Tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi Mangol tại Đà Nẵng


Tin tức, Tuyển dụng

Khu vực tiếp theo sen vòi Mangol tuyển và tìm nhà phân phối Đại lý sen vòi mở rộng kinh doanh không nơi nào khác ngoài Đà Nẵng. Kính mong quý khách hàng liên hệ để được làm Nhà phân phối đại lý của chúng tôi: 0163-213-6666

I. Tuyển dụng Nhà phân phối đại lý khu vực Đà Nẵng

Kính chào quý khách hàng đã tin tưởng sản phẩm sen vòi Mangol trong thời gian qua. Hiện tại sen vòi Mangol không ngừng mở rộng thị trường khu vực Miền Trung. Hiện tại chúng tôi đã nhiều đại lý khu vực Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và hiện tại chúng tôi muốn tìm kiếm các đại lý khu vực Đà Nẵng hoặc Nhà phân phối khu vực Đà nẵng để mở rộng kinh doanh tại đây. Rất mong sự hợp tác từ các Quý đại lý và khách hàng.

1. GT SP Sen vòi Mangol (23)

Như chúng ta biết thời gian vừa qua Đà Nẵng không ngừng phát triển và đặc biết đã trở thành thành phố đáng sống nhất cả nước, nơi dừng chân lý tưởng để du lịch nghỉ dưỡng. Chính vì vậy mà thị trường xây dựng tại đây không ngừng phát triển và mở rộng.

Chính vì  vậy ban lãnh đạo sen vòi Mangol quyết định mở rộng hệ thống phân phối đến điểm tiếp theo đó không nơi nào khác ngoài Đà Nẵng. Vậy chúng tôi kính mong được hợp tác với các nhà phân phối đủ uy tín để hợp tác với công ty chúng tôi trong thời gian tới.

2. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SEN VÒI MANGOL

Hiện tại công ty chúng tôi có hơn 400 đại lý khắp nơi các Tỉnh khu vực Miền Bắc từ Huế trở ra. Công ty chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm mang thương hiệu Mangol với giá cả  bình dân phục vụ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có thu nhập bình dân muốn sử dụng sản phẩm chất lượng tốt.

1. GT SP Sen vòi Mangol (24)

Với các dòng sản phẩm sen vòi Mangol nhìn đơn giản mà tỷ lệ đồng cao đem đến chất lượng sản phẩm bền vững với thời gian và được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình giúp cho khách hàng đạt doanh số cao khi làm việc với chúng tôi. Chúng tôi tư vấn mở cửa hàng, trưng bày trang trí cửa hàng để có cửa hàng đẹp nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

3. Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền của sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol

dl Vượng Đạt, Hải dương (2)

+ Hỗ trợ giá kệ, biển bảng miễn phí ( Nếu không lấy giá kệ thì hỗ trợ tiền mặt)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

+ Chiết khấu cao hấp dẫn

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0934-41-8282 để được tư vấn tốt nhất! Số zalo: 0973-18-8428

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HACO VIỆT NAM

VPGD: 341 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Website: https://mangol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Mangolsenvoithietbivesinh/?ref=br_rs

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 0463-275-875

Mobile: 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 có zalo

Mangol Việt Nam rất mong được hợp tác và mang đến phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH