Cửa xả S-trap ngăn mùi tuyệt đối của bồn cầu 1 khối


Tin tức

Bạn thắc mắc cửa xả ngăn mùi S-trap là gì? Tại sao bồn cầu là nơi chứa chất thải mà lại không có bất kỳ mùi hôi thối khó chịu nào bay lên? Thật kỳ lạ đúng không nào? Tất cả là nhờ vào nguyên lý và thiết kế của cửa xả S-trap mà thiết bị vệ sinh Mangol sẽ giới thiệu với các bạn ngay dưới đây.

1, Cửa xả S-trap là gì?

Cửa xả S-trap cho bồn cầu là một đường ống thiết kế uốn cong để ngăn chặn khí thoát ra từ bể chứa chất thải quay trở lại.

Cửa xả S-trap – Do đặc thù với hình dạng chữ S nằm ngang, được thiết kế như một cái bẫy, lưu trữ 1 lượng nước nhỏ trong đường ống xả. Lượng nước này tạo ra 1 lực vô hình ngăn khí thoát ra từ các ống thoát nước quay trở lại và không thể phát tán mùi hôi khó chịu.

cua-xa-strap-ngan-mui-2

2, Cửa xả S-trap có khác biệt gì so với các loại cửa xả khác

Hiện nay trên thị trường có 3 loại cửa xả bồn cầu chính:

  • P-Trap
  • Q-Trap
  • S-Trap

cua-xa-strap-ngan-mui-2

 

Vị trí lối thoát nước thải của nhà vệ sinh sẽ quyết dịnh hình dạng của xả cần thiết, và do đó bạn cần tìm hiểu cửa xả bồn cầu của gia đình mình là thoát ngang hay thoát dọc để có thể lựa chọ chính xác.

  • S-Trap được thiết kế để thoát trực tiếp qua sàn nhà.
  • Q-Trap uốn cong 90 độ lối thoát được thiết kế qua sàn nhà hoặc sang một bên.
  • P-Trap thoát ở mặt sau của nhà vệ sinh và được thiết kế để thoát qua tường.

Hiện nay tại Việt Nam ,Các chuyên viên kỹ sư  xây dựng, nhà thầu hoặc cai xây dựng nhỏ đều lựa chọn thiết kế cửa xả S-Trap cho các dự án của mình không chỉ vì tính thông dụng  mà còn bởi sự tiện nghi và phổ biến của nó. Trên thị trường các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu bồn cầu với của xả S-trap nhưng lại khó có thể ặp mẫu mã cửa xả P-trap và Q-trap.

Có thể kể đến rất nhiều hãng  thiết kế bồn cầu với cửa xả Strap như Kohler, Mangol, Toto, Inax, Joyal, Cotto, Basic… Đây là thiết kế thông minh và được ứng dụng lâu bền cho đến ngày hôm nay.

====> Tất tần tật các công năng về bồn cầu 1 khối bạn bắt buộc phải biết <====

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH