Cách lựa chọn sen cây như thế nào để nước chảy mạnh?


Góc tư vấn, Tin tức

Câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm vẫn là sử dụng sen cây loại nào ngoài vẻ đẹp bề ngoài mà vẫn sử đụng được đầy đủ tính năng của sen cây cho nước chảy mạnh ?

Sen cây là sen tắm được gắn vào tường có các bộ phận như: bát sen mưa lớn cao cố định, bát sen nhỏ và có loại sen cây có vòi để nước chảy xuống chậu.

Sen cây đen mạ vàng Mangol 3

Sen cây tạo cảm giác thoải mái hơn khi tắm sen thường

Sở dĩ sen cây được ưa chuộng vì sen cây sở hữu bộ bát sen to và nhỏ linh hoạt. Bát sen to chảy nhiều nước tạo cảm giác cho người tắm thích thú như đứng giữa trời mưa lớn nặng hạt. Còn bát sen nhỏ linh hoạt có thể giúp người tắm cầm di chuyển xịt bất cứ tới vị trí nào thích.

Tham khảo thêm thông tin hữu ích:

1. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh : chế độ hấp dẫn- lương cao 2018

2. Những lợi ích khi làm nhà phân phối độc quyền thiết bị nhà tắm Mangol Việt Nam

3. Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng thiết bị vệ sinh

Bat sen to mangol

Bát sen to giúp cho nhiều nước chảy xuống hơn khi tắm

Mặt khách thẩm mỹ khi nhìn vào sen cây sẽ thấy được sự hoành tráng của nó và độ đẹp, tính thẩm mỹ của sen cây giúp cho phòng tắm trở nên sang trọng và cuốn hút.

MG818_result

Sen cây Mangol Mg619

 

Như vậy là quý khách cũng biết sự cuốn hút của sen cây rồi. Tiếp đây tôi xin giới thiệu cách chọn sen cây để cho sen cây chảy nước khỏe nhé.

Như các bạn biết sen cây thường thì có 2 loại thân tròn và thân vuông. Vậy chúng ta có thể tìm hiểu sự khác nhau giữa sen cây tròn và sen cây vuông .

Về cơ bản sen cây tròn và sen cây vuông chỉ khách nhau cái thân dẫn đếp các khớp nối giữa thân sen cây với củ sen cây khác nhau. Chính điều này ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy của sen cây khi phun ra ngoài.

Còn lại các bộ phận bát sen , củ sen tuy hình thù khác nhau nhưng cấu tạo vào nguyên lý giống nhau nên không ảnh hưởng gì tới tốc độ dòng chảy của sen cây.

Câu hỏi đặt ra là vì sao khớp nối sen cây tròn và sen cây vuông khác nhau vậy nên chọn sen cây loại nào để tốc độ dòng chảy cao và nước phun ra nhiều và lớn?

1. Chính khớp nối từ thân sen cây với củ chính là mấu chốt dẫn đến dòng nước chảy ra bát sen lớn to hay nhỏ.

Các bạn xem nước bắt nguồn từ nguồn cấp ra từ tường gắn vào 2 chân nguồn cấp nóng lạnh sen cây. Tiếp đó chảy đến lõi chia nước sen cây và gặp bộ van khóa điều khiển dòng chảy xuống các vị trí như vòi ra, bát sen nhỏ và bát sen to. Tuy nhiên các bạn có thể nhìn thấy bát sen nhỏ và vòi thì đều nằm ở phí dưới và các khớp nối với chúng cũng có vật cản ngăn dòng chảy gì nên vấn đề này được loại bỏ. Dòng chảy chảy ra tại vòi và bát sen nhỏ thường là lớn. ( Tuy nhiên có một số loại sen cây có đầu sen nước ra bát sen nhỏ gắn lên thân sen cây thì sẽ bị ảnh hưởng tới nguồn nước ra.)

Sen cây Mangol MG617

Khớp nối sen cây ảnh hưởng đến tốc độ dòng nước chảy ra bát sen.

 

Chính khớp nối từ thân sen cây với củ sen chính là mấu chốt dẫn đến dòng nước chảy ra bát sen lớn to hay nhỏ. Vì vậy lựa chọn sen cây có khớp nối to và thường nhìn vào khớp nối cần sen cây với củ sen xem khớp nối này dẫn nước ống lớn hay nhỏ sẽ quyết định đến dòng chảy của nước.

Khơp nối sen cây Mangol

Thường thì ống dẫn nước này lớn ở sen cây tròn là 100% . Còn sen cây vuông thì ống dẫn nước nhỏ ở sen cây vuông là 80% và lớn là 20%. Vì trước kia toàn bộ sen cây vuông thường có ống  dẫn nhỏ nhưng nhà sản xuất khắc phục điều này bằng việc chế tạo các khớp nối lớn để nhằm tạo nguồn nước cấp ra lớn.

Khớp nối sen cây Mangol 2

Các bạn đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa đến chất lượng sen cây mà nên lựa chọn đúng loại sen cây chất lượng tốt và phù hợp với ngôi nhà của mình kẻo khi mua sen cây về lại không sử dụng được nhé.

2. Vị trí đặt bồn nước cũng ảnh hưởng đến dòng nước chảy ra từ sen cây.

Thường thì khi lựa chọn sen cây thì nguồn nước cấp ra phải có độ cao từ bồn nước tới nhà tắm tầm 4m. Tức tương đương với nhà 2 tầng thì lắp sen cây ở tần 1 còn tầng 2 thì ko lắp vì dòng nước chảy ra nhỏ và yếu ảnh hưởng đến áp lực nước tới sen cây.

 

3. Sử dụng bớm tăng áp.

Bạn có thể lựa chọn bơm tăng áp để giúp lắp được sen cây ở bất kỳ địa điểm nào nước phun ra đều khỏe.

Chúc bạn có thể lựa chọn tốt loại sen cây cho gia đình mình để có phòng tắm sang trọng.

Thăm khảo các loại sen cây tại đây: Các mẫu sen cây đẹp

===========================================================

Dưới đây là chính sách để được làm đại lý độc quyền làm Đại lý phân phối sen vòi Mangol tại các Quận Huyện Hà Nội như: Long Biên, Gia Lâm, Cầu giấy, Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì, Ba Đình… mong quý khách hàng lưu ý:

1. Hỗ trợ độc quyền bán hàng tại một khu vực.

Được hỗ trợ bán hàng độc quyền trong khu vực đồng nghĩa với trong khu vực đó chỉ có Quý Đại lý có sản phẩm sen vòi Mangol.

Những lợi ích khi làm đại lý độc quyền của sen vòi Mangol 2

 

+ Khi Đại lý một mình độc quyền bán sen vòi Mangol thì không lo cạnh tranh về giá cao hay thấp vì sau một thời gian bán hàng nếu Đại lý bị mang tiếng bán đắt hay bán rẻ thì cũng sẽ làm mất uy tín của Đại lý.

+ Tự xây dựng kênh marketing bán hàng Mangol mà ko lo bị ai hớt tay trên. Xây dựng kênh bán hàng quảng cáo rồi có khách hàng gọi đến mà chỉ có mình có hàng thì bán hàng sẽ dễ hơn và tốt hơn.

+ Được quyền quyết định giá bán, chiết khấu và cuộc chơi với khách lẻ mà ko lo bị soi mói.

2. Được chiết khấu cao khi tập trung bán hàng sen vòi Mangol

Bảng giá đại lý của sen vòi Mangol áp dụng chung cho toàn hệ thống của Mangol nhưng khi Quý khách bán tập trung một dòng sản phẩm hay sen vòi Mangol thì doanh số bán hàng sẽ tăng, lượng hàng tồn kho giảm và hệ quả là mức chiết khấu cho Đại lý sẽ cao

Nhà phân phối sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol tại Bắc Giang 1

+ Chiết khấu thêm theo doanh số so với bảng giá đại lý

+ Chiết khấu thêm theo khả năng thanh toán  tiền ngay.

Từ 2 khoản chiết khấu theo thanh toán tiền ngay và chiết khấu theo doanh số cộng dồn lại thì Đại lý nhận được mức chiết khấu từ bảng giá đại lý xuống khá cao.

3. Hỗ trợ giá kệ trưng bày miễn phí hoặc  tiền mặt.

Nhà phân phối sen vòi thiết bị vệ sinh Mangol tại Bắc Giang 2

+ Khách hàng lấy đơn hàng từ 25 triệu trở lên được hỗ trợ giá kệ miễn phí và ký hợp đồng độc quyền với công ty.

+ Khách hàng được chiết khấu ngay 10% nếu làm đại lý đại diện công ty mà ko lấy giá kệ của công ty. Tiếp theo đó vẫn được hỗ trợ logo bằng meca và banner để trang trí cửa hàng hoặc gian hàng Mangol.

4. Hỗ trợ banner, bảng biểu và catalogue, vận chuyển miễn phí.

Ngoài tư vấn bán hàng công ty chúng tôi còn hỗ trợ hình ảnh trưng bày, cách trưng bày và một số banner, bảng biểu và vận chuyển hàng miễn phí.

DL Tuân LEn Hưng Yên 44

+ Banner miễn phí

+ Catalogue miễn phí

+ Logo Mangol bằng meca trưng bày miễn phí để dán lên giá kệ.

+ Vận chuyển miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 5 triệu trở lên.

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng
Nhà phân phối sen vòi thiết bị vệ sinh tại Bắc Ninh 16

Vậy công ty chúng tôi xin trân trọng gửi lời mời hợp tác tới quý Khách hàng và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam hiện đang có nhu cầu mở Đại lý và nhà phân phối cho hãng Mangol. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0973-188-428 ( Số có zalo)  để được tư vấn tốt nhất!

Công ty thiết bị vệ sinh sen vòi Mangol Việt Nam

VPGD: NV3.12 KĐT Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

 

 

,

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH