Chia sẻ KINH NGHIỆM mua thiết bị vệ sinh CHUẨN 100%


Tin tức

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh chuẩn 100%. Cùng Mangol theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thời gian gần đây Mangol.vn nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng như: 

  • Lựa chọn thiết bị cho nhà vệ sinh cần những sản phẩm nào? hay Khi mua thiết bị vệ sinh cần quan tâm những điều gì? 
  • Nên mua của hãng nào để được bảo hành dài lâu, đảm bảo chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm kinh tế?

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh

Chọn mua thiết bị vệ sinh nên lựa chọn các sản phẩm nào?

Một nhà vệ sinh đầy đủ bao gồm rất nhiều thiết bị vệ sinh.

Mangol.vn đã có bài viết chia sẻ “Tất tẩn tật thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp! “. Tuy nhiên sẽ có những vật dụng cần thiết phải có và những vật dụng tiện ích chỉ để tăng trải nghiệm của người dùng.

Phòng tắm thông thường với diện tích chỉ 2m2 – 4m2 đồ dùng bao gồm: Bồn cầu, xịt vệ sinh, sen tắm, vòi chậu, chậu lavabo rửa mặt, gương, phụ kiện gương ( kệ cốc, kệ kính, lô giấy, hộp đựng xà phòng, vắt khăn, móc áo).

Tuy nhiên nếu là một phòng tắm hiện đại bạn có thể chọn thêm nhiều đồ dùng cao cấp thêm cho phòng tắm của mình. Với diện tích khoảng 10m2 bạn có thể thoải mái lựa chọn thêm nhiều đồ dùng khác như Bồn tắm, bồn tiểu nam, sen cây tắm thông minh, các mẫu gương thiết kế riêng và nhiều vật dụng tiện nghi khác. Hãy cảm nhận sau mỗi giờ làm việc vất vả bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm, nghe một chút âm nhạc du dương, quả thật là một điều vô cùng tuyệt vời.

Tham khảo: Bí quyết chọn mua thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ 1m2, 2m2, 4m2

Nếu chọn mua thiết bị vệ sinh cho khu nhà ở công công, nhà nghỉ thay vì phải tốn khá nhiều kinh tế vào việc vừa sử dụng sen tắm và vòi chậu bạn có thể thay thế bằng sen liền vòi. Sen liền vòi là sản phẩm vô cùng tiện dụng mà vẫn giữ thẩm mỹ tốt.

Như vậy bạn đã có thể hiểu đầy đủ khi chọn mua thiết bị vệ sinh nên mua những vật dụng nào rồi đúng không? Tiếp đến chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn để biết cách chọn các thiết bị này sao cho hợp lý nhé!

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh chuẩn 100%

Muốn mua được thiết bị vệ sinh chuẩn – sử dụng tốt – uy tín – hiệu quả kinh tế cao, bạn nên chú ý một số yếu tố nhất định.

Có rất nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến yếu tố thương hiệu để chọn mua thiết bị, nhưng lời khuyên của các chuyên gia hãy tìm hiểu kỹ càng về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm và chất liệu sản phẩm để mang đến thẩm mỹ tốt nhất.

1. Quan tâm đến cảm quan, thẩm mỹ thiết bị vệ sinh

Mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng tốt là mong muốn của các hãng thiết bị vệ sinh mang đến cho khách hàng. Bạn nên trực tiếp đến cửa hàng để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, sờ ngắm và nhìn tận mắt. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng, đại lý, showroom hoặc các buổi hội chợ triển lãm để xem trực tiếp sản phẩm.

Không nên chọn thiết bị vệ sinh có kiểu dáng cũ, dễ lỗi thời.

Không ít khách hàng đã than phiền với Mangol rằng mua phải sản phẩm kiểu dáng quá xấu, gây mất thẩm mỹ và cảm giác chán nản mỗi khi sử dụng.

Sen vòi có rất nhiều mẫu được gọi là “Hot Trend”. Nếu như năm 2018 là năm nổi lên hàng loại các mẫu sen cây mạ đen lì mang đến cảm giác khác lạ. Thì chỉ ngay sau đó 6 tháng mẫu sen cây này gần như đã bị loại bỏ vì màu đen quá u ám, mang đến cảm giác không thoải mái cho người sử dụng.

2. Yếu tố chất liệu sản phẩm

Thiết bị vệ sinh được chia ra làm 2 dạng thiết bị:

  • Các sản phẩm bằng sứ, bằng đá như Bồn cầu, chậu lavabo, bồn tắm sứ

Sản phẩm bằng sứ thường là sản phẩm có giá trị cao, sản xuất cầu kỹ, tinh xảo. Đòi hỏi rất nhiều yêu cầu trong quá trình sản xuất.

Năm 2020 là sự nổi bật bởi các sản phẩm được làm từ Sứ theo công nghệ chống bám bẩn AQUA CERAMIC. Loại sứ này được nghiên cứu tại Nhật với nhiều ưu điểm vượt trội như chống bám bẩn, không bong tróc, kháng khuẩn, đặc biệt lau chùi vô cùng dễ dàng. Các dòng sản phẩm bồn cầu được sản xuất trên công nghệ Aqua Ceramic thường có màu trắng sáng mang tính thẩm mỹ cao.

Ngoài bồn cầu, chậu lavabo, bồn tắm sứ cũng được ưu tiên sản xuất trên công nghệ này.

  • Các sản phẩm sen vòi làm từ Đồng nguyên chất – Antimon – Inox

Các chuyên gia cảnh báo bạn không nên sử dụng sen vòi làm từ hợp chất Antimon. Các sản phẩm làm từ nguyên liệu này khá rẻ nhưng sử dụng không bền và không an toàn.

Vòi chậu rửa bát làm từ Inox 304 không han rỉ

Sen tắm, vòi chậu được làm từ Đồng mạ Crom thường có bề mặt sáng, đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Khối lượng chắc chắn và khá nặng tay. Là dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay.

Vòi chậu làm từ đồng nguyên chất, mạ 3 lớp crom bóng sáng

Bên cạnh các sản phẩm được làm từ đồng, các sản phẩm được làm từ inox cũng được khách hàng tin dùng. Với inox 304, các nhà sản xuất đã cam kết không có hiện tượng han rỉ, hỏng hóc, giữ màu suốt quãng thời gian sử dụng.

3. Theo tính năng sản phẩm

Nếu yêu thích công nghệ, quan tâm đến trải nghiệm các sản phẩm mới thì các tính năng mới của thiết bị vệ sinh là điều bạn không thể bỏ qua.

Trải nghiệm tại đất nước Nhật Bản với bồn cầu thông minh, tích hoạt tính năng tự rửa sau khi đi vệ sinh, massage, tự làm ấm, phát những giai điệu nhạc vui vẻ. Quả là điều vô cùng tuyệt vời đúng không nào? Ngày nay người dân Việt Nam đã rất chuộng sản phẩm này.

Bồn cầu thông minh Mangol

Bồn tắm massage không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Đặc biệt là khách hàng đã có trải nghiệm tại các resort 5 sao hay khách sạn quốc tế… Đây cũng là một điểm hấp dẫn mà đến hiện tại khá ít người dân Việt Nam được trải nghiệm điều này. Không giống như bồn cầu thông minh. Hàng loạt các trung tâm thương mại lớn như AEON MALL, Royal City, Landmark đều đã trang bị bồn cầu thông minh.

4. Tính hiệu quả kinh tế (theo hãng thiết bị vệ sinh)

Tại sao chúng tôi lại đưa yếu tố lựa chọn các hãng thiết bị sinh vào cuối cùng mà ngay đầu bài viết đây là yếu tố nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh, nhiều hãng trong nước cũng như nhiều hãng nhập khẩu trực tiếp. Có hãng thiết bị vệ sinh định hướng khách hàng cao cũng có hãng định hướng khách hàng tầm trung. Để phân tích ưu điểm của từng hãng Mangol.vn đã có bài riêng để làm rõ điều này.

Chúng tôi xin liệt kê những hãng thiết bị vệ sinh chính thống và uy tín nhất hiện nay:

  • Thiết bị vệ sinh Toto – Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam
  • Thiết bị vệ sinh Inax – Nhật Bản, sx tại Việt Nam
  • Thiết bị vệ sinh Grohe – Đức
  • Thiết bị vệ sinh Caesar – Đài Loan
  • Thiết bị vệ sinh Mangol – công nghệ Nhật Bản
  • Thiết bị vệ sinh Viglacera – Việt Nam
  • Thiết bị vệ sinh Moonoah – Trung Quốc
  • Thiết bị vệ sinh Picenza  – Ý
  • Thiết bị vệ sinh Cotto – Thái Lan

Bạn nên lựa chọn mẫu mã và sản phẩm của 1 trong các hãng thiết bị vệ sinh bên trên để có trải nghiệm tốt nhất.

Tổng kết

Mangol.vn đã tổng hợp cho quý khách hàng chi tiết nhất Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh. Hy vọng với những thông tin bên trên bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm cần mua cũng như lựa chọn được thương hiệu uy tín cho bản thân và gia đình mình.

Xem thêm: 10 lời khuyên từ chuyên gia khi thiết kế phòng tắm nếu không muốn ” tiền mất tật mang”

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH