Giá bồn cầu vệ sinh của 5 hãng thiết bị vệ sinh lớn số 1 tại Việt Nam


Tin tức

Báo giá 5 hãng bồn cầu vệ sinh số 1 tại Việt Nam: giá bồn cầu Viglacera, giá bồn cầu inax, giá bồn cầu toto,  giá bồn cầu Caesar, giá bồn cầu Mangol. Qúy khách hàng có thể tham khảo, cân nhắc lựa chọn 1 chiếc bồn cầu ưng ý cho gia đình. Đặc biệt đại lý, nhà phân phối bồn cầu sẽ có cách nhìn khách quan khi quyết định hợp tác cùng với 1 trong 5 thương hiệu lớn này.

1. Giá bồn cầu INAX

Bồn cầu Inax là hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản, bồn cầu được thiết kế sang trọng hiện đại mang lại sự hài hòa cho phòng tắm gia đình bạn. Với bước đột phá lớn là công nghệ ECO-X, tiết kiệm nước, hệ thống xả kép, xả trực tiếp tạo dòng chảy theo 2 cửa, bồn cầu Inax đã ngày càng chiếm được thiện cảm trong lòng người tiêu dùng.

Ngoài ra, để giữ bề mặt luôn nhẵn, hạn chế sự tích tụ và tồn tại của vi khuẩn, bồn cầu Inax  đã ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic hiện đại, đảm bảo lớp men luôn trắng sáng hạn chế tối đa vi khuẩn và các chất bám bẩn.

Giá bồn cầu vệ sinh Inax 2019

Giá bồn cầu Inax khá đa dạng, phù hợp với mọi người tiêu dùng, giao động từ 1 triệu 6 đến 18 triệu đồng. Đa phần bồn cầu 2 khối tại Inax sẽ có giá dưới 3 triệu đồng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn bồn cầu phù hợp với chi phí gia đình bạn định đầu tư.

2. Giá bồn cầu Viglacera

Viglacera được mệnh danh là hãng thiết bị vệ sinh Việt Nam chất lượng cao. Bồn cầu Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đến từ Ý: xanh, sạch, đẹp và rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Bồn cầu 1 khối được trang bị Nắp êm làm từ nhựa PP nguyên sinh kết hợp Công nghệ xả Siphonemax đảm bảo sạch sâu. Nổi bật với công nghệ men sứ NANO nung có độ kháng khuẩn cực cao, tỉ lệ diệt các loại vi khuẩn lên tới 80%, dễ dàng lau chùi bề mặt sứ, tăng độ sáng bóng của lên 20%.

Giá bồn cầu vệ sinh Viglacera 2019

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh người Việt nên Viglacera có lợi thế hơn trong việc hiểu tâm lý người tiêu dùng. Do vậy giá bồn cầu Viglacera cũng không phân tầng rõ rệt, từ 1 triệu 5 đến 10 triệu. Tuy nhiên nếu khách hàng lựa chọn bồn cầu 1 khối tại Viglacera thì cần cân nhắc thêm vì cùng mức giá đó quý khách hàng có thể lựa chọn thêm sản phẩm cùng mức giá tại 1 số hãng khác như Inax, Mangol.

3. Giá bồn cầu Toto

Bàn cầu TOTO sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản, chất liệu sứ phù hợp mọi loại toilet nhà vệ sinh tắm thể hiện nét khác biệt phong phú và đặc biệt mang tính chất lượng cao. Đặc biệt TOTO luôn luôn dẫn đầu trong công nghệ thiết bị vệ sinh.

Bồn cầu Toto được làm từ Men sứ chống dính CeFiONtect ngăn chặn vi khuẩn bám bẩn và xâm nhập cùng với Hệ thống xả Tornado Siphon-Jet Hybid sinh thái siêu mạnh, siêu êm, cùng với chế độ tiết kiệm nước (3.8/3L). Đặc biệt đến với TOTO quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nắp điện tử thông minh với nhiều tính năng như công nghệ khử trùng Ewater+, tự động đóng/mở nắp, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi, khử mùi không khí, vòi rửa đa chức năng, đưa bọt khí vào vòi rửa, sấy khô, xả tự động.

Giá bồn cầu vệ sinh Toto 2019

Toto phân định rất rõ mức giá các loại bồn cầu của mình. Do hướng đến phân khúc thị trường cao cấp, bồn cầu 1 khối ToTo thường giao động trên 7 triệu. Tuy nhiên hiện tại Toto cho ra mắt 3 mẫu bồn cầu 2 khối giá khoảng 2 triệu 5 – Mặc dù đây cũng là mức giá khá cao đối với dòng bồn cầu 2 khối.

4. Giá bồn cầu Mangol

Mangol là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản, tuy vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Mangol đã xây dựng cho mình một hệ thống lớn bao gồm hơn 400 đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh trên toàn quốc.

Cũng giống như người anh em Inax, Toto cũng bắt nguồn từ sứ sở mặt trời mọc mà Mangol cũng ứng dụng nhiều công nghệ mới sáng tạo, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bồn cầu như công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn, công nghệ xả lốc xoáy, bồn cầu được làm từ men sứ trắng tuyết đảm bảo bền màu và trắng sáng trong 100 năm. Đặc biệt ưu điểm của Bồn cầu Mangol còn nằm ở nắp bồn cầu êm, có thể tháo rời, chịu được sức nặng lên đến 100 cân, chịu được va đập mạnh.

Giá bồn cầu vệ sinh Mangol 2019

Giá bồn cầu Mangol khá hợp lý với mức bồn cầu 1 khối sang trọng, lịch lãm giao động từ 5 triệu đồng. Quý khách lưu ý chỉ có thể mua bồn cầu Mangol tại cửa hàng hoặc đại lý, nhà phân phối của Mangol trên toàn quốc. Mọi thông tin

5. Giá bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar là sản phẩm đã khẳng định được chất lượng trên thị trường bằng với nhiều ưu điểm vượt trội khác biệt so với những thương hiệu khác.  Áp dụng Công nghệ men Nano, bồn cầu tự diệt khuẩn đến 80% vi khuẩn, khả năng chống bám dính, ngăn ngừa nấm mốc và hạn chế sự xuất hiện của các vệt ố vàng theo thời gian.

Bồn cầu Caesar được hiết kế rất đơn giản, với tông màu trắng là chủ đạo, giúp cho thiết bị trở nên sang trọng và hiện đại. Với màu sắc trắng tinh khôi này còn giúp cho người sử dụng có thể kết hợp với nhiều không gian gian cũng như thiết bị khác nhau một cách hài hòa.

Sản phẩm bồn cầu 2 khối của Caesar thì giá thành giao động dưới 2 triệu, còn bồn cầu 1 khối có mức giá từ 3 – 10 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là có sự phân khúc phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Nhìn chung đây là mức giá hợp lý với túi tiền khách hàng !

Trên đây Mangol.vn đã tổng hợp bảng giá bồn cầu vệ sinh của các hãng lớn nhất tại Việt Nam. Mong rằng với bài viết bổ ích này đã mang đến cho quý khách hàng cái nhìn khách quan nhất về chất lượng cũng như giá cả bồn cầu của các thương hiệu.

Bài viết tham khảo:

Top 10 thương hiệu phân phối bồn cầu vệ sinh uy tín nhất năm 2019

Top 13 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tại Hà Nội

( Tổng hợp ) 10 mẫu bồn cầu vệ sinh giá rẻ nhất năm 2018

Cách sử dụng bồn cầu thông minh, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe

Thiết bị vệ sinh Mangol tuyển Đại lý, Nhà phân phối thiết bị vệ sinh toàn quốc chiết khấu cao.

Qúy khách hàng có nhu cầu có thể để lại số điện thoại, thông tin cá nhân hoặc liên hệ Phòng CSKH: 0904938181 để được tư vấn.

THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL

VPGD: Nhà NV.312 khu đô thị viglacera, Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy: Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 024-63-275-875

Mobile: 0904938181

Zalo: 0904938181

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH