Nhà Phân phối thiết bị vệ sinh Mangol chất lượng Nhật Bản, giá tốt, chiết khấu cao


Tin tức

Thiết bị vệ sinh Mangol  tìm đại lý, nhà phân phối Mangol chính hãng, sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao lên đến 50%, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đã được cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm của Cục chất lượng Hà Nội. Quý khách hàng vui lòng liên hệ 0904-93-8181 để được tư vấn mở đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh.

1. Phân phối thiết bị vệ sinh Mangol

Mangol là 1 hãng thiết bị vệ sinh đã có mặt hơn 8 năm trên thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2010, Mangol luôn cố gắng phát triển và đưa sản phẩm đến tận tay quý khách hàng là đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh trên toàn quốc. Tính đến năm 2018, Mangol đã chiến lượng thị phần lớn tại các khu vực Miền Bắc như Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Hải Phòng…

Theo thống kê gần đây nhất tính đến thời điểm tháng 10/2018. Thiết bị vệ sinh Mangol đã có 415 đại lý và 10 nhà phân phối tại khắp mọi miền tổ quốc.

Mangol chuyên phân phối các loại thiết bị phòng tắm, thiết bị phòng bếp như bồn cầu Mangol, tiểu nam Mangol, lavabo Mangol, sen vòi Mangol (sen tắm, sen cây, vòi chậu), xịt vệ sinh, gương và phụ kiện gương. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo dây truyền và công nghệ Nhật Bản, được gia công trực tiếp tại Việt Nam nên giá thành sẽ tốt hơn rất nhiều sản phẩm cùng loại nhưng được làm tại nước ngoài.

Đội ngũ nhân viên Mangol dày dặn kinh nghiệm và tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Làm việc nhiệt tình năng động với tôn chỉ phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Nhằm đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, chi phí tốt nhất, thiết bị vệ sinh Mangol luôn cố gắng mở rộng và phân phối thiết bị cho các đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh trên toàn quốc

2. Tại sao nên phân phối thiết bị vệ sinh Mangol?

Nguồn hàng thiết bị vệ sinh Mangol?

Tất cả các sản phẩm, thiết bị vệ sinh Mangol đều sản xuất tại Việt Nam trên công nghệ Nhật Bản và được cục chứng nhận chất lượng cấp bằng ( tất cả các đối tác, đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol khi mở cửa hàng hoặc hợp tác cùng Mangol đều được hỗ trợ cấp giấy chứng nhận treo tại của hàng, showroom).

  • Về phần sứ Mangol:

Bồn cầu Mangol. Tiểu nam Mangol, Lavabo Mangol là những sản phẩm tốt, có sức cạnh tranh cao và được khách hàng rất ưa chuộng. Bồn cầu được áp dụng công nghệ Nhật Bản mới nhất như Aqua Ceramic 100 năm trắng sáng, tất cả sản phẩm sứ đều được cấu tạo từ men sứ trắng tuyết, công nghệ xả lốc xoáy, nắp bồn cầu hạ êm có thể chịu sức nặng lên đến 1000 kg. Ngoài ra nhờ sự kết hợp giữa chất men và công nghệ chống bám bẩn sẽ giảm thiểu tối đa thời gian lau chùi cho chị em phụ nữ.

  • Về sen vòi Mangol

Mangol có kinh nghiệm sản suất và phân phối sen vòi từ lâu đời, chúng tôi tư tin và cam kết chất lượng của mình. Tất cả sen vòi đều được làm bằng đồng, hoàn toàn không sử dụng hợp chất antimon. Sen vòi Mangol được chia làm 2 loại 1 loại thường và 1 loại cao cấp, tuy nhiên cả 2 loại đều được cấu tạo từ hơn 58% đồng ( tỷ lệ tốt trong sen vòi ). Đặc biệt với sen vòi Mangol chúng tôi cam kết bảo hành từ 3-5 năm, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Lợi nhuận từ kinh doanh thiết bị vệ sinh ?

Như chia sẻ ngay từ đầu bài viết, việc kinh doanh thiết bị vệ sinh sẽ mang lại nguồn thu ổn định và lợi nhận tốt nếu biết cách kinh doanh hiệu quả, áp dụng và bắt kịp các xu thế mới của thị trường.

3. Lợi thế khi làm đại lý nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol

1. Hỗ trợ độc quyền bán hàng tại một khu vực bạn đã đăng ký.

Sản phẩm chất lượng tốt và không phân phối đại trà, quý đại lý sẽ được tư vấn để đăng ký khoanh vùng diện tích bán hàng của mình để đảm bảo lượng khách hàng ổn định và doanh thu tốt.

2. Được chiết khấu cao khi tập trung bán hàng thiết bị Mangol.

Chúng tôi cam kết chiết khấu cho tất cả các khách hàng là như nhau và giá chiết khấu là tốt nhất và sát giá nhất tạo điều kiện bán hàng cho đại lý và nhà phân phối.

3. Hỗ trợ giá kệ trưng bày miễn phí hoặc tiền mặt.

Khách hàng có thể lựa chọn hỗ trợ trưng bày giá kệ hoặc chiết khấu tiền mặt nhưng chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng lựa chọn phương án 1 vì đây là cách trang trí lại cửa hàng giúp thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

4. Hỗ trợ banner, bảng biểu và catalogue, vận chuyển miễn phí.

5. Làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp trình độ cao đẳng trở lên.

Tất cả các thành viên tại Mangol đều tốt nghiệp trình độ đại học trở lên đảm bảo chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm.

6. Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ.

7. Tư vấn cách trang cửa hàng đẹp mắt, hấp dẫn người mua.

Trang trí cửa hàng là 1 trong những điều kiện vô cùng quan trọng quyết định đến 70% khách hàng có đi và cửa hàng và mua hàng hay không? Hiểu biết được điều này chúng tôi đã tổ chức 1 đội ngũ riêng để giúp đỡ và hỗ trợ đại lý tốt nhất sắp xếp và trang trí cửa hàng.

8. Hàng hóa luôn được sản xuất và đóng gói sẵn sàng trong kho để chuyển cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả, lợi ích, điều kiện khách hàng có thể chatbox trực tiếp với website chúng tôi sẽ trả lời ngay lập tức. Ngoài ra có thể liên hệ đường dây nóng: 024.63.275.875 hoặc 0904-93-8181.

Tất tần tật các thông tin làm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol chỉ dành cho quý khách hàng Mangol.

Tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol tại Hà Tây

Thiết bị vệ sinh Mangol khai trương đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Nam Phong tại Hà Nam

Đại lý Việt Dũng – đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol tại Hà Nội

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH