Chậu rửa lavabo là gì? Tại sao chậu rửa lavabo Mangol được khách hàng ưa chuộng đến vậy.


Tin tức

Chậu rửa lavabo là thiết bị không thể thiết trong mỗi không gian tắm, vệ sinh của mỗi ra đình. Không chỉ có tác dụng đắc lực trong việc rửa tay, rửa mặt mà còn phụ giúp gia đình bạn rửa tất cả các vật dụng phòng trừ khi cần thiết. Vì sự quan trọng cũng như công dụng của chậu rửa lavabo nên nhiều bà nội trợ cần căn nhắc suy nghĩ rất nhiều trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Giờ đây bạn không cần băn khoăn nữa vì với chậu rửa Lavabo Mangol chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng và mọi người trong gia đình thân yêu của bạn.

Lavabo là gì?

Lavabo hay còn gọi chậu rửa lavabo là từ thông dụng để chỉ bồn rửa tay, bồn rửa mặt hay bồn vệ sinh. Trên chậu rửa có gắn một vòi nước nối hệ thống dường dẫn nước cung cấp nước để người dùng sử dụng trong quá trình đáp ứng nhu cầu rửa của bản thân, Nước sẽ được chảy xuống chậu lavabo và xả qua lỗ thoát bên dưới đảm bảo độ sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Có 3 loại chậu rửa lavabo:

– Chậu rửa âm bàn

– Chậu rửa đặt bàn

– Chậu rửa gắn tường

Chậu rửa Lavabo Mangol có gì khác biệt:

Chậu lavabo thương hiệu Mangol là 1 trong những thiết bị vệ sinh được đánh giá là chất lượng hàng đầu hiện nay. Nó không chỉ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mà, kích thước sao cho phù hợp với từng không gian và nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng mà còn có chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sản phẩm này được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nguyên liệu an toàn, đảm bảo không chì, không han gỉ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đặc điểm cấu tạo của chậu lavabo Mangol

  • Với thiết kế cho nhiều lựa chọn, kiểu dáng hiện đại và có tính thẩm mỹ cao
  • Quy trình sản xuất hiện đại của Nhật,
  • Tất cả sản phẩm Lavabo Mangol đều có có lớp men siêu nhẵn và được láng mịn, sáng bóng đến độ hoàn hảo có thể soi gương.
  • Độ bền cao với lớp men cao cấp chống bám bẩn, phủ lớp men bóng hạn chế được vi khuẩn.
  • Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho hộ gia đình hoặc những nơi công cộng với mọi không gian lớn nhỏ.
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, vừa tiết kiệm thời gian và công sức mỗi ngày cho việc “tổng vệ sinh” phòng tắm.
  • Thiết kế thông minh, ngăn nước phun ra ngoài một cách hiệu quả, giúp bạn có thể thoải mái rửa mặt, đánh răng hay vệ sinh cá nhân mà không lo nước bắn vào áo quần.

Một số hình ảnh chi tiết về dòng chậu sứ Lavabo Mangol 2018

– Mẫu chậu Lavabo đặt bàn:

chau-lavabo-mangol-ml-06 lavabo-mangol-mg-05 lavabo-mangol-ml-08 lavabo-mangol-ml-05 copy lavabo-mangol-ml-03-1 copy lavabo-mangol-ml-03 copy

– Mẫu chậu Lavabo âm bàn:

lavabo-mangol-ml-02

– Mẫu chậu lavabo gắn tường

lavabo-chan-ngan-ml10

Ngoài ra khách hàng có thể xem chi tiết thêm nhiều sản phẩm tại đây:

anh-chi-tiet-lavabo

Với những thiết kế sáng tạo đa dạng, cấu tạo từ những chất liệu sứ tốt nhất được lớp men  tráng dày lên đến 10mm , dễ dàng lau rửa dọn dẹp sạch sẽ, ngoài ra chị em phu nữ sẽ giảm tải công việc nhàn nhã hơn để có thể làm thêm nhiều việc khác với cơ chế chống bám bẩn của chậu Lavabo. Dòng sản phẩm chậu lavabo cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Khách hàng nói gì về chậu sứ Lavabo Mangol 2018

phan-hoi-khach-hang-mangol-1 phan-hoi-khach-hang-mangol-2 phan-hoi-khach-hang-mangol-3 phan-hoi-khach-hang-mangol-4 phan-hoi-khach-hang-mangol-5anh-phan-hoi-khach-hang

 

Vài nét về công ty thiết bị vệ sinh Mangol:

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol được thành lập từ những năm 2010, trả qua 7 năm hoạt động công ty đã mở rộng sản xuất và tìm kiếm đại lý, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có hơn 400 đại lý và nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối của công ty vui lòng liên hệ với quản lý để được hỗ trợ.

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol liên tục tuyển nhà phân phối, đại lý sen vòi trên toàn quốc liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo).

Các li ích khi làm nhà phân phi độc quyền, đại lý sen vòi Mangol như sau:

  1. Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  3. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá, catalogue, chiến lược phát triển thị trườ
  4. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau  6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  5. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  6. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  7. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhấ Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  8. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm đại lý chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên h Quản lý Mr. Hi : 0163-213-6666  hoặc 0973-188-428 ( có zalo) để được hỗ trợ kịp thời.

 Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH