Chúc mừng năm mới 2017- Sen vòi Mangol


Góc văn hóa, Tin tức

Chào mừng năm Đinh Dậu 2017- Toàn thể công ty thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol xin gửi lời chúc mừng tới Quý Khách hàng một năm mới 2017  ” Bình An- Tuổi TRẻ- An Khang- Tài Lộc- Vinh Quang” ! như lời bài thơ sau đây:

Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN

Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG

Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC

Công thành danh toại chúc VINH QUANG “

tho-chuc-tet-12 sen vòi Mangol

Được thành lập từ năm 2008, sen vòi Mangol đã dần khẳng định là một trong số các công ty sen vòi tại Việt Nam với 3 văn phòng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng cùng nhiều đối tác uy tín tại Việt Nam và Quốc tế. Đội ngũ nhân sự đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động và sáng tạo, giúp các khách hàng vững bước trên con đường kinh doanh.

Bong da tu thien Mangol

Năm 2016 khép lại với  bao kỷ niệm thành công gặt hái nhiều may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những khó khăn gặp phải hoặc những bất đồng không tránh khỏi khi làm việc. Công ty sen vòi Mangol chúng tôi rất mong mọi thứ sẽ là những kỷ niệm đẹp, những bài học lớn để tiếp đà cho năm 2017 tới thành công hơn nữa, phát triển tốt đẹp hơn.

DL Dien chau, Nghe An

Cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý vị đối với chúng tôi trong suốt thời gian qua! Đây là món quà vô giá, là động lực và niềm tin để tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên công ty nỗ lực hết mình trong việc củng cố, hoàn thiện dịch vụ, đáp ứng sự kỳ vọng của Quý vị. Kính mong tiếp tục được đồng hành cùng Quý vị trong năm mới 2017.

Chúc tôi xin gửi tới quý khách hàng những món quà đầy ý nghĩa tới Quý khách cùng lời chúc Tài Lộc- May Mắn  và Thành Công!

Qua sen vòi Mangol 2017

 

Một lần nữa, nhân dịp tết đến – xuân về, Công ty sen vòi Mangol kính chúc Quý vị và gia đình sẽ có một năm ngập tràn may mắn, an khang – thịnh vượng!

Trân trọng cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH