Thiết bị vệ sinh Mangol và cái bắt tay định mệnh- ĐL Nguyên AG- TP Vinh, Nghệ an


Tin tức


Việc chăm sóc khách hàng được thiết bị vệ sinh Mangol thực hiện thường xuyên nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh số. Nhưng chuyến công tác như vậy là chuyện bình thường với chúng tôi nhân viên kinh doanh của công ty nhưng với lần chăm sóc khách hàng Đại lý Nguyên AG- TP Vinh, Nghệ An thì lại hoàn toàn khác?

Việc liên hệ giữa đại lý Nguyên AG với Công ty đến với nhau rất tình cờ. Một ngày đẹp trời Đại lý Nguyên AG liên hệ với công ty và trình bày muốn có nhu cầu được làm đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh sen vòi mangol tại thị trường TP Vinh, Nghệ An. Nếu chuyện có như vậy thì cũng chẳng có gì đáng nói đến khi có sự việc vô cùng bất ngờ xảy ra.

1461370893040

 

Đơn hàng gửi gấp vì có khách đặt hơn 20 triệu công ty gửi xe vào cho Đại lý Nguyên AG đang trên đường vào TP Vinh thì đột nhiên mất tin tức. Công ty chúng tôi gửi hàng cho lái xe vào Vinh lúc 17h chiều và đã liên hệ cho Đại lý và nhà xe liên hệ với nhau. Nhưng sáng hôm sau 8h Công ty liên hệ lại với lái xe thì lái xe tắt máy. Liên hệ với đại lý Nguyên AG thì nhận được phản hồi đang cần hàng gấp mà các em làm mất uy tín quá không giao hàng cho chị.

IMG_20160422_164315

Cả ngày hôm đó nhiệt độ công ty tăng lên chóng mặt. Người giao hàng hết liên hệ lái xe lại liên hệ đại lý, Chúng tôi còn liên hệ đến hãng xe thì cũng không nhận được câu trả lời gì. Chẳng biết trả lời đại lý ra sao khi mà hàng không giao đến lại không nhận được thông tin từ lái xe. Một bên thì công ty đã nhận tiền đặt cọc hàng của đại lý Nguyên AG là 5 triệu đồng.

DL-NGuyen-AG-VINH-NGHE-AN

 

Phải đến mãi cuối giờ chiều ngày hôm sau mới nhận được thông tin từ lái xe là xe đang hỏng phải dừng lại sửa chữa trong 2 ngày nên hàng hóa chưa về được. Hai ngày sau chuyển hàng vào cho Đại lý lại đúng thời điểm tối đêm, nên mọi việc thanh toán và giao hàng gặp nhiều rắc rối. Hai bên cùng chưa có sự tin tưởng nhau nên khi đưa ra lịch giao hàng lại không trùng khớp nhau nên nảy sinh mâu thuẫn nặng nề. Cuối cùng đơn hàng được đưa quay đầu về công ty ngay trong đêm đó.

Vậy là hy vọng về đơn hàng Vinh, Nghệ An hoàn toàn vụt tắt trong tôi. Tôi có liên hệ lại chị Nguyên AG để nói chuyện thì chị lại hỏi không giao hàng cho chị là tại sao? Tại sao lại vậy và chị yêu cầu tôi giao hàng lại. Tôi đồng ý và cho người vào giao hàng lại cho chị trực tiếp như lần trước đó. Cũng chẳng nhiều hy vọng hay mong muốn gì nhưng tôi chỉ có một ý là muốn đi đến cùng vụ này xem kết quả như thế nào?

DL-NGuyen-AG-VINH-NGHE-AN2

 

Lần giao hàng thứ 2 này hoàn toàn theo kế hoạch. Nhưng nó đơn giản quá khi mà giao hàng vào cái mọi thứ thủ tục đề hoàn thành đúng hẹn. Vậy là mọi việc được thực hiện như ý muốn. Công ty bắt đầu cung cấp hàng đều cho Đại lý và Đại lý bán hàng cũng khá tốt.DL-NGuyen-AG-VINH-NGHE-AN8

Cho đến hôm nay công ty chúng tôi có chuyến thăm và làm việc tại Đại lý Nguyên AG tôi mới có dịp gặp chị. Gặp chị và nói chuyện mới biết anh chị là dân Bách Khoa cũng từng sống ở Hà Nội và hiện giờ gia đình có 3 nhóc đáng yêu. Chúng tôi cùng gia đình chị đi ăn vào đúng lễ Vu Lan một ngay đẹp trời. Một cái bắt tay nhẹ nhàng và chúng tôi cũng không cần giải thích gì nhiều khi mà kinh doanh nó khắc nhiệt như vậy, khoảng cách khá là xa giữa hai vùng miền mà chúng tôi vẫn gặp nhau lần đầu mà như người quen từ trước.

DL-NGuyen-AG-VINH-NGHE-AN9

 

Chân thành cảm ơn Đại lý Nguyên AG cùng toàn thể các đại lý đang phân phối sản phẩm Mangol trong thời gian qua đã ủng hộ công ty chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng thiết bị vệ sinh Mangol tại TP VInh Nghệ An vui lòng liên hệ Đại lý NGuyên AG theo số điện thoại: 0919-678-785

Quý  khách hàng của Mangol có nhu cầu liên hệ để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Mangol làm đại lý công ty vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0934-41-8282 để được tư vấn tốt nhất!

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

VPGD: NV3.12 KĐT Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 0463-275-875

Mobile: 0934-41-8282

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH