol đã được lắp lên giá kệ tại đại lý ở Bắc Ninh

Sen voi- thiet bi ve sinh Mangol (71)

Hình ảnh gương nhà phân phối tại Thái Nguyên

33060921_1852160731495538_4939676216803196928_n

Hình ảnh gương được lắp đặt cho đại l

33079971_1852158834829061_1350170712354062336_n

Hình ảnh gương được đã hoàn thành giá kệ tại Huế

Vài nét về công ty thiết bị vệ sinh Mangol:

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên hệ Quản lý Mr. Hải : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các lợi ích khi làm nhà phân phối độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lýchuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhỏ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng vềxử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên hệ Quản lý Mr. Hải : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

 Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH