Thiết bị vệ sinh Mangol mở rộng thị trường khu vực miền Nam và miền Trung


Tin tức

Thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol mở rộng thị trường tại Nghệ An là một trong bước đi chiến lược của công ty để phát triển mở rộng thị trường vào khu vực miền Trung và miền Nam của Công ty. Quý khách hàng tại khu vực miền Trung và miền Nam có thể liên hệ với Quản lý công ty để được trợ giúp: 0934-41-8282.DL-Hoang-Long-Nam-DInh

Chạy dọc tuyến đường quốc lộ 1A mới vào đến khu vực Hà Tĩnh và Quảng Bình đang được thiết bị vệ sinh Mangol đẩy mạnh khai thác. Công ty Mangol chúng tôi cố gắng hết sức để hỗ trợ các Đại lý mở mới khu vực miền Trung trong thời gian nay. Chúng tôi hân hạnh đón chào hợp tác cùng quý khách hàng gần xa.

Với hệ thống kinh doanh rộng khắp trải dài từ miền Băc đến miền Trung, Việt Nam. Công ty thiết bị vệ sinh Mangol dự kiến sẽ cung cấp đến các khách hàng trên khắp các vùng miền.

Thiet-bi-ve-sinh-Mangol-DL-Ly-Hung

 

Với chính sách phát triển bền vững: ” Chúng tôi phân phối sản phẩm đến mỗi khu vực sẽ trực thuộc một Đại lý của công ty quản lý khu vực đó“. Điều này nhằm đảm bảo sự minh bạch khi bán hàng và chính sách bảo hành được đảm báo đối với quyền lợi của người tiêu dùng…Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng muốn mở đại lý trên toàn quốc.

mangol-60

 

Chính sách bán hàng công ty hỗ trợ  chiết khấu cao với điều khoản thanh toán linh hoạt. Chiết khấu: theo thanh toán tiền, chiết khấu theo doanh số, hỗ trợ giá kệ khi mở mới, hỗ trợ giá kệ khi trưng bày, catalogue báo giá…nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi bán hàng của công ty.

mangol-25

Với tiêu chí:” Khách hàng bán được hàng thì Công ty mới phát triển được”. Công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ hết mức tới khách hàng. Cam kết tư vấn thiết kế cửa hàng, tư vấn bán hàng theo chiến lược bán hàng để tạo dựng uy tín thương hiệu cửa hàng đến tay người tiêu dùng.

DL-NGuyen-AG-VINH-NGHE-AN8

Xin cảm ơn các đại lý đã và đang bán hàng thiết bị vệ sinh Mangol. Chúc anh chị làm ăn phát tài và ngày càng phát triển.

Quý  khách hàng của Mangol có nhu cầu liên hệ để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Mangol làm đại lý công ty vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0934-41-8282 để được tư vấn tốt nhất!

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

VPGD: NV3.12 KĐT Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH