Top 10 thương hiệu phân phối bồn cầu vệ sinh uy tín nhất năm 2021


Tin tức

Tổng hợp 10 thương hiệu phân phối bồn cầu vệ sinh uy tín, tốt nhất, được khách hàng, quý đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh ưa chuộng cung cấp với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam năm 2020.

1. Phân phối bồn cầu vệ sinh ToTo – Nhật Bản

Bồn cầu vệ sinh thương hiệu ToTo đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, nước men sáng bóng, xả nước êm ái. Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài, ToTo đã tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt gây bệnh. Bên cạnh đó các sản phẩm của ToTo luôn tiện lợi, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện, nước cho hộ gia đình.

Tuy nhiên giá cả là nhược điểm lớn nhất của bồn cầu Toto vì ngay từ khi vào Việt Nam Toto đã định vị phân khúc hàng cao cấp cho mình. Do vậy khi lựa chọn phân phối thiết bị vệ sinh Toto bạn nên quan tâm và chú ý đến lượng khách hàng cửa hàng mình hướng đến.

2. Phân phối bồn cầu vệ sinh Inax – Nhật Bản

Bồn cầu Inax được sản xuất bởi tập đoàn Lixil Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại, Bồn cầu sở hữu nhiều kỹ thuật tiến tiến dựa theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Các sản phẩm của INAX có luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với mọi khách hàng.

Giá bồn cầu Inax khá linh hoạt với những sản phẩm thuộc cả phân khúc trung cấp và cao cấp nên có tập khách hàng rộng lớn. Đay cũng là một thương hiệu bạn cần xem xét khi đang có ý định phân phối thiết bị vệ sinh và tìm nguồn hàng thiết bị vệ sinh cho cửa hàng mình.

3. Phân phối bồn cầu cầu vệ sinh Mangol – Nhật Bản

Bồn cầu vệ sinh Mangol được phân phối bởi tập đoàn thiết bị vệ sinh Mangol, sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản, qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt được đóng gói chuyển đến tận tay đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol. Bồn cầu Mangol được áp dụng nhiều công nghệ mới như công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn, không thẩm thấu và tự làm sạch. Chế độ xả lốc xoáy tối ưu tạo áp lực nước cực mạnh, tăng cường khả năng dội rửa, chống nghẹt, hỗ trợ tẩy rửa và cuốn trôi vi khuẩn trên bề mặt sứ. Bồn cầu Mangol là loại bồn cầu đang được ưa chuộng và yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Tuy vào thị trường Việt Nam khoảng 10 năm nhưng bồn cầu Mangol được đánh giá là sánh ngang với những nhãn hàng cao cấp hàng đầu hiện nay nhưng lại có mức giá phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam.

Giá bồn cầu Mangol khá tốt, hợp lý cho đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh trên toàn quốc. Đặc biệt Mangol có hệ thống phân phối trên toàn quốc từ Bắc vào Nam, do vậy quý đại lý hoàn toàn có thể yên tâm được phân phối hàng hóa nhanh chóng kịp thời.

4. Phân phối bồn cầu cầu vệ sinh Caesar – Đài Loan

Bồn cầu vệ sinh Caesar được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, bao gồm cả bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối, mẫu mã đa dạng, công nghệ cao, giá cả tốt phù hợp với mọi khách hàng. Một số công nghệ tiên tiến của bồn cầu vệ sinh Caesar như công nghệ xả lốc xoáy, bồn cầu nắp êm, men sứ tốt.

Tuy nhiên do là có khá nhiều đại lý thiết bị vệ sinh trên toàn quốc nên giá thiết bị vệ sinh Caesar khá cạnh tranh, đặc biệt do quá nhiều loại đa dạng giá cả thiết bị vệ sinh nên tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện khá nhiều.

5. Phân phối bồn cầu vệ sinh Grohe – Đức

Bồn cầu GROHE công nghệ  Đức chính hãng với nhiều ưu điểm tuyệt vơi như men sứ sáng bóng chống dính bảo hành 10 năm. Nắp đóng êm chống bám bẩn, Chế độ xả Xả xoáy loại bỏ tất cả vết bẩn, được sử dụng khá nhiều tại khu vực miền Nam.

Bồn cầu vệ sinh Grohe khá đa dạng về mẫu mã, dáng đẹp. Đặc biệt khi vào thị trường Grohe đã lựa chọn cho mình thị trường phân khúc tầm trung nên giá cả khá tốt phù hợp vời mọi người tiêu dùng.

6. Phân phối bồn cầu vệ sinh Cotto – Thái Lan

Bồn cầu Cotto là sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan được phân phối khá phổ biến ở Việt Nam. Bồn cầu Cotto có kiểu dáng đa dạng, chịu nhiệt, chống ẩm tốt nên thích hợp với khí hậu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, bồn cầu Cotto có lớp men sáng bóng, dễ cọ rửa và có mức giá hợp lý.

Bồn cầu Cotto có nhiều điểm tương đồng về chất lượng và giá thành với bồn cầu Inax, bồn cầu Mangol nên bạn có thể so sánh tương quan giữa hai thương hiệu này khi lựa chọn.

7. Phân phối bồn cầu vệ sinh Viglacera – Việt Nam

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu Việt Nam được sử dụng phổ biến và có thị phần lớn trong ngành thiết bị vệ sinh. Thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao.

Các mẫu mã bồn cầu Viglacera đều có kiểu dáng bắt mắt, mức giá hợp lý và phù hợp với đa số người dùng.  So với những sản phẩm có cùng mức giá trên thị trường thì thương hiệu Viglacera rất đáng để lưu ý khi lựa chọn. Tuy nhiên Viglacera phân phối khá nhiều loại vật liệu trong xây dựng nên khi làm đại lý hãng này bạn sẽ khá khó khăn trong việc đa dạng các hãng thiết bị vệ sinh cho cửa hàng của mình.

8. Phân phối bồn cầu vệ sinh Basic – Pháp

Basic là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Pháp, là một trong những lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm hiện đại khi sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ hiên đại. Bồn cầu vệ sinh Basics được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ đúc ly tâm giúp tạo ra thành phẩm nguyên khối đang thịnh hành hiện nay.

Bồn cầu vệ sinh Basics có kiểu dáng sang trọng và trung tính nên có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm cũng như khó bị lỗi mốt theo thời gian.

9. Phân phối bồn cầu vệ sinh American Standand – Mỹ

Thiết bị vệ sinh American standard – thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu nhập khẩu từ Mỹ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình nếu bạn muốn sở hữu bộ thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm. Bồn cầu vệ sinh American Standard với nhiều công nghệ mới nổi bận là Công nghệ xả xoáy kép DOUBLE VORTEX tạo nên cuộc đột phá trong công nghệ, tối ưu tính năng xả, tối thiểu lượng tiêu thụ nước.

Xét về giá cả bồn cầu American Standand giá giao động trên 4 triệu là mức giá trong tầm tay của nhiều gia đình người Việt. Tuy nhiên nếu lựa chọn làm đại lý của AS bạn sẽ khá khó khăn trong việc cân bằng lợi nhuận và giá cả sản phẩm.

10. Phân phối bồn cầu vệ sinh Thiên Thanh – Ý

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Thiên Thanh đã đạt được chứng nhận sản phẩm hàng trong nước bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm nay. Bồn cầu Thiên Thanh được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Ý vớ nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến như nắp êm chính hãng, kỹ thuật xả xoáy hút mới chống bám dính với công nghệ ECO-X siêu sạch.

Bồn cầu Thiên Thanh giá cả hợp lý, giá bồn cầu 2 khối giá dưới 2 triệu còn bồn cầu 1 khối cao hơn 1 chút chỉ tầm khoảng dưới 2 triệu rưỡi. Với mức giá hiện tại bệt vệ sinh Thiên Thanh đang là loại bệt được nhiều gia đình bình thường sử dụng. Nhưng 1 hạn chế cho đại lý phân phối bồn cầu Thiên Thanh là với mức giá thấp như vậy kéo theo chiết khấu cho NPP sẽ không cao và lợi nhuận các cửa hàng giảm.

Trên đây là tổng hợp 10 hãng thiết bị vệ sinh phân phối bồn cầu uy tín nhất tại Việt Nam. Quý đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh nên cân nhắc kỹ những ưu và nhược điểm của từng thương hiệu để lựa chọn 2-3 hãng phân phối.

Xem thêm: Phân phối bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH