Top 3 bồn cầu liền khối ưa chuộng nhất tại Bắc Ninh năm 2020


Tin tức

Hiện nay các mẫu bồn cầu Mangol tại Bắc Ninh được rất nhiều khách hàng quan tâm và săn lùng. Không chỉ nổi bật bởi tính năng men sứ siêu trắng sáng cùng với chế độ xả lốc xoáy, công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn mà bồn cầu Mangol đã ngày càng trở nên phổ biến thông dụng đối với đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân Việt Nam đặc biệt tại khu nhà ở, hộ dân nhà cao tầng tại Bắc Ninh. Vậy những mẫu bồn cầu nào đang được người dùng yêu thích nhất hiện nay nói chung và người dân Bắc Ninh nói riêng?

Bồn cầu liền khối Mangol MRA-8893

MRA 8893 là bồn cầu thuộc dòng sứ cao cấp Mangol được ra mắt vào đầu năm 2019, kiểu dáng và mẫu mã bồn cầu thiết kế khá trang nhã phù hợp với tất cả nhà vệ sinh người Việt.

Bồn cầu liền khối Mangol MRA-8893 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, áp dụng chế độ AQUA CERAMIC, là công nghệ chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới, ứng dụng trong quá trình tạo nên sứ vệ sinh, giữ lại vẻ trắng sáng trong bồn cầu sau 100 năm sử dụng.

Ngoài ra với công nghệ xả lốc xoáy giúp xả sạch sâu không gây ồn, nắp êm siêu việt khiến công năng của bồn cầu này được tăng lên nhiều lần.

Đặc biệt 1 điểm quan trọng khiến Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8893 trở nên hot nhất trong thời gian hiện nay là ở mức giá. Bồn cầu MRA 8893 là mẫu bồn cầu giá rẻ nhất trong tất cả các mẫu bồn cầu cùng bộ sưu tập ra mắt vào năm 2019 này.

Nhà cung cấp bồn cầu liền khối Mangol cũng khẳng định: Bồn cầu 1 khối Mangol MRA-8893 sẽ là 1 trong những mẫu bồn cầu hot nhất năm 2019 này.

Xem ngay giá bồn cầu liền khối Mangol MRA-8893: Tại đây.

Video sản phẩm:

Bồn cầu liền khối Mangol MRA-8881

Thiết kế đặc biệt ở phần két nước có thể nói là 1 điểm khác biệt lớn tạo nên thẩm mỹ tuyệt vời của mẫu bồn cầu liền khối MRA-8881. Ngay từ khi mới ra mắt MRA 8881 đã được khách hàng đón tiếp nhiệt thành và trở thành 1 trong những mẫu bồn cầu thông dụng nhất hiện nay.

Bồn cầu MRA 8881 với đầy đủ tính năng của 1 siêu phẩm bồn cầu cao cấp như công nghệ Aqua Ceramic, Men sứ trắng sáng, Xả lốc xoáy, Tiết kiệm nước với 2 chế độ, Chống bám bẩn tuyệt đối, Bảo vệ môi trường… Nhưng lại sở hữu 1 mức giá vô cùng hợp lý mà bất kỳ khách hàng nào cũng có thể mua được.

Thêm 1 điểm cộng cho bồn cầu MRA8881 là két nước cao do vậy lượng nước lớn cũng tác động tích cực đến qui trình xả của bồn cầu.

 

Bồn cầu liền khối Mangol MRA-8888

Bồn cầu Mangol MRA 8888 được mệnh danh là anh chàng lùn tập gym trong xứ xở bồn cầu Mangol. Sở hữu thiết kế khá ngắn về chiều rộng nhưng kích thước mẫu bồn cầu này lại hơn hẳn các mẫu bồn cầu khác về chiều ngang.

Thiết kế cân đối cùng với nhiều tính năng ưu việt của các mẫu bồn cầu khác MRA8888 cũng đang là 1 trong những mẫu bồn cầu Mangol thông dụng và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian hiện nay.

Một điểm cộng khó có thể bỏ qua là MRA 8888 rất ít khe rãnh, giúp giảm tối đa thời gian lau chùi của các bà nội trợ.

Khi sử dụng bồn cầu liền khối MRA 8888 bạn có thể kết hợp cùng nhiều chậu rửa mặt Lavabo Mangol để tăng thẩm mỹ cho không gian gia đình.

Mangol.vn đã giới thiệu đến bạn #3 mẫu bồn cầu liền khối Mangol thông dụng nhất hiện nay. Mong rằng thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra quý đại lý cũng bổ sung được thêm kiến thức, nắm được thị hiếu của khách hàng để nhập được những mặt hàng tốt nhất tăng doanh thu cửa hàng thiết bị vệ sinh của mình.

Trên đây, Thiết bị vệ sinh Mangol giới thiệu đến khách hàng các loại

Bàn cầu Caesar đa dạng, nhiều chức năng luôn được lựa chọn hàng đầu cho các công trình dự án lơn, cùng với chất lượng, độ bền cũng như thời gian bảo hành trên 10 năm, Bàn cầu Caesar được mọi người tin tưởng và sử dụng. Caear không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để đem đến những tính năng tốt hơn, cao hơn. Chất lượng là sinh mạng của doanh nghiệp. Caesar kiên quyết giữ chất lượng sản phẩm. Không có sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp sẽ không có tương lai. Và chất lượng phục vụ chính là sự nối tiếp của chất lượng sản phẩm. Mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, sự phục vụ tốt nhất chính là tiêu chí của Caesar.

 

Trên đây thiết bị vệ sinh Mangol giới thiệu đến quý khách hàng Top 3 mẫu bồn cầu Mangol được ưa chuộng nhất tại Bắc Ninh. Ngoài ra theo như thống kê Mangol cũng đã có thông báo trên trang Fanpage của mình, đây cũng là top 3 mẫu bồn cầu liền khối được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Bồn cầu Mangol mẫu mã đa dạng, nhiều chức năng và công nghệ tiên tiến là sự lưa chọn thông minh cho các công trình dự án lớn, độ bên bảo hành lên đến 20 năm. Với thành công năm trước được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, đầu năm 2020 Mangol đã cải tiến bồn cầu, nâng cao chất lượng sản phẩm đêm đến tính năng tốt và trả i nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Luôn luôn mang điến sản phẩm chất lượng nhất và sự phục vụ chu đáo nhất là 2 điều kiện tiên quyết tại Mangol.

 

THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL – CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN
 Hotline MUA HÀNG và TƯ VẤN: 090493818 – có zalo hoặc 033-213-6666 ( gặp quản lý ) – có zalo

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI: https://mangol.vn/he-thong-phan-phoi

Địa chỉ:
– Tại Bắc Ninh: Khu Xuân Đồng – Phường Hòa Long – Tp Bắc Ninh

– Tại Hà Nội: 32 Đường Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội

🌐Website: https://mangol.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH