Vốn kinh doanh thiết bị vệ sinh


Góc tư vấn, Tin tức

Kinh doanh thiết bị vệ sinh là quyết định lớn, khá khó khăn bởi lẽ đây không phải là một lĩnh vực dễ dàng đặc biệt khi thị trường bị loãng bởi  nhiều hãng sen vòi, thiết bị vệ sinh cùng cạnh tranh như bây giờ.

Do vậy nếu muốn tồn tại bạn cần nắm chắc 3 yếu tố :

  • Sản phẩm chất lượng tốt
  • Chiến lược đúng đắn cho công ty, cửa hàng, showroom, doanh nghiệp
  • Vốn đủ mạnh để bắt đầu và duy trình lượng hàng hóa

Trong khuôn khổ nội dung bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quản trị lượng tiền ngay khi mới bắt đầu mở cửa hàng thiết bị vệ sinh. Chúng tôi tạm thời chia vốn kinh doanh thiết bị vệ sinh thành vốn cố định ( vốn bạn bỏ ra để mở cửa hàng thiết bị vệ sinh ) và vốn lưu động ( vốn xoay vòng và duy trì hoạt động kinh doanh).

1.Vốn kinh doanh thiết bị vệ sinh cố định

Vốn cố định là giá trị cố định của các loại tài sản có giá trị lớn. Chúng có thời gian sử dụng kéo dài qua nhiều chu kỳ hoạt động, sản xuất của doanh nghiệp.

Ở đây vốn cố định bạn bỏ ra khi mở cửa hàng thiết bị vệ sinh bao gồm các khoản:

  • Chi phí thuê mặt bằng
  • Chi phí làm giá kệ
  • Chi phí trưng bày cửa hàng
  • Chi phí nhập hàng
  • Chi phí đầu tư cơ sở vật chất ( máy in, máy tính, hóa đơn, bàn ghế, đồ dùng văn phòng…)
  • Chi phí thuê nhân viên
  • Chi phí khác….

Tuy nhiên các yếu tố này lại có liên quan chặt chẽ với nhau ví dụ nếu mặt bằng của cửa hàng nhà bạn là 30m2 thì chi phí sẽ khác 70m2, ngoài ra còn tùy thuộc vào vị trí của bạn là ở nông thôn hay thành thị thì giá cả mặt bằng trang thiết bị cũng khác nhau. Tuy nhiên đó là những yếu tố phụ còn yếu tố chính là lượng tiền bạn dùng để nhập thiết bị vệ sinh, lượng tiền này đa phần giống nhau.

Sau đây bạn có thể tham khảo lượng vốn nhập thiết bị vệ sinh tương đương với 1 số mô hình cửa hàng, showroom, đại lý của Mangol:

  • Với diện tích khoảng 50m2 – 70m2

Bạn cần chi trả khoảng 40 – 60 triệu đầu tư cho tiền thiết bị vệ sinh và nên hợp tác với 1 hãng đáng tin tưởng, chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong ngành.

Thiết bị vệ sinh gồm: bồn cầu, sen tắm, vòi chậu, sen cây, vòi rửa bát, tiểu nam…

Cửa hàng thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng trên 50m2 – 70m2

  • Với diện tích 70m2- 100m2

Vốn chi phí giao động từ 60 – 100 triệu (Dành cho tỉnh)

Cửa hàng thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng trên 70m2-100m2

  • Với diện tích 100m2 – 200m2

Số tiền bạn sử dụng khoảng 150 triệu. ( Nhập sản phẩm thiết bị vệ sinh từ 2-3 nguồn cung cấp khác nhau)

Cửa hàng thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng trên 100m2-200m2

  • Diện tích trên 200m2

Với 1 cửa hàng 200m2 thì số tiền trưng bày lên đến khoảng 300-500 triệu ( bạn có thể nhập từ 4-5 hãng thiết bị vệ sinh khác nhau.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng trên 200m2

  • Quy mô lớn hơn có thể đầu tư hàng tỷ đồng

2. Vốn kinh doanh thiết bị vệ sinh lưu động

Vốn lưu động, vốn xoay vòng là thước đo tiền mặt và lượng tài sản lưu động hiện có, phục vụ nhu cầu hoạt động hàng ngày của công ty.

Nếu bạn dùng hết tiền của mình đầu tư và cửa hàng thì đây quả là điều bất trắc, bạn đang gặp hiểm họa khôn lường đe dọa đến chính mình và cửa hàng của bạn.

Giả sử như 1 ngày kia có khách hàng đến lấy một lượng hàng hóa khá lớn cho công trình của mình nhưng yêu cầu sẽ thanh thoán trước 30% còn lại sẽ thanh toán khi công trình hoàn thiện. Tất nhiên đây là 1 lời đề nghị tốt và khó ai có thể từ chối. Cả bạn và tôi đều sẽ đồng ý, nhưng khi quyết định bạn lại đối mặt với việc cửa hàng của mình đang bị thiếu hàng hóa trầm trọng và khi đó bạn sẽ sử dụng số vốn thu được kết hợp với vốn lưu trữ tạo ra dòng vốn lưu động để nhập lượng hàng tiếp theo và kinh doanh đúng không nào? Do vậy có thể nói vốn lưu động rất quan trọng trong kinh doanh.

Ta có thể chia vốn lưu động trong kinh doanh thiết bị vệ sinh của cửa hàng, showroom, đại lý thiết bị vệ sinh thành 2 loại:

  • Vốn bằng tiền: Tiền mặt tại quỹ, tiền gửi ngân hàng, tiền đang chuyển.

Vốn kinh doanh thiết bị vệ sinh lưu động

+ Tiền tại cửa hàng thiết bị vệ sinh sau khi thu về từ khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi thành các loại tài sản khác hoặc để trả nợ. Do vậy, trong hoạt động kinh doanh đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có một lượng tiền nhất định.

+ Các khoản phải thu: Chủ yếu là các khoản phải thu từ khách hàng, thể hiện số tiền mà khách hàng nợ doanh nghiệp phát sinh trong quá trình bán hàng hóa, dịch vụ dưới hình thức bán trước trả sau.

  • Vốn vật tư, hàng hóa:

+ Lượng sen vòi, bồn cầu tồn trong kho.

+ Thiết bị vệ sinh trưng bày mẫu.

Vốn vật tư, hàng hóa kinh doanh thiết bị vệ sinh

Khó có thể nêu ra 1 con số khi ước lượng lượng vốn lưu động là bao nhiêu tuy nhiên có 1 lưu ý nho nhỏ cho bạn dù vốn lưu động có lớn nhưng bạn không biết quản trị thì tất cả vẫn trợ về con số 0 mà thôi. Do vậy đừng lo lắng nếu vốn quay vòng của mình nhỏ tất cả chỉ cần đủ là cửa hàng sẽ phát triển tốt.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ một số thông tin cần thiết về vốn kinh doanh thiết bị vệ sinh, mọi thông tin cần thiết có thể chatbox cùng trang hoặc gọi điện thoại theo đường dây nóng 0904-93-8181 để được tư vấn miễn phí.

Thông tin từ chuyên gia:

Tất tần tật những yếu tố cần thiết khi mở cửa hàng thiết bị vệ sinh

Vì sao NVKD nên khởi nghiệp phân phối thiết bị vệ sinh

Bí quyết tăng doanh số cho cửa hàng thiết bị vệ sinh

11 mẫu giá kệ trưng bày thiết bị vệ sinh đẹp

Sen vòi Mangol mở rộng kinh doanh, tìm nhà phân phối 2018

Thiết bị vệ sinh Mangol tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh giá tốt trên toàn quốc.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trải qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên hệ Quản lý Mr. Hải : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trường.HÌNH ẢNH THá»°C TẾ GƯƠNG PHÔI BỈ MANGOL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHƯ THẾ NÀO? 5
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 033-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH