Tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol tại tp Hồ Chí Minh


Tin tức

Mangol Việt Nam xin thông báo đến quý khách hàng thân thiết của Mangol, hiện tại chúng tôi đã có NPP thiết bị vệ sinh Mangol tại tp Hồ Chí Minh. Để trở thành chi nhánh chính thức của Mangol tại Sài Gòn , các công ty phải thỏa mãn nhiều điều kiện khắt khe đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, quý khách hàng đang có nhu cầu làm Đại lý thiết bị vệ sinh Mangol có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi hợp tác với Mangol – Hồ Chí Minh.

Vậy hãy cùng Mangol tìm hiểu thêm về  nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol tại TP Hồ Chí Minh nhé!

 

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol tại tp Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường rộng lớn với dân cư hơn 10 triệu dân. Dân số đông, việc mua sắm và xây dựng nhu cầu cao, do vậy kinh doanh trên mọi lĩnh vực luôn có sự cạnh tranh gắt gao. Thị trường thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ khi có rất nhiều nhà phân phối thiết bị vệ sinh tại tphcm. Hiện nay trên thị trường Thiết bị vệ sinh tại Hồ Chí Minh ta có thể liệt kê trên 10 hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu như Toto, Inax, Caesar, Viaglacera, Mangol, Picenza, American Standar, Koler, Cotto… Đây đều là các ông lớn trong ngành vật liệu xây dựng. Do vậy hãy đưa ra lựa chọn thông minh để có thể cân nhắc lựa chọn 1 hãng thiết bị vệ sinh cho riêng mình.

4 yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn hãng thiết bị vệ sinh:

  • Chất lượng sản phẩm, uy tín lâu năm của thương hiệu trên thị trường.
  • Mức độ bao phủ của thương hiệu tại khu vực bạn kinh doanh.
  • Mức chiết khấu đại lý được hưởng, các chính sách khuyến mại và hỗ trợ đi kèm.
  • Sự quan tâm, chăm sóc của Nhà Phân Phối cho đại lý.

Bên cạnh nhiều nhà đơn vị phân phối các thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín, thì cũng không ít các nhà phân phối giá rẻ tràn lan trên thị trường. Quý khách hàng nên cân nhắc kỹ để lựa chọn nhà phân phối hợp nhất cho mình.

Công ty TNHH An Phú Vinh thành phố Hồ Chí Minh là nhà phân phối thiết bi vệ sinh chính hãng của Mangol tại Sài Gòn. Với nhân sự chuyên nghiệp, hàng hóa dồi dào, có sẵn. NPP Mangol – HCM là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng đang có mong muốn kinh doanh thiết bị vệ sinh.

  • Nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt thành

Tuy mới được thành lập trong thời gian gần đây nhưng An Phú Vinh đang là 1 trong 10 nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Hóc Môn. Có được thành công như vậy là do công ty có những nhân viên giàu kinh nghiệm, đã hoạt động trong ngành được 10 năm, am hiểu kỹ thuật.. Phân biệt được chất lượng sen vòi, bệt, vòi chậu… Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ luôn tích cực, chăm chỉ học hỏi nhân viên có kinh nghiệm. Xâu dựng đội ngũ nhân viên An Phú Vinh ngày càng lớn mạnh.

Khách hàng đến An Phú Vinh sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo, hướng dẫn chi tiết từ lượng nhân viên bán hàng năng động, nhiệt tình, dễ mến.

  • Hàng hóa đầy đủ, chất lượng cao.

Tại An Phú Vinh hàng hóa luôn đầy đủ và có sẵn. Quý khách hàng chỉ cần đặt hàng và ký hợp đồng đại lý sẽ được hỗ trợ và giao hàng tận nơi. Thiết bị vệ sinh Mangol là nhà cung cấp thiết bị phòng tắm, thiết bị phòng vệ sinh, thiết bị phòng bếp cho An Phú Vinh.

Hiện tại An Phú Vinh đang cung cấp 1 số sản phẩm thiết bị Mangol như:

  1. Bồn cầu Mangol ( áp dụng công nghệ Aqua Ceramic, men sứ trắng tuyết – độ trắng sáng lên đến 100 năm )
  2. Chậu lavabo men sứ cao cấp
  3. Sen cây bằng đồng nóng lạnh Mangol
  4. Sen tắm và vòi chậu đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản
  5. Gương phôi bỉ
  6. Xịt đồng thau và phụ kiện thiết bị vệ sinh 6 món đều bằng inox 304 chắc chắn không han rỉ

  • Mức độ bao phủ thương hiệu có sự phân chia đều.

Với Mangol chúng tôi luôn hướng tới sự giảm bớt cạnh tranh cho khách hàng. Bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng hàng xóm trở thành đối thủ hay người cùng làng, cùng xã cùng khu trở thành đối thủ.

Trong quá trình kinh doanh của mình, Mangol luôn yêu cầu NPP phải tuân thủ chính sách mỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh phải cách nhau tối thiểu bán kính 15km. Do vậy bạn có thể kinh doanh tốt hơn và cũng tạo được doanh thu tốt nhất cho cửa hàng, showroom của mình.

Trích dẫn lời bình của anh Phương – chủ của hàng thiết bị vệ sinh Mangol tại xã Long Giang, Phường Long Phước: ” Tôi quyết định hợp tác cùng Mangol cũng do không thích cạnh tranh nhiều và chính sách khoảng cách của Mangol. Đại đa số người mua hàng đều là bà con cùng xã nên hàng hóa cung ứng ra giá đều là giá tốt nhất, phải chăng, chỉ lấy chút công lắp đặt. Nhưng ngược lại bà con mua đông ủng hộ nhiều tôi thấy rất vui. Nếu xã có thêm 1 cửa hàng nữa có lẽ công việc kinh doanh của tôi sẽ vô cùng khó khăn.”

Đối với Mangol, chúng tôi sẽ mang đến lợi ích cao nhất và thành công lớn nhất cho khách hàng của mình. Vì chúng tôi biết rằng sự hài lòng của khách hàng là động lực tốt nhất cho công ty không ngừng cải thiện và phát triển.

Điều kiện và ưu đãi khi hợp tác cùng NPP thiết bị vệ sinh Mangol tại tp Hồ Chí Minh

1. Điều kiện

Để trở thành đại lý thiết bị vệ sinh, quý khách hàng nên trang bị cho mình 1 lượng vốn nhất định, tinh thần yêu nghề và mặt bằng tốt.

2. Ưu đãi

  • Được phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh Mangol tại khu vực mình đăng ký
  • Ký hợp đồng rõ ràng về chính sách cũng như bảo hành
  • Miễn phí giá kệ trưng bày
  • Hàng hóa đầy đủ có sẵn
  • Được tư vấn và trao đổi với những kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm
  • Có nhân viên kinh doanh chăm sóc chuyên biệt
  • Giá tốt nhất

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Mangol – Nhật Bản


 

3. Liên hệ

Quý khách hàng có nhu cầu làm Đại lý, mở showroom, cửa hàng thiết bị vệ sinh vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH AN PHÚ VINH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ : 244 Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn
ĐT : 0394.147.230 – 0941.817.718 ( ANH SƠN )

 

Có thể bạn quan tâm

1 Bình luận. Leave new

  • Dear Quý công Ty, công ty chúng tôi đang có kế hoạch mở đại lý/ Showroom bán thiết bị vệ sinh tại khu vực Biên Hoà, Đồng Nai, cần biết các thông tin chính sách hỗ trợ Đại lý / Bảng báo giá SP… của quý công ty để tham khảo, mong nhận được phản hồi sớm, cảm ơn.

    Trả lời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH