Cách nhận biết sen vòi chất lượng tốt như thế nào?


Góc tư vấn, Tin tức

Nhìn bề ngoài và kiểu dáng thì rất khó để phân biệt hàng sen vòi chất lượng hay không? Mà điều quyết định đến chất lượng sen vòi chính là tỷ lệ đồng và chất lượng linh kiện lắp ráp với thân đồng.

Hiện nay, các cửa hàng thường so sánh kiểu dáng giống nhau, nhìn bề ngoài giống nhau để quyết định nên giá thành sản phẩm. Nhưng điều đó cũng chỉ có thể đánh giá được 20% chất lượng sen vòi. Chúng ta hay cùng nhau đi tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sen vòi như sau:

1. Tỷ lệ đồng ảnh hưởng rất lớn tới 50% giá trị sản phẩm.

Thường thì sản phẩm sen vòi đồng được cấu tạo từ 20% đồng đến 69% đồng. Tỷ lệ đồng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền thân sen vòi và độ bám, độ mịn của lớp mạ. Nếu đồng tốt thì lớp mạ mịn và bám tốt sẽ giúp cho sen vòi sáng bóng lâu, chống bám bẩn và chống được hoen ố, bong chóc lớp mạ. Tỷ lệ đồng ít thì lớp mạ sẽ hay bị bong chóc và nhanh ố màu sản phẩm.

Mangol 3_result

Sen vòi tốt được làm bằng đồng còn sen vòi xấu thì làm bằng atimol hoặc hợp kim

 

Các bạn có thể thấy bộ sen vòi thường bị bám bẩn và bong chóc sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt sau thời gian khoảng 1 năm mới sử dụng mới có thể biết đâu là sen vòi tốt hay xấu.

Sản phẩm sen vòi tốt là sản phẩm có tỷ lệ đồng từ 50% đồng trở lên giúp cho lớp mạ luôn sáng bóng và chịu được mọi nhiệt độ sau này.

2. Linh kiện sen vòi quyết định đến mức độ ổn định của sản phẩm.

Bạn đừng để một yếu tố nhỏ làm ảnh hưởng tới toàn bộ giá trị sản phẩm. Bộ sen vòi được đánh giá ổn định khi linh kiện cấu thành nên sản phẩm phải tốt. Từ rút sen, londen, chân vòi, nén sen, lõi sen chia nước, xiphong, dây cấp, chân sen, bát sen, dây sen…tất cả linh kiện đều được lựa chọn kỹ càng.

bo-sen-cay-nong-lanh-mangol-sm601 (4)

Đặc biệt linh kiện không phải lúc nào cũng được bảo dưỡng và thay thế được. Các linh kiện sen vòi đều sử dụng ở môi trường ẩm ướt, ngâm nước thậm chí là nước mặn. Chỉ cần một loại linh kiện kém thì sẽ dễ bị ăn mòn gây ra tình trạng hư hỏng cho sen vòi.

Vì vậy để đảm bảo uy tín cửa hàng bạn cần chọn sản phẩm sen vòi dày dặn linh kiện và chất lượng tốt để không bị ảnh hưởng tới cả bộ sản phẩm.

Rút sen vòi: có tác dụng phân chia nước từ vòi sen trên xuống vòi dưới. Giúp bạn lựa chọn chế độ nước phù hợp để sử dụng.

Lõi sen vòi: là bộ phân nằm trong củ sen, gọi là van mở khóa sen vòi, bộ trộn nước nóng lạnh giúp sen vòi hoạt động ổn định. Thường lõi sen tốt sẽ có chu ký đóng mở khoảng 5000 lần đến 10000 lần / quãng đời sử dụng.( Lõi sen vòi kém thì sử dụng thời gian từ 3 tháng đến 1 năm khoảng 1000 lần đóng mở hoặc ít hơn)

1461370893407

Thân đồng sen vòi Mangol sau khi đúc xong

 

Nén sen vòi: là bộ phận định vị lõi hay cố định lõi sen ( bộ chia nước) . Nén sen vòi tốt giúp chúng ta có thể thay thế lõi sen sau này một cách dễ dàng. Các bạn thử tưởng tượng xem nếu sen vòi sử dụng trong thời gian ngâm nước khoảng từ 5 năm trở lên, các ren có thể bị han rỉ hoặc ăn mòn nên nếu nén sen kém thì rất khó có thể mở được lõi sen ra để thay thế lõi sen

Long đen: là bộ phận bằng cao su được đính kèm cùng với linh kiện nhằm đảm bảo cho việc sen vòi kết nối với linh kiện giúp sen vòi hoạt động tốt không bị rò rỉ. Long đen tốt là loại được cấu tạo từ nhựa tốt, có độ đàn hồi co dãn tốt ít bị ăn mòn khi sử dụng giúp kết nối tốt với sen vòi.

Chân sen là bộ phận gánh chịu toàn bộ lực của bộ sen khoảng 1kg trở lên trong suốt thời gian sử dụng vòng đời của sản phẩm. Vì vậy chân sen thường được làm bằng đồng và dày để đảm bảo độ bền của chân sen.

Ngoài linh kiện đi trong củ sen vòi còn các loại linh kiện kèm với bộ sen vòi như sau:

             Dây cấp sen vòi giúp dẫn nước nóng lạnh từ nguồn tới sen vòi nhằm đảm bảo cho sen vòi hoạt động tốt. Dây cấp nước thường được cấu tạo từ inox 304 hoặc nhựa ABS mới đảm bảo chất lượng dây dẫn. Khách hàng nên chú ý lựa chọn loại dây cấp nước tốt vì hiện nay trên thị trường có nhiều loại dây cấp kém chất lượng ko phải làm từ inox304 sẽ dẫn đến tình trạng nhanh hỏng.

DC201

Dây cấp inox 304

 

          Xiphong là bộ phận được lắp đặt dưới chậu lavabo giúp thoát nước từ chậu ra khỏi đường thoát. Xi phong tốt cũng có rất nhiều loại để cho khách hàng lựa chọn.

xi-phong31-300x3001

          Dây sen vòi thường được làm từ 2 loại chính là inox và dây nhựa. Ưu nhược điểm của dây dẫn nước đều có như sau:

– Dây dẫn nước bằng nhựa thường cứng và khó di chuyển khi sử dụng lâu dài. Nhưng ưu điểm là độ bền cao khi sử dụng

– Dây dẫn inox thường là di chuyển dễ dàng hơn, nhìn sáng bóng sang trọng nhưng nhược điểm là dễ bám bẩn và hay bị ăn mòn khi sử dụng nhiều trong môi trường ẩm ướt nếu dây dẫn không phải là loại inox chuẩn 304.

          Bát sen tắm thường được làm bằng nhựa ABS để đảm bảo độ nhẹ, an toàn khi sử dụng và di chuyển, nếu lỡ làm rơi thì sẽ không ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh. Đặc biệt bát sen tắm sẽ được mạ crom và niken lên nên khi nhìn nó sẽ như là sản phẩm inox. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bát sen như làm bằng nhôm, inox, đồng tuy nhiên chỉ là số rất nhỏ. Sản phẩm bát sen được làm bằng nhựa vẫn là sản phẩm phổ thông và chất lượng tốt nhất.

14484948_1469312576418340_2912300586342380010_n

3. Lớp mạ sen vòi ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm

Sen vòi thân bên trong thường làm bằng đồng nhưng bên ngoài lại sở hữu vẻ đẹp quyến rũ sáng bóng, chống bám bẩn dưới mọi nguồn nước. Để làm được điều đó thì nó được mạ theo một quy trình vô cùng nghiêm ngặt như sau:

Mangol 4_result

B1. Mạ lên trên thân đồng một lớp mạ đồng đỏ giúp kết dính dễ hơn với lớp crom và niken sau này. Thường sen vòi tốt thường được mạ lên lớp đồng đỏ này. CÒn sen vòi giá rẻ không mạ lớp đồng đỏ này và giá thành giảm đi đáng kể đó.

B2. Mạ nhúng 3 lớp niken và crom lên bề mặt sen vòi giúp cho sen vòi có được lớp mạ hoàn hảo.

14222274_1443345462348385_6459708798089412961_n

Hiện nay trên thế giới cũng có nhiều công nghệ mạ khác nhau. Mạ điện phân, mạ nhúng hoặc nhiều phương pháp khác nữa. Nhưng để đảm bảo chất lượng lớp mạ thì vấn đề kỹ thuật và bí quyết mạ là vô cùng quan trọng.

Lớp mạ sen vòi đảm bảo cho sen vòi luôn sáng bóng trong suốt dòng đời của sản phẩm. Đảm bảo không bong chóc và bị hoen ố khi sử dụng thì nó luôn bám chắc vào thân sen vòi.

Trên đây là một số hiểu biết về sản phẩm mà sen vòi Mangol chúng tôi chia sẻ mong rằng sẽ giúp được các bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm sen vòi chất lượng.

===============================================================

Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền của sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol như sau:

+ Hỗ trợ giá kệ, biển bảng miễn phí ( Nếu không lấy giá kệ thì hỗ trợ tiền mặt)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

+ Chiết khấu cao hấp dẫn

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0934-41-8282 hoặc zalo: 0973-18-8428 để được tư vấn tốt nhất!

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

VPGD: NV3.12 KĐT Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của Mangol trong thời gian vừa qua.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH