Tại sao nên mở cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh thời điểm này?


Góc tư vấn, Tin tức

Tại sao nên mở cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh? đó là câu hỏi đang được các bạn chưa có việc làm đặt ra, hoặc bạn muốn mở kinh doanh riêng tại nhà, hoặc bạn là người đang muốn làm ông chủ không muốn đi làm thuê cho ai nữa? Bạn là người làm trong nghành xây dựng hoặc đơn giản bạn là thợ điện nước đang muốn mở cửa hàng kinh doanh riêng.

Như các bạn biết xã hội Việt Nam trong thời kỳ quá độ bao cấp quá dài  từ năm 1976- năm 1986 làm cho  đất nước nghèo nàn lạc hậu. Năm 1986 nước ta đã có một quyết định vô cùng sáng suốt đó là trong việc xóa bỏ chế độ bao cấp, tem phiếu,… mở ra thời kỳ đổi mới kinh tế sâu rộng làm cho đất nước ta có được phát triển như ngày hôm nay.

 

 

 

 

Bao cấp

Xếp hàng mua rau củ quả

 

Mặc dù thời kỳ nghèo đói đã trôi qua, thay vào đó là giai đoạn đất nước phát triển nhưng vậy là chưa đủ. Xã hội Việt Nam ngày càng yêu cầu cao hơn, khắt khe hơn để có thể sánh vai với các cường quốc năm châu.

Chung cư

1. CHỉ khoảng 10 năm gần đây, những năm 2010 trở lại đây đất nước ta thay đổi toàn diện và bắt đầu công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước sâu rộng từ miền núi đến nông thôn. Đất đai trở nên đắt đỏ ở bất kỳ đâu ứng với câu nói của Hồ Chủ TỊch là tấc đất tấc vàng. Thay vì quan niệm trước kia ai cũng muốn nhà ở trong ngõ thì giờ lại thi nhau đua nhau ra ở những khu đô thị mới, mặt đường để tiện kinh doanh và phát triển.

2. Đi cùng với đó là tốc độ xây dựng ngày càng mạnh ở khắp các vùng miền từ vùng núi đến thành thị. Tại Hà Nội và các thành phố lớn Chung cư mọc lên nhan nhản thay vì những ao hồ, ruộng đồng là các tòa chung cư trọc trời.

Ngoài ra tại các tỉnh thành khác cũng bắt đầu xuất hiện Chung cư và tòa nhà cao mọc lên mà việc này trước kia chỉ nhìn thấy trong phim ảnh hoặc tại các thành phố lớn . Các khu đô thị mọc lên nhiều, dân cư ngày càng tăng và mức sống tăng lên cao.

trienvong-480x281

Nông thôn mới

 

3. Đặc biệt với sự xuất hiện của một số tập đoàn lớn trên thế giới đã chọn Việt Nam là nơi phát triển và kinh doanh giúp cho công nhân có việc làm, lao động có thu nhập cao tăng lên mức sống ngày càng cao. Và Việt Nam có cơ hội hợp tác kinh tế giao thương với các nước khác trên thế giới. Điều này làm cho nhân dân có thu nhập cao và có khả năng kinh tế để phát triển xây dựng và dịch vụ tăng lên.

Chính những điều này giúp cho việc xây dựng nhà cửa trở thành trào lưu và vấn đề cấp bách.Vì vậy còn vấn đề gì mà không chọn cho mình một nghành kinh doanh hợp lý đặc biệt là nghành kinh doanh thiết bị vệ sinh gạch ốp lát….

Vì sao nên chọn ngành kinh doanh thiết bị vệ sinh???

1. Kinh doanh thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát là những thiết thị thiết yếu nhất trong nhu cầu sinh hoạt của người dân. Trong bất kỳ ngôi nhà nào chẳng phải có nhà vệ sinh, nền phải lát gạch hoặc lát đá, các đồ dùng như bồn cầu, sen vòi, gương trước kia chỉ dùng cho vua chúa thì giờ gia đình nào cũng phải có.

Điều đó còn được nhân rộng lên khi một nhà xây dựng ít nhất cũng phải có 2 hay 3 tầng trở lên. Mỗi tầng ít nhấp một nhà vệ sinh hoặc nhà tắm. Điều đó làm số lượng tiêu thụ tăng lên và doanh số tăng lên.

14470408_1469312523085012_152019778781996234_n

2. Ngành thiết bị vệ sinh là một ngành bình dân ai cũng có thể học và kinh doanh được ngay tại nhà mình. (Nếu bạn có mặt bằng đẹp hoặc thuê được nhà ở vị trí đẹp giá rẻ thì càng tuyệt vời hơn). Nếu bạn là thợ điện nước hoặc người có chuyên môn trong ngành xây dựng thì là một lợi thế.

Sở dĩ như vậy vì ngành này tiếp xúc với khách hàng chủ yếu là những người bình thường không yêu cầu quá về bằng cấp hay quá nghĩa lễ cũng có thể buôn bán được.

thiet_ke_noi_that_ke_gach_anhvu_to2

3.  Ngành thiết bị vệ sinh có khả năng phát triển bền vững và lâu dai vì xã hội càng phát triển, dân số tăng thì nhu cầu nhà ở càng tăng làm cho ngành này cũng phát triển theo. Yêu cầu cũng cao lên và sản phẩm cũng cần được thay đổi phù hợp hơn với thị trường.

4. Giải quyết được nhu cầu việc làm cho từ 2-3 người trong gia đình và có thể phát huy được khả năng kinh doanh và thoải mái trong công việc. Tự chủ trong công việc không phải đi làm thuê nữa.

14222274_1443345462348385_6459708798089412961_n

Chúc anh chị ngày càng làm ăn phát triển và gặt hái nhiều thành công.

================================================

Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền của sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol như sau:

+ Hỗ trợ giá kệ, biển bảng miễn phí ( Nếu không lấy giá kệ thì hỗ trợ tiền mặt)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

+ Chiết khấu cao hấp dẫn

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0934-41-8282 hoặc 0973-188-428 ( Có zalo) để được tư vấn tốt nhất!

111

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

VPGD: NV3.12 KĐT Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH