10 lời khuyên từ chuyên gia khi thiết kế phòng tắm nếu không muốn ” tiền mất tật mang”


Tin tức

Để thiết kế, trang trí phòng tắm trong nhà, bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn so với các phòng khác. Hơn thế nữa, bạn cần có kế hoạch cẩn thận nếu không sẽ phải đối mặt với một số vấn đề lớn như: rò rỉ nước, sàn trơn trượt, thông gió kém…

THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL MỞ RỘNG ‘ SÂN CHƠI’ VỚI DÒNG GƯƠNG PHÔI BỈ

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL

KIẾM 50 TRIỆU/ THÁNG VỚI THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL

10-sai-lam-trong-thiet-ke-nha-tam_result

Lắng nghe các CHUYÊN GIA hàng đầu tại THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL đưa ra 10 chỉ tiêu sai lầm trong THIẾT KẾ PHÒNG TẮM để không mất quá nhiều CHI PHÍ SỬA CHỮA sau khi phòng tắm đã hoàn thiện, bạn nên tránh những điều sau:

  1. ĐẶT LỆCH HỆ THỐNG ỐNG NƯỚC

Do trong quá trình thiết kế bên điện nước chưa liên kết chặt chẽ với bên thi công xây dựng dẫn đến tình trạng hệ thống ống nước không khớp, thỉnh thoảng nối từ khu vực này sang khu vực khác. Đây là một lỗi phổ biến nhất trong thiết kế phòng tắm. Biểu hiện là tình trạng rò rỉ nước từ trong đường ống, gây ẩm mốc dễ dẫn đến nứt, bong tróc tường.

  1. LÁT GẠCH TRƠN THIẾT KẾ PHÒNG TẮM

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt do vậy không nên lát gạch trơn, nếu cố tình sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng trơn trượt và gây sát thương cho mọi người trong gia đình.
Loại gạch lát trong phòng cần có độ nhám để bám và dễ làm vệ sinh. Tránh các loại gạch men bóng có độ thẩm mỹ cao, phù hợp những nơi khô ráo, nhưng nhược điểm là dễ bị trầy xước và có độ trơn trượt cao, gây nguy hiểm cho người già và trẻ em.

  1. THÔNG GIÓ KHÔNG ĐÚNG

80% nhà vệ sinh tại Việt Nam là khép kín do đó hệ thống thông gió rất quan trọng tuy vậy lại không được quan tâm một cách đúng mức. Nếu phòng tắm không có không khí lưu thông đầy đủ, dễ dẫn đến tình trạng ngưng tụ khí và gây nấm mốc. Để duy trì độ ẩm hợp lý nhất, bạn nên đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian phòng tắm và hệ thống thông gió chuẩn. Cửa sổ trong phòng tắm luôn phải được mở để không khí khô ráo hơn.

  1. THIẾU KHU LƯU TRỮ TRONG PHÒNG TẮM

Nếu bạn là một cô gái bạn sẽ hiểu được rằng một vùng đất đựng đồ là không thể thiếu. Nhiều lúc bạn băn khoăn quay qua quay lại chỉ để tìm một chỗ trống nào đó để ném tất cả đồ dùng của mình lên đó. Tất nhiên trong nhà tắm móc treo là vật dụng thường thấy vậy còn những thứ không treo được thì phải để đâu? Do vậy, trên thực tế không gian lưu trữ là rất cần thiết. Đó có thể chỉ là một chiếc tủ treo tường nhỏ nhắn thôi chả hạn.

10-sai-lam-trong-thiet-ke-nha-tam-3_result

  1. ĐÈN CHIẾU SÁNG KHÔNG ĐỦ

Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo đều tôn lên vẻ đẹp của không gian tắm nhà bạn. Một chút ánh vàng kết hợp được ngâm mình thư giãn trong bồn tắm nhâm nhi một ly rượu vang thì quả thật là tuyệt với đúng không nào. Tuy nhiên ánh sáng trong buồng tắm không cần quá nhiều như phòng khách, nhưng cũng không được tối như phòng ngủ, bạn cần một lượng ánh sáng ấm vừa phải để có thể thư giãn thả hồn trong không gian tiên cảnh đó.

 10-sai-lam-trong-thiet-ke-nha-tam-2_result

  1. ĐẶT NHÀ VỆ SINH SAI VỊ TRÍ

Tôi vào nhà người bạn và thấy nhà vệ sinh nhà anh ta đặt đối diện nhà ở, thế có nghĩa là sao? Là khi anh ta vừa ló đầu ra khỏi nhà sẽ nhìn thấy ngay ai đó chuẩn bị đi vệ sinh. Quả là sự bất tiện đúng không nào? Do vậy việc chọn vị trí để xây nhà vệ sinh rất quan trọng.
Tránh đặt nhà vệ sinh ngay cạnh bên cửa và khu vực quanh tủ quần áo. Địa điểm đặt nhà vệ sinh tốt nhất nên ở chỗ khuất, luôn duy trì sạch sẽ vệ sinh và không khí lưu thông

       7.THIẾU QUY HOẠCH THIẾT KẾ PHÒNG TẮM

Thiết kế phòng tắm không chỉ đơn giản là sắp xếp khu vệ sinh, bồn rửa hay vòi nước. Để có một không gian thư giãn thoái mái nhất, bạn cần lên kế hoạch thiết kế cụ thể cho từng khu vực từ ván sàn, hệ thống chiếu sáng, thông gió và vị trí đặt nhà vệ sinh.

       8. SỬ DỤNG VẬT LIỆU SAI

Đồ dùng phòng tắm nên sử dụng vật dụng chịu nước, nếu sử dụng vật liệu thông thường rất dễ dẫn đến tính trạng ngấm nước, mục hoặc bị bao mòn cao, thời gian bảo hành sẽ nhanh hơn.

Lời khuyên từ chuyên gia Mangol: Phòng tắm nên sử dụng vật liệu chịu nước như: đá tự nhiên hoặc gỗ cứng để lát sàn.

       9. KHÔNG GIAN QUÁ BÍ

Việc nhà tắm của bạn rộng bao nhiêu không còn là vấn đề quá lớn nữa. Quan trọng là cách sắp xếp, bài trí để tạo độ thoáng rộng. Gam màu sáng bao giờ cũng là sự lựa chọn hợp lý. Màu sáng làm cho căn phòng được mở rộng hơn, tầm nhìn không bị giới hạn. Gạch ốp lát, vì thế, cũng không được chọn loại quá cầu kỳ, gây rối mắt. Nên sử dụng gạch ốp có hoa văn nhẹ nhàng, thậm chí bạn có thể chọn những loại tông màu sáng khá lịch sự và sang trọng.

      10. KHÔNG CÓ CỬA LƯU THÔNG PHÙ HỢP

Buồng tắm nhất thiết phải có cửa sổ để tán khí. Nếu không gian của bạn không đủ để thiết kế cánh cửa đẩy thì hãy tạo loại cánh cửa trượt hoặc cửa mở ra phía ngoài, để không gian không bị cản trở.

10-sai-lam-trong-thiet-ke-nha-tam-4_result

Các CHUYÊN GIA tại MANGOL khuyến cáo rằng: 
– Hiện nay thiết kế tại nhà vệ sinh của Việt Nam đa phần đều không tuân thủ các yêu cầu cơ bản của một nhà tắm thông thường.
– Hãy quan tâm đến không gian sống của gia đình để kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vài nét về công ty thiết bị vệ sinh Mangol:

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.HÌNH ẢNH THá»°C TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO? 5
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

 Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH