Thư chúc tết Quý đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol Tết Kỷ Hợi 2019


Tin tức

Kính gửi quý Khách hàng và Đối tác thân thiết của thiết bị vệ sinh Mangol!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2018 sẽ kết thúc, đồng thời 2019 sẽ đến, Công ty Thiết bị vệ sinh Mangol xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho Mangol trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp đầu năm mới, Thiết bị vệ sinh Mangol xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác lời chúc mừng năm mới 2019, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới”

PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đại lý, nhà phân phối Mangol đã đồng hành, hỗ trợ Thiết bị vệ sinh Mangol xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Mangol  trong năm vừa qua.

Tổng kết năm 2018 của thiết bị vệ sinh Mangol

Năm 2018, một năm còn nhiều khó khăn của ngành xây dựng nói chung và sản phẩm thiết bị vệ sinh nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi cũa toàn thể cán bộ, công nhân viên, Thiết bị vệ sinh Mangol đã không ngừng phát triển và mang đến sự tin tưởng, ủng hộ ,giúp đỡ vô cùng quý báu cho Quý khách hàng Đối tác. Từ đó, Mangol  đã để lại hình tượng hãng thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, giá cả phải chăng và chăm sóc hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua; và hy vọng rằng khởi đầu năm 2019 này, Thiết bị vệ sinh Mangol sẽ tiếp tục mang lại cho quý khách hàng những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh thông minh. Chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ mới và áp dụng những kinh nghiệm của 1 doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất, phân phối thiết bị vệ sinh tại Việt Nam cũng như khu vực để cung cấp tới Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu Mangol .

Cam kết năm 2019 của thiết bị vệ sinh Mangol

Năm 2019 sẽ là 1 năm phát triển đột phá của Thiết bị vệ sinh Mangol. Chúng tôi chắc chắn sẽ mở thêm nhiều đại lý nữa và ký hợp đồng thêm nhiều nhà phân phối thiết bị vệ sinh để chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam.

Là hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản, chúng tôi tin rằng với chất lượng sản phẩm vượt trội, đôi ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết sẽ là đối tác tốt nhất cho quý khách hàng khi muốn kinh doanh thiết bị vệ sinh.

Cam kết vàng Thiết bị vệ sinh Mangol 2019:

  • Đẩy mạnh thị phần trong ngành thiết bị vệ sinh Việt Nam
  • Cung cấp nguồn thiết bị vệ sinh chất lượng cao, chính hãng
  • Nghiên cứu đa dạng mẫu mã sản phẩm và đưa ra nhiều công nghệ mới
  • Chăm sóc tốt quý khách hàng cũng như đưa ra nhiều mức ưu đãi về chiết khấu và quà tặng
  • Áp dụng nhiều chính sách mới đảm bảo quyền lợi cho đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol.

Một lần nữa, Thiết bị vệ sinh Mangol xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Mangol của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc!

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý và quý nhà phân phối thiết bị vệ sinh đã gắn bó với Mangol trong thời gian qua!

THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL

VPGD: Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 024-63-275-875

Mobile: 0904938181

Zalo: 0904938181

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH