[Chuyên gia bật mí] 7 tiêu chí đánh giá chất lượng bồn cầu tốt cho phòng tắm đẹp


Tin tức

Đối với khách hàng việc lựa chọn bồn cầu tốt, chắc chắn và sử dụng lâu bền là việc rất khó khăn. Nhiều người cứ tin rằng mua hàng có chất lượng cao lâu đời như Toto, Inax, Viglacera, Mangol là tốt. Nhưng không may rằng trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái không còn xa lạ nữa.

Quý đại lý Mangol nắm rõ 6 tiêu chí đánh giá bồn cầu tốt, bồn cầu đẹp sau đây để có thể truyền tải và giới thiệu với khách hàng của mình 1 cách chính xác và cụ thể nhất tránh bị mua phải hàng kém chất lượng.

1. Chất liệu bồn cầu tốt nhất ?

Bồn cầu hiện nay đều được làm chủ yếu từ chất liệu sứ. Tuy nhiên chất liệu bồn cầu loại nào tốt hơn? Để trả lời câu hỏi này quý khách hàng nên nắm rõ 1 điều , công nghệ chế tạo  là yếu tố tại nên sự khác biệt giữa các loại bồn cầu tráng men sứ. Ví dụ nhưng 2 thương hiệu được xem là ông lớn của sản xuất bồn cầu là INAX và TOTO, công nghệ chế tạo khác nhau nhưng về mặt thành phẩm thì cùng tạo ra 1 loại men sứ giống nhau. Điều tạo ra sự khác biệt ở đây là màu sắc của lớp men sứ.

Màu sắc men sứ có quyết định đến chất lượng bồn cầu không?

Chúng tôi xin khẳng định màu sắc là 1 trong 6 yếu tố quyết định đến loại bồn cầu tốt . Thường thì nếu không để ý, bạn khó có thể nhận ra sự khác biệt. có 3 màu trắng cơ bản của lớp men sứ bồn cầu là trắng tinh, trắng ngà và trắng xanh (xanh ngọc). Có tới hơn 70% khách hàng của chúng tôi sẽ chọn mua loại bồn cầu có màu trắng tinh. Màu này tương đối dễ kết hợp với các thiết bị khác và giúp khách hàng dễ nhận thấy các vết ố hơn.

Chỉ cần để ý so sánh khi đặt các bồn cầu cạnh nhau, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác. biệt. Bồn cầu có màu càng trắng sẽ càng tốt cho bạn khi vệ sinh hằng ngày và định kì nhé.

Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn chất liệu bồn cầu nên ưu tiên bồn cầu cấu thành từ men sứ trắng tuyết kháng khuẩn.

Men sứ trắng tuyết cấu tạo nên bồn cầu là 1 dạng men gốm sứ kết tinh. Được cấu tạo từ các hạt silicate vô cùng nhỏ tạo thành lớp men sáng bóng khác biệt hoàn toàn với loại men sứ bồn cầu khác.

  • Men sứ trắng tuyết là chất liệu an toàn: Không chì, Cadimi và các nguyên tố độc hại, men sứ tinh thể Silicate thân thiện với môi trường.
  • Lớp men Mượt, bóng mịn và rất sáng, Sứ được nung ở nhiệt độ 1280 ℃, chịu sốc nhiệt cực tốt đảm bảo độ bền trắng sáng lên đến 80 năm.

2. Hệ thống xả nước bồn cầu nào hiệu quả nhất

Đối với hệ thống xả nước của bồn cầu nào tốt, bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ càng giữa 2 cơ chế loại bỏ chất bẩn là:

Vậy nên mua bồn cầu loại nào tối ưu hơn? Công nghệ đẩy chất bẩn bằng sức nước thường được dùng trong bồn cầu 2 khối gây tiếng ồn lớn, lượng nước tiêu thụ khá nhiều. Do vậy lời khuyên của chúng tôi là bạn nên dùng bồn cầu 1 khối sử dụng công nghệ hút chất bẩn xuống dưới bằng hệ thống. Đây là công nghệ hiện đại, tốt ưu giảm thiểu tiếng ồn và không gây tắc nghẽ. Tuy nhiên, công nghệ hút chất bẩn này đòi hỏi gầm cầu cao và đường dẫn thông thoáng, hơn nữa lại dễ gây ra mùi hôi nếu gặp trục trặc về đường thoát.

Khi quyết định mua loại bồn cầu hút chất bẩn không gian nhà vệ sinh của bạn nên đảm bảo các yêu cầu về đường thoát và gầm cầu. Còn nếu chưa chắc chắn,bạn nên cân nhắc về việc có sử dụng bồn cầu dùng sức nước để đẩy chất bẩn không nhé. Bạn nên nghe lời khuyên của kĩ sư hoặc người chịu trách nhiệm thiết kế, lắp đặt hoặc báo cáo hiện trạng tình hình cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

3. Kích cỡ thùng chứa nước bồn cầu

Bạn đang băn khoăn vì sao kích cỡ thùng chứa nước bồn cầu lại được cho vào các yếu tố đánh giá và chọn mua bồn cầu tốt ? Có thể nói đây là một yếu tố cần được quan tâm đúng mức nhưng lại thường bị bỏ qua.

Bồn cầu cao cấp tiết kiệm nước không phải là bồn cầu có thùng chứa nước nhỏ mà là bồn cầu có lực xả nước lớn. Không ít khách hàng đã nhầm lẫn giữa hai khái niệm này. Thực tế nếu lực xả nước nhỏ người tiêu dùng sẽ cần đến 2 – 3 lần xả để xả hết chất thải, điều đó gián tiếp gây nên sự khó chịu cũng như không tiết kiệm nước hiệu quả.

4. Lượng nước tiêu thụ bồn cầu tiết kiệm nước nhất

Nếu muốn tiết kiệm nước từ bồn cầu hiệu quả từ khi bắt đầu chọn mua thiết bị thì lời khuyên cho các gia đình là nên lựa chọn bồn cầu có 2 chế độ xả thay vì 1 chế độ xả.

Hai mức xả này sẽ tương ứng với 2 chế độ đi vệ sinh: xả tiểu và xả đại. Việc này sẽ giúp người dùng tiết kiệm nước hiệu quả bởi thực tế khi đi tiểu chỉ cần lượng nước nhỏ là có thể xả sạch chất thải, nếu bạn dùng những bồn cầu có 1 chế độ xả thì bạn đã và đang lãng phí nước hàng ngày khi xả bồn cầu rồi.
Ngoài ra, các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay đã nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm có công nghệ xả tiên tiến vừa xả mạnh, rửa trôi triệt để mà không hề tốn nước như kiểu xả truyền thống. Tiêu biểu như các hãng Inax, Toto, Mangol, Caesar với hàng loạt các sản phẩm tích hợp các công nghệ này.

5. Công nghệ Aqua Ceramic cho bồn cầu

AQUA CERAMIC là công nghệ chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới cho bồn cầu, ứng dụng trong quá trình tạo nên sứ vệ sinh, giữ lại vẻ trắng sáng trong bồn cầu sau 100 năm sử dụng, giải quyết 4 vấn đề chính ảnh hưởng đến sự lâu bền của bồn cầu : sự mài mòn và trầy xước, bám bẩn từ chất thải, vết bẩn do tiếp xúc lâu dài với nước, và sự tích tụ của vi khuẩn.

Công nghệ Aqua Ceramic được áp dụng phủ bên ngoài lớp gốm sứ tạo thành lớp men có đặc tích siêu ưa nước, các hạt nhỏ li ti giúp nước có thể luồn vào bề mặt sứ, nâng bổng mọi vết bất từ đó tiếp tục dùng sức nước đánh bật vết bẩn ra khỏi bồn cầu. Nhờ góc tiếp xúc giữa nước và bề mặt sứ nhỏ hơn 20 độ (trong khi thông thường là trên 40 độ), nên nước dễ dàng rửa trôi vết bẩn.

Nước là nguyên nhân chủ yếu gây kết bẩn tại bồn cầu, nguyên nhân do silica trong nước xả hóa học kết hợp với các nhóm hydroxyl trên bề mặt của gốm gây ố bề mặt sứ. Với công nghệ AQUA CERAMIC các vết bẩn nước không thể tích tụ và bề mặt gốm vẫn phẳng và mịn., do công nghệ tái tạo vật liệu vệ sinh sử dụng một cấu trúc bên trong tránh tiếp xúc với hydroxyl trong nước.

6. Áp lực nước bồn cầu tiêu chuẩn 0.05mpa-0.75mpa

7. Nắp bồn cầu hạ êm

Nắp bồn cầu thường là một trong những nguyên nhân gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng bàn cầu. Việc đóng mở nắp bồn cầu gây ái ngại cho người sử dụng vì gây tiếng ồn cho người xung quanh, đặc biệt là vào buổi đêm sợ các thành viên khác thức giấc. Các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cũng hiểu được điều này, vì vậy trong quá trình nghiên cứu và đổi mới những dòng sản phẩm của thương hiệu mình, đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu nắp êm, nắp êm đi kèm.

Đặc biết ngày nay nắp bồn cầu còn được trang bị nhiều tính năng hơn nữa như có thể chịu được trọng lượng lên đến 1 tấn và va đập mạnh. Đảm bảo độ bền cao, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây thiết bị vệ sinh Mangol đã giới thiệu 7 tiêu chí đáng giá khi chọn mua bồn cầu cho phòng tắm gia đình bạn. Ngoài ra cũng là các yếu tố cơ bản để bạn lựa chọn khi không nắm rõ hết tất cả các thành phần của bồn cầu.

Chúng tôi tin rằng với 7 yếu tố này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bồn cầu chất lượng với giá tốt mà không nhất thiết phải mua của các thương hiệu lớn. Vì chưa chắc sản phẩm bạn mua đã đúng của thương hiệu mình chọn hay bù lại chỉ là hàng giả hàng kém chất lượng.

Hãy là người thông minh khi tìm hiểu kỹ càng các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng bồn cầu trước khi quyết định tiêu dùng sản phẩm.

Thông tin hữu ích cho bạn:

Top 6 mẫu bồn cầu một khối Mangol cho nhà tắm đẹp, hiện đại, sang trọng

Bộ xả bồn cầu 1 khối là gì? Cấu tạo và hoạt động của bộ xả bồn cầu liền khối

Top 7 điều bạn cần biết khi mua bồn cầu 1 khối đẹp, hiện đại, sử dụng tốt nhất

Các yếu tố cấu tạo nên bồn cầu 1 khối sang trọng đẳng cấp, tiện nghi mà ai cũng cần biết 

Thiết bị vệ sinh Mangol tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh giá tốt trên toàn quốc.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trải qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 033-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH