Có nên lựa chọn bồn cầu xả xoáy Mangol? Ưu nhược điểm?


Tin tức

Bồn cầu xả xoáy là gì? Bồn cầu Mangol có chức năng xả xoáy không? Ưu và nhược điểm của hệ thống xả xoáy? Đây là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra khi lựa chọn mua bồn cầu. Nếu như trước đây khách hàng thường quan tâm đến thương hiệu, giá cả, chất lượng bồn cầu thì bây giờ yếu tố xả sạch sẽ, êm ái và tiết kiệm nước đã trở thành 1 tiêu chí vô cùng quan trọng.

Cùng chuyên gia Mangol khám phá và tìm hiểu bồn cầu xả xoáy, các chức năng và cách chọn bồn cầu thông minh nhất nhé!

Bồn cầu xả xoáy là gì?

Bồn cầu xả xoáy là gì?

Bồn cầu xả xoáy là bồn cầu được trang bị hệ thống xả xoáy hiện đại nhất kết hợp với hệ thống xả siphon. Hệ thống xả xoáy là hệ thống xả tiên tiến, hiện đại nhất cho bồn cầu liền khối ngày nay.

Nguyên lý hoạt động : Dòng nước chảy từ két cấp xuống được hình thành và xây dựng từ thành bồn cầu, xoáy sâu trong lòng bàn cầu cuốn trôi chất thải một cách tối ưu nhất về thời gian và mực nước xả. Nói các khác Nước được chuyển từ két nước, phun mạnh xuống thân qua 2 lỗ tại vành thân bồn cầu, tạo thành vòng xoáy mạnh mẽ rửa trôi mọi vết bẩn.

Bồn cầu áp dụng công nghệ xả xoáy siêu sạch

Trên thị trường hiện nay nhiều hãng thiết bị vệ sinh sử dụng hệ thống xả xoáy cho bồn cầu để tăng tính năng cũng như tiện lợi của sản phẩm như bồn cầu Mangol, bồn cầu Toto, bồn cầu Inax, bồn cầu Viglacera, bồn cầu Caesar, bồn cầu Nency… Bồn cầu cao cấp Mangol được nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất trên công nghệ Nhật Bản áp dụng hệ thống xả xoáy đang là 1 trong những hãng bồn cầu tốt với mức giá hợp lý nhất hiện nay cho nhà phân phối, đại lý thiết bị vệ sinh.

Xem ngay: 10 mẫu bồn cầu cao cấp áp dụng hệ thống xả xoáy được ưa chuộng nhất hiện nay!

So sánh bồn cầu xả xoáy với bồn cầu xả thẳng

Nếu như bồn cầu xả xoáy nước được chuyển từ két thông qua 2 lỗ chảy tại vành bồn tạo thành dòng lốc xoáy giúp xả sạch sâu thì Bồn cầu xả thẳng ( bồn cầu xả mưa ) nước được cấp từ trên két xuống vành bồn cầu thông qua nhiều lỗ tại vành bồn cầu, nước sẽ chảy thẳng 1 dòng xuống lỗ thoát và cuốn trôi vết bẩn.

Ưu điểm của hệ thống xả thẳng và hệ thống xả mưa là đều tiết kiệm tối đa lượng nước, bảo vệ môi trường. Bồn cầu tích hợp công nghệ xả xoáy mới sẽ hỗ trợ tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, cọ rửa vì bồn cầu luôn trong trạng thái sạch sẽ. Hơn nữa, sẽ hạn chế việc sử dụng các loại hóa chất tảy rửa gây hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến môi trường sinh thái.

Hơn thế Bồn cầu xả xoáy Mangol với thiết kế hiện đại đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp, hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Kỹ thuật tiên tiến này của  Mangol thật sự đã tạo điều kiện dễ dàng nhất cho bạn trong việc vệ sinh đồng thời giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường.

Tuy nhiên do là công nghệ mới nên hệ thống xả xoáy thường được sử dụng cho bồn cầu cao cấp, bồn cầu 1 khối, giá thành cao hơn so với bồn cầu xả thẳng. Bồn cầu xả thẳng đã được sử dụng trên bồn cầu nhiều năm nay, được dùng cho cả bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối nên thường được áp dụng nhiều cho bồn cầu giá rẻ.

Hình ảnh so sánh bồn cầu xả xoáy và bồn cầu xả thẳng

Có nên lựa chọn bồn cầu xả xoáy Mangol?

Nên lựa chọn bồn cầu xả xoáy hay xả thẳng là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn? Liệu sử dụng bồn cầu xả xoáy hay xả thẳng sẽ hiệu quả hơn? Với những phân tích và so sánh giữa hệ thống và hệ thống xả xoáy chắc chắn rằng mỗi bạn đọc đã có lựa chọn riêng cho mình.

Yếu tố về Chế độ xả là 1 điều đáng quan tâm khi mua bồn cầu. Việc chọn được 1 chiếc bồn cầu ưng ý sẽ giúp các bạn có cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất, không tốn chi phí về rủi ro trong quá trình sử dụng. Hãy căn cứ vào thiết kế của phòng tắm cũng như chi phí mà bạn đầu tư để chọn bồn cầu phù hợp nhé!

Mẫu bồn cầu liền khối Mangol MG8888 hot nhất hiện nay!

Ngoài hệ thống xả xoáy siêu sạch Bồn cầu Mangol tích hợp nhiều công nghệ mới như:

#2 Van xả WDI siêu bền

#3 Bồn cầu nắp êm, UF chống sước

#4 Men sứ trắng tuyết kháng khuẩn

#5 Công nghệ Aqua Ceramic cho men sứ bồn cầu mới

#6 Bồn cầu đúc liền 1 khối

Mangol là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Mangol – Nhật Bản uy tín, chính hãng. Với 400 đại lý phân phối bồn cầu 1 khối trên toàn quốc, đến với Mangol bạn sẽ được tư vấn nhanh chóng, cung cấp thông tin đầy đủ cần thiết chính xác để chọn lựa cho gia đình chiếc bồn cầu ưng ý và tiện dụng nhất với giá thành không thể hợp lý hơn.

Hãy đến với cửa hàng thiết bị vệ sinh Mangol để cảm nhận sản phẩm bồn cầu xả xoáy cao cấp và tiện nghi nhất nhé!

Liên hệ làm đại lý thiết bị vệ sinh, nhà phân phối bồn cầu Mangol uy tín, chính hãng Hotline CSKH: 0904938181.

Nguồn: https://mangol.vn

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH