Nên dùng sen vòi của hãng nào?


Tin tức

Một không gian tắm tiện ích, hiện đại là điều mà ai cũng mong muốn. Lựa chọn được thiết bị sen vòi ưng ý không chỉ từ mẫu mã mà còn chất lượng bền lâu mà người tiêu dùng luôn mong muốn.

Hiện nay, trên thị trường có đến hàng trăm hãng sen vòi khác nhau. Tuy nhiên nên mua sen vòi của hãng nào để đảm bảo chất lượng tốt lại đòi hỏi bạn là một khách hàng thông minh. Mangol.vn xin liệt kê top 10 hãng sen vòi tốt nhất hiện nay.

Sen vòi là gì? Vòi hoa sen là gì?

Sen vòi là từ ngữ khá phổ thông, được nhiều khách hàng sử dụng nhưng để hiểu cụ thể và chi tiết, nếu không phải người trong ngành thì khá khó khăn.

Mong muốn mỗi người tiêu dùng đều là khách hàng thông minh, Mangol.vn sẽ chia sẻ chính xác và chi tiết nhất cho bạn nhé.

Sen vòi bao gồm hầu hết các vật dụng cung cấp nước trong phòng tắm, phòng bếp của gia đình bạn. Chúng được làm từ kim loại, hợp chất và một số phụ kiện kèm theo bằng nhựa.

Một số vật dụng thuộc SEN VÒI như: sen tắm (gồm sen tắm thường và sen cây tắm), vòi chậu, vòi nước hoặc trong phòng bếp là vòi rửa bát…

Nhiều người vẫn nhầm lẫn SEN VÒIVÒI HOA SEN – tuy nhiên đây là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau nhé. Vòi hoa sen là từ ngữ chỉ sen tắm – thuộc sen vòi.

Cách chọn sen vòi đúng chuẩn cho người tiêu dùng thông minh.

  • Quan sát lớp mạ xi bên ngoài

Khi đi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn nên quan sát hình dáng bên ngoài đầu tiên. Một thiết kế hiện đại sang trọng sẽ góp phần làm đẹp thêm cho không gian tắm gia đình bạn. 

Thế nào là một lớp mạ xi đạt tiêu chuẩn? Một sản phẩm sen vòi chuẩn cần đáp ứng các tiêu chuẩn sau về lớp mạ xi: lớp mạ bóng, đều màu, không bị xây xước, bong tróc, không có bóng khí, khi sờ phẳng và mịn.

  • Sen vòi được làm từ đồng hay antimon?

Đa phần mua hàng chúng ta không thể phân biệt được là sản phẩm bằng ĐỒNG hay ANTIMON. 

Nhiều người cho rằng sản phẩm càng nặng tay thì tỷ lệ đồng càng nhiều, điều này hoàn toàn sai lầm. Khó có phương pháp nào để đo lường được chất liệu sản phẩm vì hiện tượng hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều. 

Chúng tôi khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh chọn sản phẩm tại các cửa hàng lớn, uy tín lâu đời. Không nên vì yếu tố kinh tế quá nhiều mà chọn phải các sản phẩm chất lượng kém. 

Một bài toán đặt ra bạn lựa chọn 1 hãng thiết bị vệ sinh uy tín bảo hành 3-5 năm và công năng sử dụng đến 10-20 năm hay bạn chọn 1 hãng thiết bị vệ sinh giá rẻ? Thiết bị vệ sinh giá rẻ thường sử dụng khoảng 1-2 năm đã bong lớp mạ, hỏng lõi, thậm chí còn bị ăn mòn lõi sen bên trong sản phẩm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

TOP 10 THƯƠNG HIỆU SEN VÒI TỐT NHẤT HIỆN ĐẠI

 

1. Sen vòi Mangol – Nhật Bản, có nhà máy tại Việt Nam

 

Mangol là thương hiệu thiết bị vệ sinh được khách hàng ưa chuộng nhất thời gian hiện nay. Với ưu điểm tiết kiệm kinh tế, chất lượng cao cấp sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản mang đến trải nghiệm cao cho khách hàng.

Mangol có hệ thống phân phối, đại lý khắp các tỉnh thành. Với phương châm “ Mangol – Quality of the Core” – Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi. Mangol chỉ phân phối ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao. Với sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Mangol đang dần chiếm được thị phần lớn tại Việt Nam.

Sản phẩm sen vòi Mangol được cấp CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG CQ bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Cam kết tất cả sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Sen vòi Mangol đúc phôi đồng cao cấp, chiếm trên 65% sản phẩm – tỷ lệ vàng khi sản xuất sen vòi. Một số sản phẩm nổi bật của Mangol như Bộ vòi chậu B6, bộ vòi chậu B12, Bộ vòi châu B10… đều đạt chất lượng tốt, lớp mạ tốt, đồng đều và bóng mịn, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Điều Mangol quan tâm là chất lượng sản phẩm do vậy ngoài củ sen vòi đều được làm bằng đồng thau thì tất cả linh kiện kèm theo đều đạt chất lượng chuẩn. Các phụ kiện cao cấp như gioăng, lõi chia nước, hạt xanh đỏ, đinh ty rút sen, chân sen, xiphong, dây cấp… Cam kết phụ kiện tốt tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Hiện nay Mangol đã có đại lý tại mỗi khu vực từ bắc và nam. Chính sách nghiêm ngặt cho nhà phân phối và đại lý đảm bảo không có tình trạng phá giá.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Mangol luôn cố gắng trau dồi và phát triển dòng sản phẩm sen vòi qua các thời điểm. Đặc biệt vài năm trở lại đây Mangol đã áp dụng TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ – tem bảo hành hiện đại nhất thời điểm hiện nay. Khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng mua hàng giả hàng nhái. Ngoài ra ngay sau khi mua, quý khách hàng hay áp dụng nhắn tin ngay để kích hoạt bảo hành sản phẩm. Chỉ với một tin nhắn quý khách đã được bảo vệ quyền lợi của mình. Mangol cam kết rằng 100% sản phẩm Mangol đều được dán tem cào chính hãng.

 

2. Sen vòi Toto – Nhật Bản, có nhà máy tại Việt Nam

 

Thương hiệu toto không còn xa lạ đối với khách hàng Việt Nam. Đây là một thương hiệu lớn với các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp.

Giá thành sen vòi giao động từ 2 triệu trở lên đối với sen thường và cao hơn rất nhiều nữa đối với dòng sen cây.

Kinh tế cao là vậy nhưng Toto luôn là anh cả trong giới thượng lưu vì các công nghệ, tính năng tuyệt vời mà dòng thiết bị này mang lại.

Kể từ ngày đặt nhà máy từ năm 2004 tại Việt Nam, thương hiệu đa quốc gia này luôn được mọi khách hàng săn đón.

Chất lượng tốt là vậy nhưng cũng có nhiều khách hàng than phiền về hãng sen vòi cao cấp này. Chia sẻ của chị Loan – Hà Nội: “Gia đình tôi luôn tin tưởng lựa chọn Toto cho không gian của gia đình mình, nhưng mẫu mã ít quá, gia đình tôi lại không muốn các phòng vệ sinh trùng lặp nhiều nên khá khó khăn trong việc lựa chọn mẫu mã.”

Một lời khuyên cho bạn khi muốn kinh doanh thiết bị vệ sinh và chọn dòng sen vòi phù hợp hãy xem xét kỹ khu vực mình sinh sống và đánh giá tiềm năng khách hàng của mình nhé. Nếu không phải trong khu vực giàu có, bạn nên chọn một dòng sản phẩm khách phù hợp hơn.

 

3. Sen vòi Inax – Nhật Bản, có nhà máy tại Việt Nam

 

Mangol.vn xin giới thiệu với quý bạn đọc 1 thương hiệu sen vòi lớn cũng đến từ Nhật Bản – Thiết bị vệ sinh Inax. Sau nhiều năm vào thị trường Inax đã tạo cho mình được vị trí riêng, được khách hàng rất tin dùng. Nếu như Toto giá rất cao, đòi hỏi yếu tố kinh tế nhiều thì Inax lại mang tính tiết kiệm kinh tế hơn.

Inax là hãng sen vòi chất lượng tốt được là từ Đồng cao cấp đồng thời cũng giống như Toto, Mangol… Inax luôn trau dồi sản phẩm của mình, phát triển công nghệ mới phù hợp với lối sống người Việt. Điều tuyệt vời ở sen tắm Inax là bát sen Inax được tích hợp công nghệ bọt khí cao cấp, tia nước mạnh giúp thư giãn và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tuy nhiên có một điều đáng lưu ý là hiện tượng hàng giả INAX chiếm số lượng lớn hàng hóa trên thị trường Việt ngày này. Inax đang cố gắng khắc phục nhưng tình trạng này khá nghiêm trọng.

 

4. Sen vòi Caesar – Đài Loan, có nhà máy tại Việt Nam

 

Có lẽ một nguồn hàng chính thống đến từ công xưởng của thế giới là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho quý khách hàng. Các mẫu sen vòi của Caesar rất đa dạng, giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt trải nghiệm sản phẩm mà Caesar mang lại không hề thua kém 3 hãng trên.

Vào Việt Nam từ những năm 1996, Caesar đã xây dựng cho mình một nhà máy sản xuất tại Việt Nam để cung cấp nguồn hàng hóa nhanh nhất. Tuy nhiên những sản phẩm đòi hỏi công nghệ kỹ thuật cao đều được nhập trực tiếp từ Đài Loan sang Việt Nam.

Sen vòi Caesar được sản xuất theo công nghệ hiện đại, lượng chì tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Về giá cả, mặt bằng chung Inax và Caesar, Mangol đều có giá cả tương đương nhau. Đặc biệt Mangol còn có giá cả tốt hơn hết do sản xuất trong nước.

Không giống như TOTO, CAESAR chọn cho mình tất cả các phân khúc từ thấp đến cao để đáp ứng yêu cầu của tất cả khách hàng. Tuy nhiên việc không tập trung vào một đối tượng khách hàng nào gây cản trở không nhỏ cho thương hiệu thiết bị vệ sinh này, Chất lượng dàn trải, hàng hóa quá nhiều gây nhầm lẫn cho khách hàng. 

 

5. Sen vòi Grohe – Đức

 

Không phổ biến như 4 hãng trên nhưng Grohe cũng là một thương hiệu sen vòi khách hàng có thể cân nhắc. Năm 2014, Grohe đã chính thức sáp nhập vào tập đoàn Lixil – tập đoàn thiết bị vệ sinh lớn trên thế giới (đang sở hữu thương hiệu Inax). Với sự sáp nhập này, chất lượng sen vòi Grohe ngày càng được cải thiện và phát triển hơn rất nhiều.

Lixil định hướng Grohe là sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm nước, bền bỉ với thời gian và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Toàn bộ sen vòi Grohe đều được nghiên cứu và phát triển qua nhiều giai đoạn. Sen vòi Grohe có thiết kế theo khuynh hướng của nước Đức, phóng khoáng và rất tinh tế.

6. Sen vòi Kohler – Mỹ

 

Có lẽ ít khách hàng biết thương hiệu sen vòi lớn nhất nhì tại Mỹ Là Kohler. Được ra đời từ những năm 1873, tiền thân chỉ là một xưởng sản xuất nông cụ đến thời gian hiện tại Kohler đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, có doanh thu thiết bị vệ sinh chiếm thị phần cao tại nhiều nước.

Kohler cũng là thương hiệu đa quốc gia, nổi tiếng tại các nước như Mỹ, Canada, Bỉ, Ai Cập, Đức, Ý… tại Đông Nam Á, Kohler chủ yếu tập trung đẩy mạnh tại Đài Loan và Trung Quốc… Trong vài năm tới Việt Nam có thể sẽ là đất nước tiếp theo được ông lớn này để mắt đến.

Hiện tại sen vòi Kohler ở Việt Nam đa phần là hàng giả hoặc hàng nhái do Kohler chưa đặt nhà máy tại Việt Nam. Còn hàng hóa nhập khẩu chính hãng đều có giá thành đắt đỏ.

7. Sen vòi Viglacera – Việt Nam, có nhà máy tại Việt Nam

 

Viglacera là thương hiệu Việt Nam phân phối thiết bị vệ sinh khá nổi tiếng hiện nay. Những năm gần đây xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt” được khách hàng rất ủng hộ.

Viglacera khẳng định mang sản phẩm chất lượng cao đến tận tay khách hàng. Với các mẫu sen vòi cao cấp được làm từ đồng nguyên chất, đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Tuy nhiên Viglacera đã quá tham lam khi lựa chọn cho mình quá nhiều mảng để phân phối, họ vừa chú trọng phát triển gạch ốp lát lại phát triển bệt vệ sinh, sen vòi… Hạn chế được đặt ra khi các mẫu sen vòi của Viglacera được khách hàng đánh giá là không đa dạng, chưa đạt được thẩm mỹ thông thường của người Việt. 

Sen vòi Viglacera không chỉ có vấn đề về mẫu mã, mà con bị làm giả rất nhiều. Cứ 3 khách hàng thì đến 1 khách hàng sẽ mua phải hàng giả không phân phối bởi Viglacera. Để khắc phục tình trạng này chỉ có thể để trực tiếp mua tại cửa hàng lớn tuy nhiên giá cả sẽ không được tốt.

8. Sen vòi Moonoah – Trung Quốc

 

Moonoah là thương hiệu thiết bị vệ sinh khá mới tuy nhiên cũng được nhiều khách hàng sử dụng. Đa phần Sen vòi Moonoah hướng đến khách hàng tầm trung hoặc sen vòi giá rẻ phù hợp với kinh tế nhiều gia đình việt

Mẫu mã sen vòi Moonoah khá đa dạng và phong phú mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Moonoah vừa phân phối sen vòi được làm từ đồng thau và các sản phẩm từ chất liệu 304 bóng mờ tuổi thọ cao lên đến khoảng 10-20 năm.

9. Sen vòi American Standard (AS) – Mỹ

 

AS là thương hiệu sen vòi đến từ Mỹ đã vào Việt Nam được một thời gian nhất định, tuy nhiên do không có nhiều điểm nổi trội nên không được khách hàng lưu ý và quan tâm nhiều.

Tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân có thể thấy AS có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá cũng rất hợp lý. 

Cũng là một thương hiệu của tập đoàn Lixil nên chất lượng American Standard được kiểm tra khắt khe trải qua nhiều bước, đảm bảo sản phẩm tốt nhất trao gửi khách hàng.

Thêm một điểm cộng nữa, vì tính không phổ biến của American Standard nên trên thị trường khá ít sản phẩm nhái của hãng sen vòi này.

10. Sen vòi Selta – Hàn Quốc

 

Thiết bị vệ sinh Selta vào Việt Nam từ năm 2001, trải qua gần 20 năm hoạt động Selta đã từng bước chiếm được sự yêu mến của người dân Việt Nam.

Mẫu mã tinh tế, thẩm mỹ cao mang xu hướng mới lại của xứ sở Kim Chi, mang đến sự khác biệt mới lại. Hơn thế giá cả của Selta ở tầm trung nên mang hiệu quả kinh tế cao.

Tổng kết: Nên mua sen vòi của hãng nào?

Sau khi phân tích 10 thương hiệu trên, chắc hẳn quý khách hàng đã lựa chọn được 1 trong số các nhãn hàng trên để tiêu dùng.

Nếu như Toto chất lượng cao, sử dụng bền lâu thì mẫu mã kém đa dạng, giá thành cao.

Inax, American Standard, Grohe đều là thương hiệu của tập đoàn Lixil đảm bảo chất lượng tốt, giá cả hợp lý, mang tính kinh tế cao. Tuy nhiên hiện tượng hàng giả hàng nhái khá nhiều.

Moonoah là thương hiệu đến từ Trung Quốc, tập khách hàng chủ yếu là khách hàng tầm trung giá rẻ, yêu cầu về chất lượng không quá khắt khe.

Mangol là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích về cả chất lượng lẫn giá thành.

Mua thiết bị vệ sinh Mangol uy tín tại Mangol.vn

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách hàng. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi hiểu biết các hãng sen vòi hiện nay. Chuc bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Tham khảo:

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH