Mở đại lý, nhà phân phối sen vòi, thiết bị vệ sinh toàn quốc


Tin tức

1. Thương hiệu sen vòi Mangol

Công ty sen vòi, thiết bị vệ sinh Mangol được đầu tư 50% vốn của Nhật bản từ những năm 2008 và được công ty CP Plife Việt Nam phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Hiện công ty thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol tìm nhà phân phối đại lý phân phối trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Quản lý để được hỗ trợ: 0934-41-8282.

Hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại, dây truyền tự động hóa cao và hoạt động chuyên nghiệp của Nhân viên Công ty chúng tôi đã cho ra thị trường hơn 1000 bộ sản phẩm/ ngày. Các sản phẩm sen vòi thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Mangol đã có chỗ đứng trên thị trường nhờ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng đi vào phân khúc trung bình của thị trường.

San-xuat-sen-v_i-1024x768

2. Chất lượng sản phẩm sen vòi Mangol

Đồng được nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam đúc thân sen vòi và được mạ trực tiếp tại Việt Nam. Sau khi các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản giám sát và kiểm tra sát sao và đã cho ra lò sản phẩm sen vòi mang thương hiệu Made in Việt Nam 100%.

Các sản phẩm mang thương hiệu Mangol được cấp chứng chỉ chất lượng cao và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Nói đến các sản phẩm Việt Nam thì không ít người có nghi ngờ về chất lượng sản phẩm do Việt Nam sản xuất do vậy tôi cũng xin giới thiệu qua về sản phẩm như sau. Hiện nay trên thị trường có các thương hiệu lớn như TOTO, Inax, Caesar, Moen… Các sản phẩm này có xuất sứ Nhật bản, đài loan hoặc Mỹ… nhưng thực tế hiện tại sau một thời gian chuyển giao công nghệ gần như hoàn toàn các sản phẩm này đã được sản xuất tại Việt Nam và Việt Nam đã gần như hoàn toàn làm chủ công nghệ. Các sản phẩm sản xuất được tại Việt Nam có giá thành rẻ do nhân công rẻ hơn, chất lượng sản phẩm tương đương như hàng nhập khẩu.

QP-3n

Trong xu thế hội nhập như hiện nay nhiều dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn ngập vào thị trường Việt Nam thì hàng Việt Nam là một lợi thế. Cùng với sự ủng hộ của người tiêu dùng càng ngày càng ủng hộ “ người Việt dùng hàng Việt” thì thiết bị vệ sinh Mangol chúng tôi càng được người tiêu dùng lựa chọn.

Cùng với cam kết bảo hành dài hạn từ 3 năm đến 5 năm sản phẩm mang thương hiệu Mangol đã ngày càng có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam với ưu thế giá tốt và chất lượng hợp lý. Sản phẩm sen vòi Mangol đang được sử dụng tại nhiều công trình chung cư trong nước lớn và các hộ gia đình.
Ngoài ra, chúng tôi đã sản xuất và xuất khẩu một số lô cho các nước bạn như Lào, Campuchia đã và đang đáp ứng được thị phần của nước bạn.

Ngoài ra quý Khách hàng cũng nên lưu tâm và hi.ểu biết khi các sản phẩm thương hiệu lớn như Inax, Toto, Caesar…có nguồn gốc từ Nhật Bản, Đài Loan…nhưng hiện nay cũng được gia công chủ yếu từ nước thứ 3 như Trung Quốc và Việt Nam. Sở dĩ có việc này vì các nước phát triển như Trung Quốc và Việt Nam có nguồn lao động giá rẻ và thuế đất cũng như đất nước tạo điều kiện rất lớn cho các hãng. Chính vì vậy sản phẩm xuất sứ Việt Nam nhưng chất lượng đã được kiểm định qua nước lớn thì các bạn dùng sẽ rất yên tâm.

4. Hệ thống đại lý Mangol

Hiện nay sản phẩm sen vòi, thiết bị vệ sinh của Công ty chúng tôi đã có mặt trên 400 đại lý ở khắp các tỉnh thành khu vực Miền Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Cao Bằng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn Tây. Các đại lý thuộc khu vực Miền Trung như: Ninh Bình, Hà Nam, Vinh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình…. và hiện tại chúng tôi đang tìm các đại lý trên toàn quốc và đặc biệt ưu đãi cho những khách hàng, nhà phân phối khu vực Miền Nam và Miền trung.

Chiến lược phát triển công ty trong năm 2016 và 2017 sẽ mở rộng tìm kiếm các Đại lý và Nhà Phân phối xuống khu vực Miền Trung và Miền Nam mạnh. Công ty chúng tôi rất hân hạnh được hợp các cùng quý đại lý, quý khách hàng trên cả nước .

Thiet-bi-ve-sinh-Mangol-DL-Ly-Hung-2

5. Thông tin liên hệ

Mọi thông tin muốn hợp tác làm Đại lý hoặc Nhà Phân phối Khu vực vui lòng liên hệ website để xem thông tin về sản phẩm và công ty: www.mangol.vn hoặc điện thoại hỗ trợ 24/7 của Quản lý: 0934-41-8282 hoặc 0463- 275- 875 để được trợ giúp.
Trưởng phòng kinh doanh: Nguyễn Thanh Hải

Email: hai.thanhsev@gmail.com

Phone: 0934-41-8282 hoặc 0973-188-428

Sốliên hệ zalo: 0973-18-8428 ( Lấy thông tin chính sách và báo giá hình ảnh thực tế sản phẩm)

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH