Tổng hợp 11+ mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh đẹp, hiện đại nhất năm 2021


Góc tư vấn, Tin tức

Bạn đang có ý định kinh doanh thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát?

Bạn đang lo lắng không biết nên trưng bày mẫu giá kệ của mình ra sao? Không biết trang trí sao là hợp phong thủy, là bắt mắt với người tiêu dùng? Thật khó khăn phải không nào?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong bài viết này thiết bị vệ sinh Mangol sẽ giới thiệu với bạn 11 mẫu giá kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh đẹp, hiện đại và được ưa chuộng nhất năm 2018.

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 1

Ở mẫu kệ trưng bày thiết bị vệ sinh 1 ta có thể thấy hơi hướng châu Âu những thập niên 80 kết hợp với xu hướng khỏe khắn mạnh mẽ của người Việt Nam.

Hai màu đen trắng kết hợp tạo nên sự sang trọng, khách hàng khi đến showroom sẽ cảm nhận được sự hiện đại bậc nhất, và được sống trong không gian mới lạ, tận hưởng cảm giác tuyệt vời bậc nhất. Đảm bảo đến đây rồi khách hàng khó bước chân quay trở ra mà không mang theo sản phẩm về nhà.

 

 

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 2

Thử cảm nhận không gian nhà bạn được trang hoàng với nét chấm phát kế hợp giữa đỏ và đen trên tông màu trắng. Phong thủy là đây chứ đâu.

Không gian thơ mộng được thiết kế theo chiều dọc đưa khách hàng xuyên suốt hành trình từ những bộ sen vòi sang trọng đến gạch ốp lát đã được thiết kế tinh tế tiếp đến là vách ngăn và cuối cùng là bồn tắm xinh đẹp. Một không gian sống động như chính gian phòng nhà mình.

Đẹp, sang trọng mà cũng không kém phần thân thiện với khách hàng.

Mẫu kệ sen vòi, thiết bị vệ sinh số 2 - 1

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 3

Showroom nhà bạn đâu chỉ bán riêng 1 mặt hàng của một hãng nào đó đúng không? Đây chính là mẫu kệ bạn nên

lựa chọn khi mặt hàng nhà mình phong phú và muốn đưa tất cả các sản phẩm lên cho khách hàng được biết.

Đâu phải ông giám đốc đi Mẹc mới được mua sen vòi đúng không nào, có chú nông dân nọ 3 năm mới tích đủ tiền để xây nhà vệ sinh, đó chả phải là khách sao? Họ thân thiện luôn mong muốn cuộc sống tốt hơn vậy đây chả là một khách hàng tiềm năng của chúng ta.

Với mẫu kệ hiện đại này bạn có thể trưng bày mọi mặt hàng của mình từ sản phẩm tầm thấp đến tâm trung hay sản phẩm cao cấp. Tất cả đều được đáp ứng một cách tiện nghi và thân thiện với khách hàng nhất.

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 4

Bạn chỉ muốn phân phối sen vòi cho 1 hãng thôi, hay kinh tế cho phép chỉ như vậy và diện tích mặt bằng gia đình cũng chỉ khoảng 50m2 thì mẫu kệ cô đơn này chính là sự lựa chọn dành cho bạn và gia đình.

Mẫu kệ được thiết kế đơn giản chỉ bao gồm 1 phần dùng để lắp sen vòi bên trên và bồn cầu để bên dưới.

Đây cũng là mẫu giá kệ đang được ưa chuộng tại Mangol hiện nay.

 

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 5

Không gian showroom nhà bạn lại có điểm không tương đồng giữa chiều ngang và chiều dọc, bạn cảm thất rất phân vân liệu nhoe như vậy thì có mở cửa hàng được không?

Và bây giờ bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mẫu giá kệ và trưng bày của hàng thiết bị vệ sinh mẫu 5.

Không gian cửa hàng như được mở rộng ra và kéo dài thêm khi sắp xếp sản phẩm theo mẫu này. Bạn có thể trưng bày sen vòi, bồn cầu, thiết bị vệ sinh tại 2 bên ở giữa bạn có thể chèn thêm 1 số mặt hàng khác mà gia đình đang kinh doanh.

Nếu bạn không yên tâm về cách trang trí của mình hãy liên hệ với Mangol ngay để được tư vấn miễn phí nhé: 0904-93-8181.

 

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 6

Vẫn là mẫu giá kệ, trưng bày sen vòi thiết bị vệ sinh cho không gian nhỏ hẹp, tuy nhiên ở đây không gian còn bé nhỏ hơn nữa chỉ đủ để lắp sen vòi hai bên.

Tuy nhiên với sự sắp xếp khóe léo khách hàng sẽ phải ngắm kỹ càng để thưởng lãm hết tất cả mặt hàng đang được bày bán tại showroom. Đừng quên 1 câu nói thân thiện mời khách hàng cứ xem tự nhiên để tạo không khí thoải mái trong không gian cửa hàng nhà bạn nhé.

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 7

Gần giống với mẫu giá kệ thiết bị vệ sinh số 1, mẫu số 7 tối giản và phù hợp với nhu cầu của nhiều đại lý hơn rất nhiều.

Với mẫu giá kệ này bạn có thể đặt ở bất kỳ không gian nào của showroom, đặc biệt mẫu này phù hợp khi cửa hàng nhà bạn đang kinh doanh và muốn mở rộng thêm.

Ở đây màu chủ đạo là đen trắng, tuy nhiên tùy vào từng thương hiệu mà sư kết hợp màu có thể khác hay vi dụ điển hình như tại Mangol cùng mẫu giá kệ nhưng chúng tôi lại sử dụng màu xanh trắng để kích thích thị giác khách hàng và tạo yếu tố ảo thân thiện với môi trường. Đây là một yếu tố riêng chỉ có tại Mangol.

Đặc biệt chùng tôi miễn phí giá kệ khi đại lý mua hàng tại Mangol, mọi thông tin có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0904-93-8181.

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 8

Bạn hãy phân chia vốn, tiềm lực, diện tích của gạch ốp lát so với thiết bị vệ sinh ra sao để trưng bày cho hợp lý.

Ở mẫu số 8 này khách hàng đã bán gạch ốp lát nhiều năm, bây giờ mở rộng thêm thiết bị vệ sinh, Mangol đã hỗ trợ giá kệ và lắp đặt tư vấn cho khách hàng mẫu giá nhỏ xinh nhưng bắt mắt được đặt ngay cửa ra vào.

Đây cũng là yếu tố quan trọng khi đại lý muốn mở rộng thêm, nên lựa chọn mẫu giá kệ nhỏ để đo lường lượng khách hàng sau đó quyết định mở rộng sâu thêm nếu phát đạt còn nếu không nên đổi phương pháp khác.

Nếu bạn có gì băn khoăn hãy để lại số điện thoại hoặc chatbox với chúng tôi để được tư vấn kịp thời.

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 9

Tương tự như mẫu số 7, Mẫu số 9 được kết hợp màu sắc tinh tế và thân thiện hơn với khách hàng rất nhiều lần.

Sắc xanh phủ khắp không gian sẽ mang đến cho khách hàng sự tươi mát dễ chịu màng cũng không kém phần sang trọng lịch sự.

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 10

Thêm một mẫu kệ trang trí cao cấp cho khách hàng quan tâm

Với mẫu kệ trang tri số 10 bạn không còn băn khoăn gì mà không định hướng cho showroom mình với các mặt hàng thiết bị vệ sinh cao cấp như Toto, Inax, Mangol, Cotto, Caesar, Viglacera….

Mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh số 11

Có cô khách hàng băn khoăn nói với tôi rằng : ” Nhà cô đang kinh doanh gạch ốp lát rồi, chả biết mở rộng thêm thiết bị vệ sinh có ổn không?” rồi cô cười. Tôi cũng cười lại và đáp rằng :” Nếu đã kinh doanh gạch ốp lát mà không có thêm thiết bị vệ sinh là vô cùng lãng phí.” Thấy cô còn băn khoăn nên tôi cũng chỉ tư vấn cho cô mẫy giá kệ trưng bày nhỏ xinh 1m2 như dưới ảnh.

Nhưng tôi tin rắng chỉ trong vòng 3 tháng tới hết năm 2018 này, cô sẽ phải bất ngờ với mẫu giá kệ bé nhỏ này. Chắc các bạn cũng biết câu nhỏ nhưng có võ. Vừa được 1 tháng cô đã bảo tôi là doanh thu lên bất ngờ quá cu ạ.

Thế mới bảo sen vòi, thiết bị vệ sinh nếu biết kinh doanh thì tỷ phú ,triệu phú chắc lâu còn giàu thì không hề khó chút nào.

Nhiều lúc nghĩ lại nếu mình không băn khoăn mà tư vấn cho cô mẫu giá kệ to hơn dài hơn thì có lẽ doanh thu gấp 3, gấp 4 hơn nữa. Có 1 điều tôi muốn nói với các bạn là khách hàng thích cái gì to to mà có thể cầm nắm được ý . Nên các bạn đang muốn kinh doanh thiết bị vệ sinh cứ mạnh tay mà đầu tư, đảm bảo không lỗ đâu mà lo. Lỗ lại trả hàng cho Mangol, lo gì nữa.* *

Trên đây thiết bị vệ sinh Mangol đã tổng hợp cho các bạn 11 mẫu trưng bày giá kệ đáp ứng 4 tiêu chuẩn:

  • Đẹp
  • Sang trọng
  • Thu hút khách hàng
  • Phù hợp

Tham khảo:

Tất tần tật những yếu tố cần thiết khi mở cửa hàng thiết bị vệ sinh

Vì sao NVKD nên khởi nghiệp phân phối thiết bị vệ sinh

Bí quyết tăng doanh số cho cửa hàng thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh Mangol tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh giá tốt trên toàn quốc.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên hệ Quản lý Mr. Hải : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.HÌNH ẢNH THá»°C TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO? 5
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 033-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

3 Bình luận. Leave new

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH