Catalogue thiết bị vệ sinh Mangol năm 2018


Tin tức

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-mangol-2018-15
Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ năm 2010 chuyên phân phối thiết bị vệ sinh cho nhà phân phối và đại lý, trải qua 7 năm hoạt động công ty đã có hơn 400 đại lýhơn 10 nhà phân phối trải dài từ bắc vào nam. Sản phẩm trang thiết bị sen vòi của công ty được sản xuất và đóng gói theo chất lượng Nhật Bản, phong phú đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Đặc biệt Mangol luôn có những ưu đãi tốt như chiết khấu cao, miễn phi lắp đặt giá kệ, hoặc nếu đại lý không muốn hoặc đã có giá kệ rồi sẽ được giảm giá thêm cho đơn hàng đầu tiên.

Năm nay Catalogue 2018 có rất nhiều đổi mới độc đáo và điểm mới lại hơn so với catalogue năm 2017 cả về chất lượng cũng như mẫu mã kiểu dáng sản phẩm. Điều đặc biệt các sản phẩm năm nay mang hơi hướng Châu Âu cổ điển mang lại cho người dùng cảm giác vừa cổ kính lại vừa hiện đại.
Được sự góp ý của các chuyên gia, nhà phân phối Mangol, đại lý Mangol và tham khảo thêm các mẫu mã sản phẩm khác, năm 2018 Mangol cho gia mắt dòng sản phẩm gồm: Bồn cầu liền khối, sen vòi ( sen cây, sen tắm , vòi chậu lavabo ), vòi rửa bát, gương, phụ kiện gương, bát sen, dây sen ,dây sịt. Với mẫu mã đa dạng chất lượng cao chắc chắn sẽ đưa đến cho nhà phân phối và đại lý sự chăm sóc tốt nhất.

• Bồn cầu liền khối , Chậu rửa Lavabo, Tiểu nam

Bồn cầu liền khối với thiết kế hiện đại sang trọng được đúc thành một khối nhất định, to bản nên mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người dùng, ngoài ra cũng rất dễ lắp đặt và di chuyển nên được đa số khách hàng yêu thích.
Bồn cầu liền khối Mangol với nhiều mẫu mã được tráng men dày bảo hành lên đến 10 năm lớp sứ sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất, là sự lựa chọn cho những khách hàng thông minh. Tất cả mẫu mã và giá cả công ty đã ghi rõ ràng để nhà phân phối và đại lý có thể giới thiệu cho khách hàng của mình một cách tốt nhất và cụ thể nhất.

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-mangol-2018-1

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-1

Chậu rửa Lavabo là dòng hàng cao cấp được tráng men sứ sử dụng nguyên liệu thép không gỉ ,Đá hoa ,Đồng,Thủy tinh,Đá hoa cương , được gắn cố định vào tường,và gắn kèm vào chậu là vòi nước được nối với hệ thống dẫn nước máy tại gia đình. Bạn có thể sử dụng chậu rửa lavabo dùng trong nhà vệ sinh, nhà tắm. Có 2 loại Lavabo là Lavabo âm tường được sử dụng trong nhiều trong các khu tập thể, vệ sinh công cộng, ngoài ra còn Lavabo nổi thường xuất hiện tại các khu trung cư căn hộ cao cấp khách sạn 5 sao tạo cảm giác độc đáo mới lạ, sang trọng cho người dùng.

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-2

Tiểu nam với thiết kế tỉ mỉ công phu được đổ khuôn chuẩn kỹ càng mang lại độ chính xác cao trong quá trình sử dụng. Van xả điện tử ,van xả cơ với nhiều mẫu sản phẩm thiết kế độc đáo, sang trọng, tiện lợi và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-3

• Sen cây cổ điển

Sen cây cổ điển là dòng sản phẩm mới của thiết bị vệ sinh Mangol, nếu như các hãng thiết bị vệ sinh chạy theo xu hướng hiện đại thì Mangol yêu sự cổ kính, sự hoài niệm và trang trọng. Người dùng sẽ được quay về những thập niên 80, đắm mình trong làn nước tinh khiết dịu dàng và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên đằm thắm của những năm tháng đó. Vì đây là sản phẩm mới nên Mangol đã chọn lọc kỹ càng và đưa ra những mẫu mã cũng như giá cả hợp lý để khách hàng thoải mái lựa chọn.

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-4

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-5

• Sen vòi

Sen vòi với nhiều mẫu đi cùng năm tháng mang hơi hướng hiện đại sang trọng tỷ lệ đồng tiêu chuẩn được quý khách hàng yêu thích như sen cây vuông cao cấp, sen cây tròn cao cấp, sự bứt phá của sen cây nhiệt độ cùng với bộ sen tắm và bộ vòi chậu lavabo sẽ ngày càng được nâng cao về chất lượng, tốt hơn, đẹp hơn, độ bền cao hơn.

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-10 catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-6 catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-7

• Vòi rửa bát

Vòi rửa bát là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, với mẫu mã đang đạng thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Giá cả cũng rất phù hợp với người tiêu dùng từ thấp đến lạnh.

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-13

• Gương, phụ kiện gương

Gương cũng là nét mới lạ trong catalogue 2018 mà 2017 không có. Đặc biệt gương phôi bỉ có đính hoa hay mẫu đá in chìm,, có họa tiêt, mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi mẫu gương sẽ có những bộ phụ kiện gương đi cũng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng khác nhau mang đến sự hài hòa cho không gian tắm gia đình bạn.

Phụ kiện gương 6 món bao gồm :  kệ móc giấy, kệ móc khăn,thanh vắt khăn đôi, kệ kính có lan can, giá cốc đôi cao cấp,kệ để xà phòng. Chất liệu INOX 304 – không bị gỉ sét, sáng vĩnh viễn, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, chịu được môi trường nước biển, chịu được lực lớn, khó bị móp méo, gãy, thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp cho mọi công trình.

catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-14 catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-15

• Bát sen, dây sen, dây xịt

Catalogue 2018 với nhiều sản phẩm chọn lọc đặc biệt với bát sen, dây sen, dậy xịt được chọn lọc từ những mẫu tốt nhất, chất lượng nhất mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng.
catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-17 catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-16 catalogue-thiet-bi-ve-sinh-2018-18

Catalogue 2018 với nhiều điểm độc đáo khác biệt so với catalogue năm 2017 chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất đến nhà phân phối và đại lý của Mangol.
Nhà phân phối và đại lý xem kỹ Catalogue 2018 với những sản phẩm mới và những thay đổi mới để có thể truyền tải tốt nhất, cụ thể nhất đến khách hàng của mình cũng như phục vụ và mang đến dịch vụ tốt nhất cho tất cả nhưng khách hàng thân yêu.

Công ty thiế t bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối và đại lý khu vực trên toàn quốc.

Các lợi ích khi làm nhà phân phối sen vòi Mangol ( miễn phí hỗ trợ đóng giá kệ) như sau:

  1.  Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc. Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.Điều kiện và lợi ích khi làm phân phối thiết bị vệ sinh Mangol 2
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhất. Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8.  Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu về và sử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối.

 

Một số hình ảnh nhà phân phối đại lý và các mẫu trưng bày giá kệ:

dl Vượng Đạt, Hải dương (3)nha-phan-phoi-thiet-bi-ve-sinh-mangol trung-bay-gia-ke-thiet-bi-ve-sinh-mangol

 

Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 4

Trưng bày giá kệ

Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 6 Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 7 Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 8Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 9Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 10Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 11Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 12Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 13Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 14Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 15 Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 16 Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 17 Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 18

NPP Huế Mangol 5Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 20DL Tuân Len, Hưng Yên dl Vượng Đạt, Hải dương (3)dl Vượng Đạt, Hải dương (1)Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 24Hình ảnh về đại lý phân phối của chúng tôi 25

Các lợi ích khi làm nhà phân phối sen vòi Mangol như sau: 1

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và  hỗ trợ quý khách hàng muốn hợp tác làm  nhà phân phối độc quyền, đại lý

24/24

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH