19 thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp nhất năm 2021


Tin tức

Để có 1 phòng tắm hiện đại, thông minh nhất năm 2018, thiết bị vệ sinh Mangol xin giới thiệu 20 thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Với 20 sản phẩm này phòng tắm nhà bạn sẽ được trang hoàng và trở thành nơi tuyệt diệu thư giãn cho bạn và gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

1. Bồn cầu thông minh ( bidet )

Đây cũng là bồn cầu giống như các loại bồn cầu khác nhưng nắp bồn cầu có một nút để khi bạn đi vệ sinh xong nó sẽ tự động phun nước để rửa cho bạn. Bồn cầu thông minh giúp bạn đi vệ sinh một cách công nghệ, hiện đại và sạch sẽ nhất. Hơn nữa đây là một sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc dùng giấy vệ sinh và cũng không gây tắc bồn cầu.

2. Sen tắm

Đây là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Tất cả các loại sen tắm hầu như đều được làm bằng chất liệu inox 304 bên ngoài được mạ một lớp crom và niken giúp cho vòi sen luôn luôn sáng bóng, không bị han gỉ hay nứt gãy dù cho luôn phải tiếp xúc trực tiếp với nước. Thiết kế mẫu mã luôn đa dạng độc đáo phù hợp với mọi loại nhà tắm, giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng lỗng lẫy hơn bao giờ hết.

3. Chậu Lavabo

Chậu lavabo là vật dụng dùng để đựng nước rửa tay. Nó được gắn trực tiếp vào tường và có một vòi gắn trực tiếp để xả nước. Chậu lavabo có thể có chân hoặc không có chân. Ngày nay nó là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hơn nữa ngày nay ở các nước châu Âu và Châu Mĩ họ còn coi chậu lavabo như một đồ vật nội thất trang trí ở trong vườn nhà họ.  Chậu lavabo được thiết kế bằng loại men sứ cao cấp giúp cho bề mặt chậu luôn luôn sáng bóng, ít bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩm bán trên bề mặt.

4. Vòi chậu nước

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu inox đảm bảo độ bền cực cao. Vòi chậu nước là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiện nghi và dễ sử dụng dùng để rửa tay và rửa mọi thứ trong gia đình một cách hiện đại và tiện nghi nhất.

5. Vòi xịt

Vòi xịt được kết nối trực tiếp với vòi nước được lắp đặt trong nhà vệ sinh để rửa tay hay rửa sau khi đi vệ sinh. Có 2 loại vòi xịt vệ sinh đó là vòi nhựa và vòi inox. Cả 2 loại vòi xịt này đều có những ưu điểm khác nhau nhưng cả hai đều rất đa năng và dễ sử dụng. Tùy vào mắt thẩm mĩ và nhu cầu của mình mà các bạn lựa chọn cho mình loại vòi xịt phù hợp.

6. Gương

Gương nhà tắm là một phụ kiện không thể thiếu trong không gian nhà tắm của mỗi gia đình dùng để soi và trang trí phòng tắm. Với thiết kế và các kiểu dáng vô cùng độc đáo, phụ kiện gương giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn rất nhiều.

 7. Giá treo khăn tắm 

Giá treo khăn tắm là một phụ kiện nhà tắm được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu inox 304. Với thiết kế đơn giản, nhã nhặn, bề mặt sản phẩm được hoàn thiện với độ sáng bóng rất cao. Giá treo khăn tắm dùng để treo khăn tắm hoặc cũng có thể là để trang trí hay treo các vật dụng trang trí giúp cho phòng tắm trở nên mới mẻ độc đáo hơn

8. Quạt thông gió

Quạt thông gió giúp không khí ở bên trong và bên ngoài lưu thông. Giúp loại bỏ các không khí bụi bẩn ra khỏi phòng tắm thay vào đó là thanh lọc các không khí sạch sẽ vào phòng giúp cho phòng luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hơn nữa quạt thông gió cũng dễ dàng lắp đặt và sử dụng, cũng dễ dàng chọn mua và phù hợp với mọi gia đình.

9. Thảm lau chân sinh thái

Thảm lau chân sinh thái hút bụi bẩn tốt, độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường. Chính vì vậy mà trước cửa phòng tắm của mỗi gia đình đều có đặt một chiếc thảm lau chân nhằm hút bụi bẩn trên chân của các bạn khi tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Hơn nữa thảm lau chân sinh thái luôn thân thiện với môi trường, an toàn với người già và trẻ nhỏ nên được rất nhiều gia đình tin dùng.

10. Máy sấy tóc tự động

 Máy sấy tóc treo tường trong nhà tắm là một phụ kiện vô cùng tiện nghi và hiện đại. Đây là sản phẩm chuyên dụng để treo trong nhà tắm cho nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy sẽ không bị ẩm hay cháy hỏng vì nhiệt độ môi trường trong nhà tắm ẩm thấp cực kỳ an toàn và dễ sử

Máy sấy tóc treo tường tự động được sử dụng sau khi mà các bạn gội đầu xong. Tốc độ gió nhẹ nhàng, đều đều giúp bạn sấy khô tóc đồng thời cũng có thể giúp bạn sấy khô toàn bộ cơ thể tránh bị vi khuẩn xâm nhập lây nhiễm.

11. Giá đỡ cạo lông chân

Giá đỡ cạo lông chân giúp cho các quý ông sau khi cao râu muốn cạo nốt lông chân hay các quý cô quý bà đi đâu chơi mà muốn cạo lông chân để có thể tự tin diện những bộ đầm hay những chiếc quần áo ngắn có thể thuận tiện để chân lên đó để dễ dàng cạo một cách thoải mái dễ chịu.

 

12. Giá kẹp tự bóp thuốc đánh răng

Với chiếc kẹp tự bóp thuốc đánh răng này, bạn không cần phải tốn công bóp thuốc đánh răng ra bàn chải nữa. Mà thay vào đó khi nào bạn cần nó sẽ tự động bóp ra cho bạn vừa tiết kiệm kem đánh răng lại vừa hiện đại dễ sử dụng

13. Đèn led sưởi ấm

Vào mùa đông, nhiệt độ thấp sẽ khiến việc đi tắm của mọi người trở nên e ngại, lười hơn. Để khác phục tình trạng này nên các đèn led sưởi ấm ra đời giúp cho việc đi tắm vào mùa đông không còn khó khăn nữa, giúp bạn ổn định nhiệt độ cơ thể tránh tình trạng bị sốc nhiệt vì lạnh nữa, hơn nữa còn góp phần bảo vệ mọi người vào mùa đông giá lạnh nữa 

14. Máy sấy tay

Máy sấy tay tư động giúp bạn làm khô tay sau khi vừa rử tay xong. Khi sấy bạn sẽ cảm thấy rất mát vì luôn có những lỗ thoáng quanh khu vực máy sấy để giúp tay bạn khô nhanh hơn. Máy sấy tay hiện đại dễ dàng tháo lắp khi cần mang đi sửa dễ dàng và hiện đại vô cùng.

15. Loa chịu nước trong nhà tắm

Chiếc loa chịu nước trong nhà tắm với thiết kế không ngấm nước, kết nối với Bluetooth giúp cho bạn có thể vừa tắm vừa nghe nhạc thư thái và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

16. Bình nước hoa

Bình xịt nước hoa trong nhà tắm giúp cho phòng tắm nhà bạn luôn thơm và có mùi hương dễ chịu tạo cho mọi người cảm giác thư thái thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

17. Chậu cây xanh

Đặt một chậu cây xanh trong nhà tắm giúp cho nhà tắm nhà bạn luôn có một bầu không khí trong lành, thoáng đãng và dễ chịu. Cây xanh giúp thanh lọc bầu không khí tốt hơn cho nên khi bạn để một chậu cây trong phòng bạn sẽ vừa được hít thở bầu không khí trong lành lại vừa tăng tính thẩm mĩ cho không gian phòng tắm nhà bạn.

18. Giá đính xà phòng bằng nam châm

Giá đính xà phòng giúp cho bạn cố định lại bánh xà phòng tránh tình trạng để ở hộp dễ bị trơn trượt dẫn đến việc xà phòng bị rơi xuống đất gây nhiễm khuẩn.

 19. Cần lau nước trên gương

Vào mùa đông này khi bạn tắm xong, hơi nước sẽ bay hơi và bám vào các bề mặt như gương khiến cho việc bạn muốn soi gương sau khi tắm xong bị cảm trở vì lượng hơi nước quá nhiều. đừng lo vì đã có chiếc cần lau nước trên gương giúp bạn lau sạch mọi thứ bám trên gương.

Như vậy thiêt bị vệ sinh Mangol đã giới thiệu với bạn 19 vật dụng bắt buộc phải có trong nhà vệ sinh hiệu đại. Hãy tìm hiểu và bổ sung ngay những đồ dùng mà nhà bạn chưa có nhé. Nếu còn thiếu gì hãy nhắn tin cho chúng tôi biết nhé.

Xem ngay các mẫu thiết bị vệ sinh giá rẻ đang được ưa chuộng nhất năm 2018. Đừng bỏ lỡ để không phải hối tiếc đặc biệt là các hộ gia đình đang có nhu cầu sửa chữa hoặc thay mới bồn cầu!

Tham khảo:

Top 14 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tại Hà Nội

Nhà Phân phối thiết bị vệ sinh Mangol chất lượng Nhật Bản, giá tốt, chiết khấu cao

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH