Quy trình sơn tĩnh điện cho sen vòi cao cấp


Góc tư vấn, Tin tức

Kính chào quý khách hàng của sen vòi Mangol. Đồng hành cùng nhịp phát triển sôi động của nghành thiết bị vệ sinh. Sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol cho ra mắt một số dòng sản phẩm mạ sơn tĩnh điện Đen- Vàng cao cấp.

Theo quy trình sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay, sản phẩm sen vòi thiết bị vệ sinh được làm theo 4 bước tiêu chuẩn như sau:

Sen vòi Mangol 2

Sen vòi , sen cây được mạ sơn tĩnh điện cao cấp tạo nên sự sang trọng và bóng đẹp

 

1. Sử lý bề mặt sản phẩm: Việc xử lý bề mặt sản phẩm nhằm mang lại các yêu cầu sau: Sản phẩm sạch dầu mỡ công nghiệp (do việc gia công cơ khí) Sản phẩm sạch rỉ sét. Sản phẩm không rỉ sét trở lại trong thời gian chưa sơn. Nguyên lý của xử lý sơn tĩnh điện là tạo lớp bao phủ tốt cho việc bám dính giữa lớp màng sơn và kim loại. Do các yêu cầu trên mà việc xử lý bề mặt kim loại trước khi sơn thường được xử lý theo phương pháp nhúng sản phẩm vào các bể hóa chất. Hệ thống các bể hóa chất bao gồm các bể sau: Bể chứa hóa chất tẩy dầu mỡ. Bể rửa nước Bể chứa axit tẩy rỉ sét, thông thường là H2SO4 hoặc HCl. Bể rửa nước. Bể chứa hóa chất định hình bề mặt. Bể chứa hóa chất Photphat hóa bề mặt. Bể rửa nước. Các bể này được xây và phủ nhựa Composite, hay làm bằng thép không rỉ. Vật sơn được đựng trong các rọ làm bằng lưới thép không rỉ, di chuyển nhờ hệ thống balang điện qua các bể theo thứ tự trên.

2. Làm khô sản phẩm: Sấy khô bề mặt sản phẩm trước khi sơn Sản phẩm sau khi xử lý hóa chất phải được làm khô trước khi sơn, lò sấy khô sản phẩm có chức năng sấy khô hơi nước để nhanh chóng đưa sản phẩm vào sơn. Thông thường lò sấy có dạng hình khối. Sản phẩm được treo trên xe gòng và đẩy vào lò hoặc dùng băng chuyền tải chạy vào. Lò có nguồn nhiệt chính bằng bếp hồng ngoại hoặc đầu đốt là Gas.

3. Phun sơn sản phẩm: Sản phẩm sau khi xử lý hóa chất và sấy khô được đưa vào buồng phun và thu hồi sơn. Do đặc tính của sơn tĩnh điện bột là dạng sơn bột, nên khả năng bám dính của sơn lên bề mặt kim loại là nhờ lực tĩnh điện, chính vì vậy mà buồng phun sơn còn đóng một vai trò quan trọng là thu hồi lượng bột sơn dư, bột sơn thu hồi được trộn thêm vào bột sơn mới để tái sử dụng. Phần thu hồi này là đặc tính kinh tế ưu việt của sơn tĩnh điện.
Buồng phun sơn có 2 loại:
Loại 1 súng phun: Sử dụng 1 súng phun, vật sơn được treo, móc bằng tay vào buồng phun.
Loại 2 súng phun: Vật sơn di chuyển trên băng tải vào buồng phun, 2 súng phun ở 2 phía đối diện phun vào 2 mặt của sản phẩm. Để sơn và thu hồi bột sơn, ta cần có thiết bị phun sơn tĩnh điện, và một hệ thống cấp khí gồm máy nén khí và máy tách ẩm.

4. Sấy sản phẩm: Sấy định hình và hoàn tất sản phẩm Sau khi phun sơn, sản phẩm được đưa vào lò sấy, sấy Trong 10 phút .

Các sản phẩm sen vòi được sơn tĩnh điện có độ bền cao và chống được han rỉ trong điều kiện thời gian dài hạn hơn.

Sen vòi Mangol 9

Sen vòi Mangol 8

Sen vòi Mangol 7

 

Vòi rủa bát được mạ sơn tĩnh điện cao cấp.

 

 

Sen vòi mangol 3 Sen vòi Mangol 4

Một số sản phẩm chậu rửa bát cao cấp cũng được sơn tĩnh điện trở nên vô cùng sáng đẹp

 

Sen vòi Mangol 6

Vòi rủa bát được mạ sơn tĩnh điện cao cấp tạo nên sự sang trọng và bóng đẹp

Sen vòi Mangol 5

 

 

 

Chúc anh chị ngày càng làm ăn phát triển và gặt hái nhiều thành công.

================================================

Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền của sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol như sau:

+ Hỗ trợ giá kệ, biển bảng miễn phí ( Nếu không lấy giá kệ thì hỗ trợ tiền mặt)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

+ Chiết khấu cao hấp dẫn

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE  0973-188-428 ( Có zalo) để được tư vấn tốt nhất!

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH