Thiết bị vệ sinh Mangol với định hướng phát triển chiến lược và tầm nhìn 2020


Góc văn hóa

Mangol Việt Nam phát triển và kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà tắm mang thương hiệu MANGOL và SUMO: “ sen vòi, sen cây, vòi rửa bát, xịt vệ sinh…. Với chiến lược phát triển bền vững, Mangol Việt Nam định hướng phát triển, chính sách nhân sự cùng mối quan hệ xã hội tạo nên hình ảnh tập đoàn hàng đầu, đối tác năng động tin cậy.

mangol cs5 final-14

Mục tiêu của thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam đến năm 2020 là trở thành một tập đoàn đóng góp cho sự phát triển của xã hội và được mọi người trên toàn thế giới tin thưởng đúng như khẩu hiệu của Công ty: “ MANGOL, Chia sẻ giá trị cuộc sống”
Để làm được điều đó Mangol Việt Nam quyết tâm đặt các tiêu chí xuyết suốt các chặng đường phát triển của Công ty:
1. Con người là số 1.
con-nguoi-la-so-1.1
Con người là yếu tố hàng đầu tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Mangol Việt Nam hiểu được điều đó và luôn có những chính sách ưu đãi tốt để có được nguồn nhân lực tốt nhất.

2. Chất lượng sản phẩm.
nha-may-sen-vo-1250x497i
Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi vô hình tạo nên giá trị của một doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nghiên cứu và phát triển để có được sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng

3. Tính liêm chính.
liem-chinh-1
Toàn nhân viên công ty cam kết luôn liêm chính với Công ty cũng như với Khách hàng nhằm xây dựng một văn hóa doanh nghiệp trong sạch, môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

4. Cùng thịnh vượng. Khách hàng có phát triển thì Công ty mới phát triển. Thấm nhuần tư tưởng đó toàn nhân viên Công ty nguyên đem sức lực, tài năng của mình cống hiến cho toàn xã hội để hướng tới mội xã hội phát triển.

Hiện tại thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam không ngừng mở rộng thị trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam và thị trường nước ngoài nói riêng. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý đối tác, Quý đại lý và các Nhà phân phối năng động.

Liên hệ Quản lý công ty Mangol Việt Nam

Hotline: 0934-41-8282

Email: hai.thanhsev@gmail.com

Website: www.mangol.vn

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH