Quy trình sản xuất bồn cầu Mangol hiện đại – công nghệ tiên tiến


Tin tức

Bồn cầu là thiết bị cần thiết của mỗi gia đình, giải quyết nhu cầu tất yếu cho con người. Nhiều khách hàng thường chỉ quan tâm xem mẫu mã bồn cầu có đẹp hay không, sử dụng có dễ dàng, chế độ xả tiết kiệm nước như thế nào nhưng điều quan trọng cốt lõi là cách tạo ra một chiếc bồn cầu thì chắc hẳn ít người biết. Hãy cùng Mangol tìm hiểu quy trình sản xuất bồn cầu Mangol nhé.

Các công đoạn sản xuất bồn cầu:

quy-trinh-san-xuat-bon-cau-mangol-1_result

Khâu 1: Lựa chọn nguyên vật liệu thô cho bồn cầu Mangol

quy-trinh-san-xuat-bon-cau-mangol-buoc-1_result

Hố vệ sinh và thùng nước của bồn cầu Mangol được làm từ loại đất sét cao cấp – đất sét bóng và đất sét đỏ, silica và các tác nhân hỗn hợp khác.

Những nguyên liệu sẽ được sử lý sơ qua khi lấy từ tự nhiên, vận chuyển về nhà máy sau đó tại nhà máy được lọc rửa hết chất cặn như sỏi đá, rác thải, các tạp chất không liên quan. Máy móc sẽ nghiền đất sét đỏ, đất sét bóng, silica, và nhiều chất hỗn hợp và khuấy đều trộn chung với nước tạo thành hợp chất lỏng giống như bùn chuẩn bị cho việc đổ khuôn.

Khâu 2: Đúc khuôn, đổ khuôn bồn cầu Mangol

quy-trinh-san-xuat-bon-cau-mangol-buoc-2_result

Đất sét được sàng lọc và tinh chế trước khi được bơm vào bể của nhà máy.

Các khuôn đúc được làm bằng thạch cao theo tiêu chuẩn có sẵn, tùy thuộc vào từng lô hàng sẽ có kích thước khác nhau. Hợp chất bùn chứa trong bể được đổ vào khuôn, phải đổ thật khéo léo để không bị chờm ra ngoài, nếu đổ khuôn ra ngoài cần lau xử lý ngay vì nếu không quan tâm rất dễ sản phẩm sẽ thêm đoạn thừa.

Khâu 3: Kiểm tra

quy-trinh-san-xuat-bon-cau-mangol-buoc-3_result

Như với bất kỳ quy trình công nghiệp nào, kiểm tra chất lượng được thực hiện tại một số điểm trong sản xuất.  Công nhân thực hiện việc hoàn thiện thủ công các vật đúc để kiểm tra các mảnh bị nứt hoặc biến dạng của bồn cầu

Khâu 4: Sấy khô

Sau khi đúc hoàn thiện bồn cầu và kiểm tra tỷ mỉ đạt chất lượng bồn cầu không bị bóp méo, tỳ vết, công nhân sẽ cho bồn cầu vào hầm và sấy khô ở nhiệt độ 500 độ C.

Khâu 5: Tráng men

Một lớp phủ không thấm nước, sáng bóng được gọi là men được áp dụng sau lần bắn đầu tiên và đất sét được bắn lần thứ hai trên bồn cầu. Toàn bộ đất sét được bao bọc bằng một lớp men sứ nên có thể chống nước, chống bào mòn đối với sự ăn mòn của axít và kiềm ở nhiệt môi trường xung quanh, của việc hòa tan chất hữu cơ và của các tác nhân trong không khí làm xước và ăn mòn (Thang độ cứng 5.5 – 7.5). Do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của bồn cầu Mangol.

Ở khâu tráng men, máy móc phun đều và bao phủ quanh bồn cầu. Bồn cầu được sếp ngăn nắp và tiếp tục cho vào hầm nung tiếp ở nhiệt độ 1000 độ C.

Khâu 6: Thử nghiệm

quy-trinh-san-xuat-bon-cau-mangol-buoc-6_result

Mẫu của mỗi lô bồn cầu được kiểm tra ngẫu nhiên, có thể nói không thể chắc chắn đây là thước đo chuẩn cho tất cả bồn cầu. Mẫu bồn cầu phải được kiểm tra xem có bị nứt hay không, độ cứng cáp đã đạt tiêu chuẩn chưa, lớp men đã dày đủ và sáng bóng hay không? Có rất nhiều cách để thử nghiệm sản phẩm này.

Một thử nghiệm là để một quả bóng cao su cứng vào đáy bồn cầu. Khi xả nó sẽ phát ra một âm thanh giống như tiếng chuông nếu sản phẩm ok. Hoặc nó sẽ phát ra âm thanh nghe chán ngắt nếu bồn cầu bị nứt mặc dù dùng mắt thường không thể đo lường được.

Khâu 7: Đóng gói bồn cầu Mangol

 Sau khi tất cả bồn cầu Mangol đã được kiểm định chất lượng 1 cách chính xác và kỹ càng sẽ được đóng gói và chuyển cho các nhà phân phối để mang đến tận tay người tiêu dùng.

* Một số hình ảnh bồn cầu Mangol;

Thông tin khách hàng không thể bỏ qua:

Vài nét về công ty thiết bị vệ sinh Mangol:

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên hệ Quản lý Mr. Hải : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.HÌNH ẢNH THá»°C TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO? 5
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH