Mua gương phòng tắm ở đâu? Gương nhà tắm đẹp, uy tín


Tin tức

Mua gương phòng tắm đẹp,chất lượng cao. Những tiêu chí chọn mua gương phòng tắm, cách phân biệt gương tốt và gương kém chất lượng. Địa chỉ bán gương phòng tắm phôi Bỉ cao cấp uy tín tốt nhất miền Bắc. Trong thời gian qua, có rất nhiều câu hỏi để lại tại mục Boxchat trên website: https://mangol.vn

Câu hỏi của chị Phương – nhân viên văn phòng tại Hà Nội:

” Nhà mình đang hoàn thiện nhà, đến tiết mục lắp gương cho các phòng toilet . Nhưng chưa biết nên mua gương phòng tắm sẵn của toto, inax, caesar, mangol hay cắt… hay làm như thế nào…??? Nhờ Mangol tư vấn cho mình ạ.”

Mangol rất cảm ơn chị Phương đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho các chuyên gia thiết bị vệ sinh Mangol. Sau đây Mangol sẽ trả lời câu hỏi của chị Phương cũng như giải đáp cho tất cả khách hàng cùng được biết.

Trước tiên để biết Nên mua gương phòng tắm ở đâu? quý khách hàng phải cân nhắc những tiêu chuẩn cơ bản để mua gương phòng tắm tốt nhất cho gia đình mình.

Một số mẫu gương phòng tắm Mangol

Một số mẫu gương phòng tắm Mangol

Mua gương phòng tắm đẹp phải xem xét ngay 4 yếu tố quan trọng

Kích thước của gương phòng tắm phụ thuộc vào diện tích nhà tắm, nhà vệ sinh

Căn phòng đẹp nhờ sự cân đối hài hòa giữa các thành phần tạo nên không gian thoải mái. Do vậy kích thước gương phòng tắm chính là yếu tố quan trọng nhất bạn cần xem xét trước khi mua gương phòng tắm.

Không nên mua gương quá nhỏ hoặc quá to so với diện tích phòng tắm của gia đình mình vì đây là 1 điểm bất hòa khá lớn và làm mất yếu tố thẩm mỹ cho phòng tắm gia đình. Những chiếc gương quá to sẽ bị thừa ra một khoảng trống quá lớn khi soi, như vậy sẽ rất dễ tích tụ những khí xấu làm ảnh hưởng đến gia đình bạn. nhưng cũng không nên dùng chiếc gương quá nhỏ chỉ đủ để soi mặt của bạn, như vậy sẽ khiến con đường làm ăn thăng tiến của bạn bị hạn hẹp, đen tối.

Bạn nên chọn những chiếc gương vừa đủ để soi và thêm một khoảng trống ở trên. Như vậy phòng tắm nhà bạn sẽ cân đối, mang tính thẩm mĩ cao và còn rất thuận lợi cho gia đình bạn trong cuộc sống cũng như con đường làm ăn thăng tiến.

Diện tích nhà tắm, cân đối đầy đủ tiện nghi

Hình dạng gương phòng tắm phù hợp với phong thủy phòng tắm

 

Hình dạng gương cũng là 1 yếu tố quan trọng bạn cần xem xét từ nhà trước khi đi mua gương phòng tắm.

Hiện nay gương phòng tắm có rất nhiều hình dạng như hình vuông, hình tròn, hình thoi, hình chữ nhật… Nhưng để chọn 1 chiếc gương phù hợp với không gian gia đình thì cần phải quan tâm đến kết cấu phòng tắm và các vật dụng khác. Một trắc nghiệm nhỏ nếu gian phòng nhà bạn hình vuông và mọi vật dụng như chậu lavabo, sen tắm, sen cây, bồn cầu… đều góc cạnh mà bạn chọn 1 chiếc gương hình tròn hay hình bầu dục thì thật là kệch cỡm đúng không nào?

Tuyệt đối không nên chọn những chiếc gương hình thoi hoặc có những cạnh sắc nhọn. Tuy rằng về mặt thẩm mĩ những chiếc gương đó sẽ rất đẹp, mang tính thẩm mĩ trang trí cao, nhưng theo như trong phong thủy thì những cái sắc nhọn ấy đại diện cho cái xấu, cái không tốt. Cho nên khi đi chọn gương các bạn phải hết sức chú ý điểm này.

Nói tóm lại sau khi xem xét tổng quan phòng tắm gia đình mình và các vật dụng đi kèm bạn có thể chọn những chiếc giương hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn, tượng trưng cho sự vuông vắn, đủ đầy, sung túc

Chất lượng của gương phòng tắm quyết định độ bền và thẩm mỹ lâu dài của phòng tắm

Chất lượng gương phòng tắm

Chất lượng gương là yếu tố không thể thiếu khi chọn mua gương? Bạn có muốn gương gia đình sau 1 thời gia sử dụng bị ố, ẩm mốc hay khi vừa mua về sau 1 vài ngày đã bị mờ. Đó chính là biểu hiện của gương kém chất lượng.

Khi chọn gương, các bạn cũng không nên tùy tiện chọn những chiếc gương có vẻ ngoài hào nhoáng, bắt mắt, mà các bạn phải tìm hiểu kĩ nguồn gốc sản xuất và chất lượng của chiếc gương nữa.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại gương chính:

  • Gương tráng đồng
  • Gương tráng bạc

Sẽ có những người bị nhầm lẫn 2 loại gương này vì không phải ai cũng có những kinh nghiệm và hiểu biết về việc chọn gương phòng tắm. Tuy nhiên bạn nên có kiến thức đển phân biệt 2 loại gương này vì giá 2 loại gương gần giống nhau nhưng chất lượng hoàn toàn khác. Các nhà sản xuất và các nhà thí nghiệm đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra khách hàng nên sử dụng gương tráng bạc với nhiều ưu điểm vượt trội hơn gương tráng đồng.

Họa tiết trang trí trên gương phòng tắm

 

Họa tiết trang trí trên gương cũng là một phần vô cùng quan trọng giúp cho việc trang trí cho chiếc gương cũng như phòng tắm nhà bạn trở nên bắt mắt, đẹp hơn rất nhiều. Đây chính là chiếc chìa khóa vàng cho phòng tắm của gia đình bạn

Ví dụ với những chiếc gương có viền họa tiết thanh mảnh, không quá sặc sỡ hay những quá nhiều màu sắc thì bạn nên kết hợp với những loại gạch ốp tường có những màu trung tính tương đương vì như vậy sẽ giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên hài hòa, rộng rãi.

Hơn nữa khi bước vào không gian phòng tắm như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy được thả lỏng, vô cùng thư giãn, dễ chịu như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Chỉ muốn ngâm mình ngay vào dòng nước nóng để thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Mua gương phòng tắm ở đâu?

Bạn nên mua gương phòng tắm của 1 số hãng thiết bị vệ sinh tốt tại Việt Nam như:

  •  Gương phòng tắm INAX
  •  Gương phòng tắm ĐÌNH QUỐC
  •  Gương phòng tắm MANGOL
  •  Gương phòng tắm CAESAR
  •  Gương phòng tắm TOTO
  •  Gương phòng tắm NAVADO
  •  Gương phòng tắm VIGLACERA

Đây là 7 hãng thiết bị vệ sinh cung cấp gương tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các hãng này đều cung cấp gương phòng tắm chất lượng cao, bên màu, đẹp và không bị ố theo thời gian. Tuy nhiên chỉ lưu ý quý khách hàng, do thiết bị vệ sinh tốt nên sẽ có nhiều công ty sản xuất thiết bị phòng tắm làm giả, làm nhái, bạn nên chọn những cửa hàng lớn hoặc yêu cầu xuất trình chứng chỉ chất lượng của sản phẩm để mua gương phòng tắm tốt nhất.

Tìm đại lý, nhà phân phối gương phòng tắm Mangol phôi Bỉ trên toàn quốc

Mangol là hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản cung cấp tất cả thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp cho đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh. Với 8 năm kinh nghiệm, Mangol đã tìm kiếm và hợp tác cùng với hơn 400 đại lý và 10 nhà phân phối trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc.

Cuối năm 2018 vừa rồi, Mangol cho ra mắt mẫu gương phôi Bỉ sang trọng lịch lãm với chất lượng tuyệt vời. Đây là sản phẩm được rất nhiều quý khách hàng trông mong.

Mangol luôn hoan nghênh, quý khách hàng hợp tác làm đại lý, nhà phân phối để cùng chung sức mang sản phẩm tốt, chất lượng đến tận tay khách hàng cũng như gia tăng doanh số cho cửa hàng đối tác.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

  • Hotline: Mr.Hải 033.213.6666
  • Phòng CSKH: 0904-93-8181
  • Email: mangolvietnam@gmail.com
  • Zalo: 033.213.6666 hoặc 0904-93-8181

Thiết bị vệ sinh Mangol với gần 10 năm phân phối trong ngành xây dựng cùng với kinh nghiệm chăm sóc 400 đại lý và nhà phân phối Mangol trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ tốt nhất về phân phối thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Bài viết tham khảo:  Hướng dẫn chi tiết cách lắp gương phòng tắm đơn giản, đúng kỹ thuật

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH