Hướng dẫn chi tiết cách lắp gương phòng tắm đơn giản, đúng kỹ thuật


Tin tức

Hướng dẫn cách lắp gương phòng tắm đơn giản, đúng kỹ thuật. Cách lựa chọn gương phòng tắm cho nhà tắm và nhiều lưu ý khi mua gương phòng tắm chính xác cho gia chủ hạnh phúc bền lâu.

Như chúng ta đã biết, gương phòng tắm là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên để trên tường phòng tắm nhà bạn có một chiếc gương đẹp hoàn chỉnh thì đó cũng là cả một quy trình dài chọn gương, mua gương rồi lắp gương.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những hiểu biết và cách lắp gương tại nhà đơn giản tiện lợi nhất.

1. Nên chọn loại gương gì để lắp trong phòng tắm

 

Về việc chọn gương treo tường, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn những chiếc gương có hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn. Nhưng để thuận lợi nhất, chúng ta vẫn nên chọn những chiếc gương có hình chữ nhật. Bởi những chiếc gương hình chữ nhật tượng trưng cho sự vuông vắn, đủ đầy, có trật tự, trong phong thủy còn được coi là luôn đem lại sự may mắn cho gia chủ và điều hòa vận khí tốt. Vì vậy dù gương to hay nhỏ cũng nên chọn những chiếc gương hình chữ nhật sẽ đảm bảo an toàn nhất.

Các bạn không nên chọn những chiếc gương có hình lăng trụ hay có những cạnh sắc nhọn dù nó mang tính thẩm mỹ cao. Có thể nói cạnh sắc nhọn ấy còn được hiểu là những điều không may mắn, những sự đâm trọt khiến cho gia đình bạn hay xào xáo, lục đục, vợ chồng cãi vã nhau, không hòa thuận.

Hơn nữa các bạn nên chọn những chiếc gương có diện tích vừa đủ, không cần to quá cũng không được nhỏ quá. Có như vậy mới có thể giúp cho gia chủ thăng tiến sự nghiệp, thuận lới lợi, không bị cản trở và còn đem lại những điều may mắn nhất cho gia chủ nữa.

2. Nên mua gương phòng tắm ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

Chắc hẳn ở đây không phải ai cũng có đầy đủ hiểu biết về gương phòng tắm để có thể chọn cho gia đình nhà mình những chiếc gương phòng tắm vừa đẹp, sang trọng lại vừa có chất lượng tốt

Chính vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 2 địa chỉ công ty thiết bị vệ sinh phân phối đầy đủ các loại gương phòng tắm đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội.

Gương phòng tắm phôi Bỉ Mangol

 

Thiết bị vệ sinh Mangol là công ty chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh cũng như gương phòng tắm chất lượng và uy tín bậc nhất trong giới thiết bị vệ sinh phòng tắm. Tất cả các sản phẩm gương của Mangol đều được sử dụng lớp tráng gương bằng bạc vừa trắng sáng lại vừa bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Hiện nay thì Thiết bị vệ sinh Mangol đang phân phối các loại gương phôi bỉ. Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ). Gương phôi bỉ có đầy đủ mẫu mã đa dạng, sang trọng được sản xuất theo công nghệ sản xuất gương tiên tiến của Bỉ. Chính vì vậy mà gương luôn tráng sáng, bền đẹp, không bị ẩm mốc và mang lại những hình ảnh chân thực nhất cho người sử dụng.

Gương phòng tắm Caesar

Gương Caesar cũng là một trong những loại gương phổ biến được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

Nếu của Mangol là tráng bạc thì lớp tráng gương của Thiết bị vệ sinh Caesar là tráng đồng. Lớp tráng đồng này cũng khá tốt và bền tuy nhiên lớp tráng đồng có nhược điểm là sẽ dễ bị han gỉ và bong chóc khi không bảo quản cẩn thận.

Nhưng bù lại gương của Thiết bị vệ sinh Caesar có nhiều mẫu mã đa dạng, trẻ trung, hợp với thị hiếu nên cũng được rất nhiều gia đình hay công ty ưa thích và sử dụng.

3. Nên treo gương ở hướng nào để thuận lợi hợp phong thủy?

 

Theo như các nhà phong thủy cũng như đẻ thuận theo tự nhiên, các gia chủ muốn thịnh thì nên treo gương theo hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông.

Bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương ở hướng Đông Nam sẽ giúp cho gia chủ làm ăn phát triển, phồn vinh thịnh vượng. Đặt theo hướng Bắc sẽ giúp cho con đường công danh của gia chủ luôn thăng tiến, rộng mở, cầu được ước thấy. Còn khi đặt ở hướng Đông sẽ giúp cho tất cả mọi trong gia đình bạn luôn luôn khỏe mạnh, bình an, tránh được nhiều tai ương tật bệnh.

Không nên treo gương theo hướng Nam. Bởi hướng Nam tương tác với lửa. Mà theo phong thủy, gương là mệnh thủy. Cho nên nước với lửa sẽ rất kỵ nhau, không tốt.

4. Cách treo gương phòng tắm đơn giản, hiện đại

 

 Quy trình treo gương phòng tắm lên tường gồm 3 bước:

Bước 1: Chọn vị trí đặt gương

Việc đầu tiên bạn cần làm khi lắp gương đó là các bạn phải xác định chính xác vị trí mình sẽ đặt gương sau đó sẽ dùng mũi khoan để khoan vào những vị trí mình đã đánh dấu xác định. Mỗi mũi khoan không được quá sâu hay quá nông mà chỉ cần khoảng đường kính 6 mm là vừa đủ. Khi khoan các bạn phải chú ý đảm bảo an toàn khi thực hiện quá trình khoan lỗ, làm thật tỉ mí, khéo tay và cẩn trọng để tránh trường hợp làm hỏng bề mặt của tường mà lại còn làm mất mỹ quan nữa.

Bước 2: Cố định các tấm dùng để kẹp gương

Dù là gương hình chữ nhật hay là gương tròn thì các bạn cũng phải dùng các tấm kẹp gương để cố định gương lại. TRánh trường  hợp có những người chủ quan chỉ dùng một tấm kẹp gương rất dễ xảy ra tai nạn khi đang soi gương mà gương bị rơi xuống rất nguy hiểm.

Sau khi đem kẹp gương ra các bạn cần quan sát và chú ý thật kỹ cấu tạo của bộ phận. Sau khi đã quan sát xong, các bạn sử dụng đinh vít đã chuẩn bị sẵn để lắp gương cố định lại các tấm phụ kiện này một cách chắc chắn nhất. Để tranh xảy ra trường hợp kẹp gương bị lỏng sẽ dẫn đến việc phần dưới của đế gương không đảm bảo, sẽ dễ gây mất an toàn cho người sử dụng.

Hơn nữa khi treo gương lên tường các bạn cũng phải chú ý độ an toàn cũng như khô ráo của sàn nhà để tránh trường hợp bị trơn trượt trong quá trình lắp gương sẽ rất nguy hiểm.

Bước 3: Lắp gương

Bước lắp gương này khá đơn giản, các bạn chỉ cần chú ý làm theo hướng dẫn cách lắp gương, bạn cần cẩn thận trượt tấm kẹp lên trên cùng rồi tiến hành đặt gương vào bệ kẹp phí dưới. Chú ý quan sát để lắp đặt gương sao cho khớp với bề mặt của tường. Và cuối cùng các bạn chỉ cần kéo tấm kẹp bên trên xuống để cố định lại chiếc gương là xong.

Như vậy chỉ cần 3 bước đơn giản các bạn có thể tự lắp đặt gương tại nhà một cách đơn giản, dễ dàng và tiện lợi nhất mà không cần đến sự giúp đỡ của nhân viên lắp đặt rồi. Còn gì tuyệt vời bằng tự tay mình lắp những đồ đạc trong gia đình mình nữa.

Tuy nhiên chúng tôi có những lưu ý nho nhỏ khi các bạn lắp đặt gương tại nhà.

5 Lưu ý khi lắp gương phòng tắm

  • Để chú ý an toàn khi tự lắp đặt gương tại nhà, các bạn phải tuyệt đối tuân thủ những nguyên tắc sau:
  • Kiểm tra lại toàn bộ gương, các phụ kiện đi kèm theo để chắc chắn rằng gương nhà bạn không bị nửa, vỡ hay hỏng hóc gì.
  • Khi lắp đặt gương nên nhẹ nhàng, không tác động lực quá mạnh vào gương trong quá trình lắp đặt và sử dụng.
  • Bảo quản gương ở những nơi bằng phẳng, ít gồ ghề, tránh xa khỏi những đồ vật nặng để tránh gương bị rơi vỡ
  • Không nên lắp gương tại những nơi có ảnh nắng trực tiếp chiếu vào, vừa không tốt lại vừa dễ gây hỏng gương.

Như vậy qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ với quý khách hàng cách lắp gương phòng tắm, gương soi nhà tắm đơn giản và chuẩn nhất. Ngoài ra cũng giới thiệu sơ qua cách chọn gương và bí quyết mua gương an toàn uy tín tránh hàng giả hàng nhái. Nếu quý khách hàng muốn hiểu kỹ hơn có thể xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH