5 yếu tố cốt lõi cấu thành nên chất lượng sen vòi


Tin tức

5 yếu tố cơ bản cấu thành nên chất lượng sen vòi có thể nói tới là tỷ lệ đồng, lớp mạ, linh kiện, lõi sen và roăng cao su.

Sen vòi van kiểm soát các chất lỏng đóng vai trò  chốt cuối cùng từ nguồn nước tới nơi tiêu dùng. Sen vòi thường được đặt trong phòng tắm để cấp nước cho bồn tắm, chậu rửa … Sen vòi là vật dụng mà bất kỳ nhà tắm hiện đại nào cũng đang được sử dụng. Vì vậy nó là vật dụng cần thiết cho mỗi nhà tắm.

Làm sao để biết chất lượng sản phẩm sen vòi như thế nào được đặt ra khi người tiêu dùng đi mua hàng và chọn hàng trong thị trường cạnh tranh và nhiều mẫu mã như hiện nay. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông số để bạn chọn loại sen vòi phù hợp với mức tiêu dùng gia đình mình nhất.

Dưới đây là 5 yếu tố cốt lõi cấu thành nên chất lượng sen vòi và độ thẩm mỹ của sen vòi:

1. Tỷ lệ đồng là yếu tố đầu tiên cấu thành nên chất lượng sen vòi cao cấp.

Sen vòi có độ bền cao đầu tiên phải kể đến yếu tố tỷ lệ đồng tạo nên sen vòi. Thường các hãng lớn như của Nhật bản, Hàn Quốc như Inax, Toto, Daishin, Mangol thường có tỷ lệ đồng từ 69%- 79%. Phần còn lại là sắt và kẽm chiếm 31% đến 21%. Sản phẩm cao cấp có tỷ lệ đồng cao giúp cho thân sen vòi luôn mịn và bền vững trước tác động của nhiệt độ và nguồn nước, áp lực nước… Sản phẩm có tỷ lệ đồng cao giúp cho thân sen vòi luôn mịn và khó có thể bục được và độ bền thân sen vòi từ 7-10 năm sử dụng.

Mangol 3_result

Các hãng sen vòi bình dân có tỷ lệ đồng từ 40%-50% đồng. Các sản phẩm này với tỷ lệ đồng đạt 50% thì cũng có chất lượng từ 3-5 năm sử dụng.

Mặt khác ngoài ra một số sen vòi atimol hợp kim hoặc tỷ lệ đồng thấp hơn thì khó kiểm soát về chất lượng nên thân sen vòi có thể xảy ra tình trạng bục thân là chuyện bình thường.

Xem thêm video để biết chất lượng đồng ảnh hưởng đến độ bền của sen vòi ra sao:

Tỷ lệ đồng sẽ ảnh hưởng lớn tới lớp mạ niken và crom bên ngoài sản phẩm và độ bền của lớp mạ.

2. Lớp mạ là yếu tố cấu thành nên mức độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Lớp mạ sen vòi được mạ bên mặt ngoài sản phẩm nhằm bảo đảm mức độ thẩm mĩ cho sản phẩm ngoài ra là lớp bảo vệ giúp cho nước và các yếu tố khác bên ngoài không thể ăn mòn vào thân của sản phẩm . Đảm bảo sen vòi luôn sáng bóng như mới.

1477382368318_3767

Hiện nay trên thị trường có nhiều công nghệ mạ nhưng điển hình là mạ nhúng điện phân và mạ tĩnh điện, hoặc sơn tĩnh điện. Một số công nghệ mạ tốt trên thị trường thường giúp cho lớp mạ ngày càng bền vững và giúp cho sen vòi sáng bóng chống bám bẩn.

Mangol 4_result

Chuẩn bị mạ sen vòi Mangol

Lớp mạ chỉ đẹp khi trước tiên là bề mặt sen vòi và tỷ lệ đồng cấu thành nên sen vòi phải cao và tốt. Ngoài ra bề mặt sản phẩm phải được vệ sinh sạch sẽ trong phòng sạch trước khi mạ.

Những sản phẩm có tỷ lệ đồng thấp hoặc không được mạ lớp CuCl2 thường dễ bong chóc gây nên sản phẩm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

3. Yế tố cấu thành nên chất lượng sản phẩm chính là linh kiện được lắp ráp vào sen vòi.

Các linh kiện được kể đến khi lắp ráp vào sen vòi như: chân vòi, nén sen vòi, chụp sen vòi, ốc định vị, ốc chân sen ….các linh kiện này thường được làm bằng Đồng hoặc inox để bền vững với thời gian.

1477382449254_3786

Linh kiện vô cùng quan trọng đến chất lượng sen vòi

 

Thường sản phẩm sen vòi khi lắp đặt được sử dụng ở nơi ẩm thấp là mỗi trường dễ bị ăn mòn bởi nước và dung môi có trong nước như axit, sắt, bụi bẩn…nên sau thời gian dài từ 3 năm đến 5 năm thì dễ bị ăn mòn và gây ra mọt và gãy… Vì vậy các linh kiện đảm bảo sản phẩm sử dụng trong thời gian dài và chống chịu mọi nhiệt độ và chất xúc tác từ bên ngoài. Đảm bảo khi có lỗi hay vấn đề gì thì có thể tháo rời và thay thế giúp giảm giá thành và tuổi thọ sản phẩm.

4. Lõi sen vòi là bộ phận chia nước cho sen vòi ra nước nóng lạnh được sử dụng thường xuyên nhất.

Lõi sen vòi được sử dụng hàng ngày nên sản phẩm cần được đảm bảo chất lượng và tính an toàn khi sử dụng. Vì vậy lõi sen vòi rất cần được cấu thành bởi vật liệu tốt và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Cau tao loi sen voi 2_result Cấu tạo lõi sen vòi 1_result

Hoạt động của lõi sen chính là chuyển động của đĩa trượt bằng sứ hoặc bằn nhựa đến các điểm đóng mở của van.

Lõi sen có đĩa trượt bằng sứ là loại tốt nhất và độ bền cao. Chúng ta nên chọn loại lõi sen uy tín để lắp ráp cho sen vòi nhà mình. Những loại van lõi sen tốt có thể có độ bền từ 1o năm trở lên.

5. Roăng cao su là vật kết nối giữa các linh kiện với thân sen vòi hoặc linh kiện với nhau.

Roăng cao su luôn được ngâm trong nước và môi trường dung môi ẩm ướt nên dễ làm cao su cứng và phân hủy. Chính vì vậy roăng cao su cần được ngâm trong mỡ chuyên dụng và chất bảo quản tránh sự sâm nhập của chất xúc tác đảm bảo cao su luôn đảm bảo độ co dãn và bền.

IMG_1292

Ngoài ra cao su được lấy loại chất lượng tốt dẻo và dai nhằm giúp cho các khớp được khít và bền .

Nhìn cao su đơn giản vậy mà rất quan trọng với sen vòi. Roăng cao su mềm dẻo giúp cho sen vòi không bị rỉ nước trước mọi tác động bên ngoài.

roang-cao-su-mangol

Trên đây là 5 yếu tố cấu thành nên chất lượng sen vòi nhằm đảm bảo cho sen vòi luôn bền vững và sử dụng lâu dài. Đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh mọi trục trặc khi sử dụng về sau này mà mọi người dùng nên biết để lựa chọn.

Xem hình ảnh roăng cao su tốt: Tại đây

Tham khảo thêm thông tin hữu ích:

1. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh : chế độ hấp dẫn- lương cao 2018

2. Những lợi ích khi làm nhà phân phối độc quyền thiết bị nhà tắm Mangol Việt Nam

3. Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng thiết bị vệ sinh

Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền của sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol

dl Vượng Đạt, Hải dương (2)

+ Hỗ trợ giá kệ, biển bảng miễn phí ( Nếu không lấy giá kệ thì hỗ trợ tiền mặt)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

+ Chiết khấu cao hấp dẫn

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0163-213-6666 để được tư vấn tốt nhất! Số zalo: 0973-18-8428

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HACO VIỆT NAM

VPGD: 341 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Website: https://mangol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Mangolsenvoithietbivesinh/?ref=br_rs

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 0463-275-875

Mobile: 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 có zalo

Mangol Việt Nam rất mong được hợp tác và mang đến phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH