Gương phòng tắm Bỉ là gì? Các nhận biết gương phôi Bỉ cao cấp siêu bền với gương phòng tắm thông thường.


Tin tức

Tìm hiểu gương soi, gương Bỉ là gì? Gương phòng tắm phôi Bỉ nhập khẩu là gì? Cách nhận biết gương bỉ thông qua độ dày gương, hình ảnh gương và ánh sáng rọi lại của gương. Công ty sản xuất gương phôi Bỉ Mangol uy tín chính hãng tại Hà Nội. Liên hệ 0904938181

Gương phòng tắm Bỉ

1. Khái niệm

Gương Bỉ là loại gương được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 3768- ISO 3770 và được cấp bằng sáng chế bởi tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ) là loại gương chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Gương Bỉ gồm nhiều loại như gương phòng khách, gương trang trí, gương bàn trang điểm… tuy nhiên thiết bị vệ sinh Mangol chuyên cung cấp GƯƠNG PHÒNG TẮM PHÔI BỈ cho nhà tắm nhà vệ sinh.

Gương phòng tắm phôi bỉ là gương soi được dùng trong nhà tắm phục vụ nhu cầu là đẹp và chỉnh chu hình ảnh bản thân trước khi bắt đầu công việc mới. Gương phòng tắm phôi Bỉ thường được sử dụng tại những phòng tắm có nhiệt độ thấp, độ ẩm ướt cao do gương chịu được độ ôxi hóa tốt, phù hợp với nhà vệ sinh và nhà tắm tại Việt Nam.

2.  Điểm khác biệt của gương phòng tắm bỉ và gương thông thường

Gương phòng tắm Bỉ áp dụng công nghệ mới trong chế tác gương, tuân theo 3 tiêu chuẩn hiện đại

Gương phòng tắm Bỉ được trải qua khâu sản xuất nghiệm ngặt, được chế tác tinh xảo dựa trên nhiều yếu tố kiểm tra gát gao để đáp ứng 3 tiêu chuẩn:

+ ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)

+ DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức)

+ Tiêu chuẩn Châu Âu

Gương phòng tắm bỉ tráng bạc thay vì tráng đồng

Đối với gương phòng tắm thay vì tráng đồng như gương thường Việt Nam, gương phôi Bỉ tráng nhiều lớp bạc theo tiêu chuẩn riêng không bị ô xi hóa.

Gương Bỉ siêu bền – khả năng chống ố mốc rất cao sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế. Công nghệ tráng bạc 8 lớp giúp cho gương Bỉ có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường

Gương Bỉ được tráng bạc tới 8 lớp do vậy màu khá bền và không bị ăn mòn theo thời gian.

Vật liệu để tạo ra gương phòng tắm là những nguyên liệu cao cấp từ lúc chọn thủy tinh đến chọn thiếc, qua nhiều lần chế tác để tạo ra những tấm gương Bỉ tốt, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Gương phòng tắm Bỉ với độ bền cao

Trong khi hầu hết các sản phẩm gương được bán trên thị trường hiện nay sử dụng nhôm, đồng để tráng gương. Khi đồng bị ôxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương ố mốc, mờ như chúng ta thường thấy. Tuy nhiên, gương Bỉ  là gương duy nhất không sử dụng đồng trong quá trình chế tác. Vì vậy, gương Bỉ siêu bền – khả năng chống ố mốc rất cao sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế. Công nghệ tráng bạc 8 lớp giúp cho gương Bỉ có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường.

Là loại gương phòng tắm duy nhất chống lại được 4 kẻ thù của gương

Nhiệt độ Việt Nam ẩm thấp nếu sử dụng gương kém chất lượng sẽ rất dễ bị oxi hóa gương. Đồng thời gương tráng đồng nên dễ bị acic và muối có trong nước ăn mòn. Đừng lo lắng vì với phôi bỉ, gương phòng tắm Mangol hoàn toàn tự tin có thể loại bỏ được tất cả các tạp chất cũng như các kẻ thù này.

  • Acetic acid
  • Mamoria
  • Muối
  • Độ ẩm

Giá cả hợp lý, phù hợp với tiêu dùng người Việt.

Trước đây gương Bỉ khá đắt giao động thường từ 800.000VNĐ đến 900.000VND do nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về nên chi phí vận chuyển rất lớn nhưng ngày nay tại Việt Nam đã có những nhà máy sản xuất chuyên biệt do vậy giá thành đã được giảm đi rất nhiều.

Bây giờ quý khách hàng muốn sở hữu 1 chiếc gương phòng tắm phôi Bỉ chỉ cần tiên tốn mức kinh phí từ 350.000 đến 600.000 đồng tùy và kích thước và thiết kế gương. Tại đây chúng tôi cũng muốn các bạn phân biệt kỹ Gương Bỉ ( Gương nhập khẩu ) – Gương phôi Bỉ ( Gương sản xuất theo chất lượng Gương Bỉ tại Việt Nam).

Các nhận biết gương phôi Bỉ cao cấp siêu bền với gương phòng tắm thông thường.

Mặt sau gương có ký hiệu của nhà sản xuất AGC hay không?

Bình thường sau gương sẽ ghi xuất sứ và bạn rất dễ nhận biết điều này.  Hơn thế nữa màu sắc xanh sau gương cũng sẽ đậm hơn màu thông thường rất nhiều chỉ với mắt thường bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt được điểm này cửa gương phôi Bỉ nhập khẩu và gương thường Việt Nam.

Hình ảnh gương phôi Bỉ chân thực và không gây nhức mắt.

Đối với gương phôi Bỉ bạn chỉ muốn nhìn mãi không thôi, cảm giác như thôi miên bởi chính bản thân mình, đó là do gương phôi Bỉ có độ dày tiêu chuẩn 5 ly nên hình ảnh trả lại chân thực sắc nét, mắt nhìn không có gợn, cảm giác sâu hơn gương thường rất nhiều.

Ánh sáng gương phôi Bỉ phản chiếu khoảng 90%

Theo nghiên cứu bởi ACG Với gương phòng tắm Bỉ thì ánh sáng phản chiếu khoảng 90% còn lại gương tráng đồng và nhôm độ phản chiếu chỉ phản ánh được 75 -85% ánh sáng . cách phân biệt gương tráng bạc hay tráng đồng nhôm thì các bạn có thể soi ánh đèn pin sau phôi gương thì nhìn mặt trước chúng ta sẽ có ánh sáng trắng hiện nên, còn phôi gương đồng và nhôm sẽ hiện ánh sáng đậm và hơi màu đỏ .

Như vậy qua bài viết mong quý khách hàng đã phân biệt và hiểu được gương bỉ là gì?, gương phôi bỉ nhập khẩu là gì và cách phân biệt gương để tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái nhé.

Xem thêm:

13 mẫu gương phòng tắm đẹp đáng chiêm ngưỡng

8 lưu ý khi treo gương phòng tắm theo phong thủy giúp gia chủ hạnh phúc ấm no suốt đời

Phân phối gương phòng tắm bỉ, đẹp, cao cấp, giá rẻ nhất năm 2019 I Mangol.vn

Tuyển đại lý, nhà phân phối bồn tiểu nam cao cấp Mangol I Giá tốt 2019

Tìm đại lý nhà phân phối bồn cầu vệ sinh Mangol cao cấp, giá rẻ 2019

(Hợp tác) Tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol I Chiết khấu cao 2019

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH