Bộ xả bồn cầu 1 khối là gì? Cấu tạo và hoạt động của bộ xả bồn cầu liền khối


Tin tức

Bộ xả bồn cầu 1 khối được biết đến là bộ phận quan trọng của bồn cầu, giữ nước và quy định hoạt động xả rửa chất thải cuốn trôi vết bẩn trong lòng bồn cầu. Cần thiết là vậy nhưng đa số người dùng lại không hề biết cấu tạo và cơ chế hoạt động của bộ xả nên thường mắc phải các lỗi không cần thiết. Nếu các lỗi này lặp đi lặp lại nhiều lần dẫn đến hiện tượng tắc, rò rỉ, nặng là hỏng hóc và phải thay mới. Hãy là người tiêu dùng thông minh và cùng thiết bị vệ sinh Mangol tìm hiểu bộ xả bồn cầu 1 khối là gì,cấu tạo và hoạt động của nó ra sao!

bo-xa-bon-cau

Bộ xả bồn cầu 1 khối là gì?

Bộ xả bồn cầu 1 khối cũng giống như bộ xả bồn cầu 2 khối là là bộ phận được gắn trực tiếp vào két nước với chức năng lưu trữ nước để xả rửa bồn cầu sau quá trình đào thải chất bẩn của con người.. Bộ xả bồn cầu được cấu thành bởi nhiều chất liệu khác nhau tùy theo từng thương hiệu và cấu tạo két nước của bồn cầu.

Với bộ xả bồn cầu liền khối Mangol tất cả các bộ phận đều được làm từ nhựa nguyên sinh PP chắc chắn, cứng, không bị ăn mòn và bám bẩn của nước sau 1 thời gian sử dụng.

Bộ xả gồm 2 loại:

  • Xả gạt tay ( Là kiểu gạt cũ, tốn nước, và hay phải thay thế )
  • Xả nhấn ( Là kiểu gạt đang được ưu chuộng, tiết kiệm nước, bền và ít bị hỏng hóc )

bo-xa-bon-cau-1

Cấu tạo bộ xả 1 khối

Khác biệt rất lớn với anh chị em của mình, mẫu bồn cầu 1 khối được thiết kế trang trọng đồ sộ và tất cả đều được thiết kế nút xả nhấn tiện dụng. Khắc phục lỗi gẫy, dập, méo nút xả so với xả gạt tay. Do vậy trong phạm vi bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cấu tạo bộ xả nhấn cho bồn cầu 1 khối.

Bộ xả nhấn gồm:

+ Van cấp nước.

+ Van xả nước.

+ Nút nhấn

+ Dây cấp

Hình ảnh

  • Bộ xả bồn cầu mới, roăng có độ đàn hồi cao, bề mặt siêu minh, chống thấm
  • Có 2 chế độ tiết kiệm nước, 3l cho xả tiểu và 6l cho xả đại,
  • 2 nút nhấn xả được thiết kế phân biệt dễ dàng, nút to hơn bên phải là 6l, nhỏ hơn là 3L. Đặc biệt tùy từng mẫu bồn cầu sẽ có hình dáng khác nhau do đó khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích riêng của mình, tuy nhiên đa số khách hàng đều luwjca chọn nút xả dài hình chữ nhật vì dễ nhấn hơn các loại còn lại.

Hoạt động của bộ xả bồn cầu 1 khối

Bộ xả bồn cầu hoạt động rất đơn giản :

Nước được chuyển vào bồn cầu qua đường ống cấp nước và được lưu trữ tại két nước để chuẩn bị cho quá trình cuốn trôi chất thải diễn ra.

Sau khi đi vệ sinh hoặc có chất thải lắng đọng trong lòng bồn cầu người dùng chỉ cầu nhấn nút, lập tức van xả nước mở, nước được chuyển xuống thân bồn cầu, tùy từng loại bồn cầu mà chế độ xả ở lòng bồn cầu là xả xoáy hay xả mưa.

Lưu ý  1 điểm rằng để tiết kiệm nước bạn nên bấm đúng chế độ xả 3L hoặc 6L.

Ngay sau khi nước được chuyển xuống thân bồn cầu tiến hành rội rửa, đồng thời nước ở nguồn lại tiếp tục được chuyển vào két để chuẩn bị cho lần xả tiếp theo.

Như vậy Thiết bị vệ sinh Mangol đã giới thiệu cho bạn đầy đủ hoạt động của  bộ xả bồn cầu 1 khối. Mọi thắc mắc bạn có thể commet bên dưới hoặc chat trực tiếp với nhân viên để được tư vấn.

==>Còn trần trừ gì nữa mà không xem ngay các tính năng khác của bồn cầu để tăng hiệu quả sử dụng bồn cầu tốt nhất.

Bài viết tham khảo:

1, Cửa xả S-trap ngăn mùi tuyệt đối của bồn cầu 1 khối

2, Men sứ trắng tuyết cho bồn cầu 1 khối cao cấp, hiện đại

3, Công nghệ Aqua Ceramic cho men sứ bồn cầu

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH