Vì sao nên chọn sen vòi Mangol làm nhà phân phối cho cửa hàng?


Góc tư vấn, Tin tức

Để chọn một hãng sen vòi hay thiết bị vệ sinh để bán tập trung cho cửa hàng mình cần rất nhiều yếu tố. Hôm nay công ty sen vòi Mangol chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chọn các hãng về thiết bị vệ sinh sen vòi cho cửa hàng để công việc kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Công việc kinh doanh là mạch sống liên tục hàng hàng và sự gắn kết của  các hãng thiết bị với các cửa hàng cũng diễn ra hàng ngày nên cần được trao đổi hỗ trợ theo cách tốt nhất. Chính vì vậy mà việc hỗ trợ bán hàng từ các nhãn hàng vô cùng quan trọng.

Bong da tu thien Mangol

1. Giới thiệu về sen vòi Mangol

Công ty sen vòi Mangol chuyên sản xuất sen vòi với dây truyền hệ thống máy móc tự động hiện đại nhập khẩu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như số lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi cần thiết.

1. GT SP Sen vòi Mangol (13) 1. GT SP Sen vòi Mangol (10)

Điều đặc biệt là sản phẩm của công ty chúng tôi đi vào phân khúc bình dân giá tốt và chất lượng vô cùng hợp lý. Sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 3 năm đến 5 năm nhưng chất lượng sử dụng lên đến 10 năm. Điều này chính là đòn bẩy giúp số lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường được tăng cao.

Dưới đây là những lợi ích khi bạn làm đại lý phân phối của sen vòi Mangol sẽ nhận được những ưu đãi sau:

2. Hỗ trợ độc quyền bán hàng tại một khu vực.

Được hỗ trợ bán hàng độc quyền trong khu vực đồng nghĩa với trong khu vực đó chỉ có Quý Đại lý có sản phẩm sen vòi Mangol.

Những lợi ích khi làm đại lý độc quyền của sen vòi Mangol 2

 

+ Khi Đại lý một mình độc quyền bán sen vòi Mangol thì không lo cạnh tranh về giá cao hay thấp vì sau một thời gian bán hàng nếu Đại lý bị mang tiếng bán đắt hay bán rẻ thì cũng sẽ làm mất uy tín của Đại lý.

+ Tự xây dựng kênh marketing bán hàng Mangol mà ko lo bị ai hớt tay trên. Xây dựng kênh bán hàng quảng cáo rồi có khách hàng gọi đến mà chỉ có mình có hàng thì bán hàng sẽ dễ hơn và tốt hơn.

+ Được quyền quyết định giá bán, chiết khấu và cuộc chơi với khách lẻ mà ko lo bị soi mói.

3. Được chiết khấu cao khi tập trung bán hàng sen vòi Mangol

Bảng giá đại lý của sen vòi Mangol áp dụng chung cho toàn hệ thống của Mangol nhưng khi Quý khách bán tập trung một dòng sản phẩm hay sen vòi Mangol thì doanh số bán hàng sẽ tăng, lượng hàng tồn kho giảm và hệ quả là mức chiết khấu cho Đại lý sẽ cao

Những lợi ích khi làm đại lý độc quyền của sen vòi Mangol 3

+ Chiết khấu thêm theo doanh số so với bảng giá đại lý

+ Chiết khấu thêm theo khả năng thanh toán  tiền ngay.

Từ 2 khoản chiết khấu theo thanh toán tiền ngay và chiết khấu theo doanh số cộng dồn lại thì Đại lý nhận được mức chiết khấu từ bảng giá đại lý xuống khá cao.

4. Hỗ trợ giá kệ trưng bày miễn phí hoặc  tiền mặt.

1. GT SP Sen vòi Mangol (23)

+ Khách hàng lấy đơn hàng từ 25 triệu trở lên được hỗ trợ giá kệ miễn phí và ký hợp đồng độc quyền với công ty.

+ Khách hàng được chiết khấu ngay 10% nếu làm đại lý đại diện công ty mà ko lấy giá kệ của công ty. Tiếp theo đó vẫn được hỗ trợ logo bằng meca và banner để trang trí cửa hàng hoặc gian hàng Mangol.

5. Hỗ trợ banner, bảng biểu và catalogue, vận chuyển miễn phí.

Ngoài tư vấn bán hàng công ty chúng tôi còn hỗ trợ hình ảnh trưng bày, cách trưng bày và một số banner, bảng biểu và vận chuyển hàng miễn phí.

Những lợi ích khi làm đại lý độc quyền của sen vòi Mangol 5

+ Banner miễn phí

+ Catalogue miễn phí

+ Logo Mangol bằng meca trưng bày miễn phí để dán lên giá kệ.

+ Vận chuyển miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 5 triệu trở lên.

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

 

Những lợi ích khi làm đại lý độc quyền của sen vòi Mangol 6

Quý khách hàng bán hàng sen vòi Mangol sẽ ko còn lo cảnh cạnh tranh về giá và thoải mái quảng cáo sản phẩm khi được ký hợp đồng với chúng tôi. Vậy công ty chúng tôi xin trân trọng gửi lời mời hợp tác tới quý Khách hàng và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

14470408_1469312523085012_152019778781996234_n

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0973-188-428 ( Số có zalo)  để được tư vấn tốt nhất!

Công ty thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam

VPGD: NV3.12 KĐT Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH